Amply Denon Avc A110- Đỉnh Cao Âm Thanh Chất Lượng

Liên hệ

Https://Amthanhnhapkhau.com.vn/

Amply Denon AVC-A110 là một bộ thu khuếch đại AV 13.2 kênh hàng đầu, được thiết kế để mang lại trải nghiệm rạp hát tại nhà đắm chìm nhất nhờ sự kết hợp tất cả các định dạng âm thanh 3D phổ biến như Dolby Atmos®, DTS: X®, DTS: X® Pro, IMAX® Enhanced, Auro-3D® và công nghệ 8K vượt trội. Cùng Âm thanh AHK khám phá AVC-A110 trong bài viết dưới đây nhé!


1. Đặc điểm, tính năng nổi bật của Amply Denon AVC A110

Amply Denon AVC-A110 là sản phẩm đặc biệt đến từ thương hiệu đình đám Denon kỷ niệm 110 năm thành lập. Sở hữu thiết kế độc đáo, được chăm chút các công nghệ hàng đầu hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.

  • Thuộc dòng sản phẩm Anniversary Edition - kỷ niệm 110 năm thành lập, có giới hạn của hãng DENON
  • Thiết kế nguyên khối đỉnh cao 13.2 kênh với 210W mỗi kênh
  • Với công nghệ mới nhất hỗ trợ HDMI, bạn có thể thưởng thức video chất lượng 8K từ các thiết bị nguồn 8K ở chất lượng cao nhất hiện có
  • Thưởng thức âm thanh 3D đắm chìm yêu thích của bạn
  • Hỗ trợ HDMI nâng cao (eARC) với kênh trả về âm thanh
  • Với 8 đầu vào HDMI tiên tiến hỗ trợ full HDCP 2.3 và 3 đầu ra HDMI, kết nối tất cả các thiết bị đa phương tiện yêu thích của bạn
  • Tính năng tương thích với các video mới nhất





  • Hỗ trợ chơi game tối đa với các chế độ độ trễ thấp tự động (ALLM), Tốc độ làm mới có thể thay đổi (VRR) và Vận chuyển khung hình nhanh (QFT)
  • Tích hợp khả năng truyền qua hoặc nâng cấp 8K / 60Hz, HDR động và Chuyển đổi phương tiện nhanh (QMS) giúp xem video siêu mượt
  • Thuộc hệ sinh thái HEOS giúp bạn phát nhạc đa phòng và hàng loạt tiện ích hiện đại đi kèm khác, bạn chỉ cần tải ứng dụng miễn phí này trên các cửa hàng trực tuyến.
  • Phát trực tuyến không dây hoàn hảo thông qua Wifi, bluetooth... từ các dịch vụ âm nhạc phổ biến nhất: Spotify®, Pandora®, Amazon Music HD, TIDAL, SiriusXM, Deezer, v.v.
  • Đi kèm một điều khiển chuyên dụng cho khả năng điều khiển từ xa dễ dàng
  • Thiết lập dễ dàng với các hỗ trợ nhanh đi kèm, cùng giao diện hỗ trợ cao cấp.
  • Bao gồm giấy chứng nhận được đóng dấu với sự kiểm định nghiêm ngặt của Kỹ sư trưởng hãng Denon.


2. Đánh giá Amply Denon AVC A110

Với hơn một thế kỷ hình thành và phát triển, thương hiệu uy tín Denon tự hào công bố siêu phẩm rất rất đặc biệt này, Amply xem phim DENON AVC-A110 giúp mang lại trải nghiệm âm thanh gia đình đắm chìm nhất, kết hợp âm thanh vòm bao trùm từ các định dạng 3D yêu thích của bạn, chẳng hạn như Dolby Atmos, DTS: X, DTS: X Pro , IMAX Enhanced, Auro-3D, và hơn thế DENON AVC-A110 hỗ trợ video 8K cho những thước phim sắc nét và sống động ngoạn mục. Ngoài ra DENON AVC-A110 còn tích hợp hàng loạt các công nghệ tiên tiến ấn tượng khác giúp đem đến những trải nghiệm hiện tại không thể tuyệt vời hơn cùng tầm giá trên thị trường hiện nay.


2.1. Thiết kế âm thanh 13.2 kênh đỉnh cao với 210W/ CH

Amply DENON AVC-A110 giúp bạn đắm chìm trong âm thanh 3D với Dolby Atmos, Công nghệ ảo hóa độ cao Dolby Atmos, DTS: X, DTS Virtual: X, DTS: X Pro, IMAX Enhanced và Auro-3D. DENON AVC-A110 hỗ trợ xử lý kênh lên đến 13,2 để cấp nguồn cho cấu hình loa 7.2.6 hoặc 9.2.4 cho trải nghiệm âm thanh 3D đắm chìm hoàn hảo.

  • Tận hưởng hệ thống loa âm thanh vòm 7.1 hoặc 9.1 và các loa trên cao bổ sung hoặc loa nâng Dolby Atmos để có trải nghiệm rạp hát tại nhà tuyệt đỉnh - bao gồm cả bộ trộn âm thanh Dolby Surround cho nội dung cũ. Đối với những người không có loa trong trần, Công nghệ ảo hóa độ cao Dolby Atmos tận dụng sự hiểu biết sâu sắc của Dolby về khả năng cảm nhận âm thanh của con người để tạo ra cảm giác âm thanh từ loa ngang người nghe.
  • Nội dung âm thanh đắm chìm DTS: X đặt âm thanh vào nơi mà âm thanh sẽ xuất hiện tự nhiên trong không gian, giúp Amply xem phim DENON AVC-A110 tạo ra âm thanh 3D sống động như thật. Công cụ ánh xạ không gian đi kèm của DTS Neural: X mang đến khả năng nhập vai được cải thiện và nâng cao độ chân thực cho tất cả các bộ phim yêu thích của bạn. DTS Virtual: X trên Amply DENON AVC-A110 cung cấp âm thanh đắm chìm mà không có kênh chiều cao, tạo hiệu ứng chiều cao ảo trong bố trí loa 7.1, 5.1 hoặc 2.1.
  • Amply DENON AVC-A110 Có hỗ trợ định dạng âm thanh mới nhất để trải nghiệm giải trí của bạn được giải mã bằng công nghệ âm thanh DTS 3D mới nhất. Thưởng thức lên đến 13,2 kênh xử lý âm thanh với DTS: X Pro cho âm thanh vòm đầy đủ với độ chi tiết tinh tế.
  • Tận hưởng trải nghiệm giải trí tại nhà cao cấp nhất với IMAX Enhanced trên Amply DENON AVC-A110, IMAX Enhanced là công nghệ mới nhất từ DTS đặt ra tiêu chuẩn mới cho hình ảnh rạp hát tại nhà, âm thanh, quy mô và độ rõ nét. Nội dung được IMAX chỉnh sửa kỹ thuật số để có hình ảnh rõ ràng hơn, sáng hơn và âm thanh sống động, đập mạnh
  • Ngoài ra Amply DENON AVC-A110 với sự kết hợp của kênh truyền thống hỗ trợ lên đến cấu hình 13.2 và các kênh chiều cao và kênh trên cao chuyên dụng, Auro-3D mang đến trải nghiệm âm thanh vòm đắm chìm. Định dạng âm thanh xác định các đối tượng âm thanh riêng lẻ và chiếu chúng đến các không gian khác nhau trong môi trường nghe của bạn, tạo ra một sân khấu âm thanh 3D sống động.


2.2. Amply xem phim 8k hoàn hảo tiên tiến nhất

Amply DENON AVC-A110 giúp tận hưởng mọi hoạt động giải trí của bạn với công nghệ mới 8k nhất hiện có giúp xem phim của bạn với độ rõ nét chưa từng có. Trải nghiệm phim ở định dạng 8K với khả năng chuyển qua hoặc nâng cấp 8K / 60Hz, cũng như công nghệ đầu thu AV mới nhất như Quick Media Switching (QMS) được sử dụng trong phim để loại bỏ độ trễ của video.

  • Amply DENON AVC-A110 cung cấp phần HDMI nâng cao (8 in / 3 out) với đầu vào 8K chuyên dụng sẽ hỗ trợ truyền qua video 8K / 60Hz hoặc 4K / 120Hz. Tất cả các đầu vào HDMI đều có tính năng lấy mẫu phụ 4: 4: 4 Pure Color, HDR10, Dolby Vision, Hybrid Log-Gamma (HLG) và hỗ trợ truyền qua BT.2021 cho màu sắc, độ rõ nét và độ tương phản vượt trội. Tận hưởng khả năng nâng cấp 8K và xử lý HDCP 2.3 để tự do phát nội dung được bảo vệ chống sao chép trên đầu vào HDMI.
  • Amply DENON AVC A110 hỗ trợ định dạng video Dải động cao, HDR10, Dolby Vision và HLG (Hybrid Log Gamma). Dolby Vision biến đổi trải nghiệm xem với độ sáng, độ tương phản và màu sắc đáng kinh ngạc. HLG cung cấp công nghệ HDR cho nội dung phát sóng để có hình ảnh rõ nét hơn. AVC-A110 cũng hỗ trợ HDR10 +, gửi dữ liệu meta động đến TV để có hình ảnh trung thực hơn, cũng như HDR động. (Một số công nghệ không có sẵn trên tất cả các TV).
  • Ngoài ra, Đầu ra HDMI chính của DENON AVC-A110 hỗ trợ eARC (Kênh trả về âm thanh nâng cao) để cho phép truyền âm thanh không nén và dựa trên đối tượng, như Dolby Atmos và DTS: X, trực tiếp từ các ứng dụng TV thông minh của bạn


2.3. Hỗ trợ chơi game hoàn hảo

Amply DENON AVC A110 mang đến trải nghiệm chơi game hồi hộp cập nhật nhất với tốc độ truyền qua 4K / 120Hz, cũng như Tốc độ làm mới có thể thay đổi (VRR), Truyền tải khung hình nhanh (QFT) và Chế độ độ trễ thấp tự động (ALLM), giúp giảm hoặc loại bỏ độ trễ và xé hình để mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà hơn, không có độ trễ.


2.4. Điều khiển qua giọng nói thông minh

  • Sử dụng điều khiển giọng nói với trợ lý ảo Amazon Alexa trên Amply DENON AVC A110 giúp nhanh chóng điều chỉnh âm lượng, chuyển sang bản nhạc tiếp theo, chuyển đổi đầu vào cho các trình phát đa phương tiện khác nhau của bạn và hơn thế nữa - “Chỉ cần hỏi”. Tải xuống Kỹ năng giải trí gia đình HEOS để bật lệnh thoại Amazon Alexa cho các thiết bị AVC-A110, HEOS và các sản phẩm Denon chọn lọc khác của bạn. Cần có điểm truy cập thoại bên ngoài.
  • Bắt đầu nghe nhạc trong ứng dụng HEOS, sau đó yêu cầu bằng giọng nói với Trợ lý ảo Google điều khiển âm lượng, phát, tạm dừng, bỏ qua bản nhạc và hơn thế nữa trên Amply DENON AVC A110. Cần có điểm truy cập thoại bên ngoài.
  • Sử dụng AirPlay 2 để phát trực tuyến nhạc Apple không dây đến Amply DENON AVC A110 hoặc nhóm với các loa tương thích AirPlay khác để lấp đầy âm nhạc trong ngôi nhà của bạn. Truyền phát âm thanh từ các dịch vụ âm nhạc yêu thích của bạn như Apple Music và Spotify hoặc xem video từ các dịch vụ như YouTube và Netflix từ bất kỳ iPhone, iPad, Mac hoặc Apple TV nào và nghe âm thanh được đồng bộ hóa hoàn hảo với loa của bạn qua nguồn AirPlay 2. AirPlay 2 cũng hỗ trợ âm thanh đa phòng trên Amply DENON AVC A110 - phát trực tuyến không dây nội dung tới nhiều thiết bị tương thích AirPlay 2 đồng thời với bộ đệm âm thanh được cải thiện để đảm bảo phát lại âm thanh mượt mà. AirPlay 2 cung cấp khả năng điều khiển và nhóm các thiết bị âm thanh tương thích trong ứng dụng Apple Music hoặc Home. Sử dụng AirPlay 2 trong ứng dụng hoặc bằng giọng nói của bạn qua Siri.


2.5. Hỗ trợ nghe nhạc Hi-RES đỉnh cao

Với thiết kế tuyệt vời, Amply DENON AVC A110 mang đến âm thanh nghe nhạc đỉnh cao. Với Denon AVC-A110, hãy tận hưởng âm thanh trung thực vượt trội với các bản nhạc Hi-Res Audio yêu thích của bạn. AVC-A110 có bộ chuyển đổi AKM 32-bit D / A cấp tham chiếu, cho phép giải mã Âm thanh độ phân giải cao với nhiều loại tệp không mất dữ liệu, bao gồm ALAC, FLAC và WAV ở tốc độ lên đến 192-kHz / 24-bit.

DENON AVC A110
 cũng tương thích với các tệp DSD 2,8 / 5,6-MHz (DSD là định dạng mã hóa âm thanh của SACD). Phát chúng từ các thiết bị nhớ qua USB ở mặt trước hoặc qua các nguồn mạng. AVC-A110 cũng hỗ trợ các loại tệp khác như MP3 và WMA.

Nghe với các tính năng xử lý âm thanh Denon tiên tiến với mạch cử lý AL32 trên Amply DENON AVC A110. Công nghệ xử lý AL32 độc quyền của Denon cung cấp khả năng lọc âm thanh kỹ thuật số đa kênh, độ phân giải cực cao trên tất cả các kênh âm thanh và mang lại âm trường tự nhiên với hình ảnh âm thanh nâng cao.


Amply DENON AVC-A110 cung cấp công nghệ đầu thu AV mới nhất nhưng vẫn cam kết sâu sắc với di sản âm thanh xuất sắc của chúng tôi. Đầu vào phono đi kèm cho phép bạn kết nối bàn xoay và thưởng thức bộ sưu tập vinyl của bạn với độ rõ nét vượt trội.

Amply DENON AVC-A110 có hai đầu ra loa siêu trầm để làm mịn các tần số thấp và cung cấp độ phân tán tốt hơn. Các loa siêu trầm được kết nối có thể được hiệu chỉnh độc lập với Audyssey Sub EQ HT để có hiệu suất âm trầm liền mạch hơn phù hợp với phòng của bạn. Không có đỉnh hoặc giảm âm thanh - chỉ có âm trầm mạnh mẽ, tràn ngập khắp phòng.

Ngoài ra tất cả Bộ thu và Bộ khuếch đại Denon AV mới hiện đã được Kiểm tra Roon bao gồm cả Amply DENON AVC-A110.

Khai thác nhiều hơn từ thư viện nhạc kỹ thuật số của bạn với thông tin có thể tìm kiếm, lướt được về các nghệ sĩ và bài hát yêu thích của bạn. Tìm lời bài hát, ngày hòa nhạc, ảnh, bios, đánh giá và hơn thế nữa.

2.6. Trải nghiệm âm thanh chất lượng đỉnh cao


Với việc hỗ trợ 13.2 kênh chất lượng, Amply DENON AVC A110 giúp trải nghiệm chất lượng âm thanh vượt trội từ cả âm nhạc và phim ảnh.

Amply DENON AVC-A110 tự hào có hệ thống xử lý âm thanh kỹ thuật số tinh vi kết hợp 2 chip SHARC + lõi DSP, cùng có khả năng xử lý liên tục tổng hợp là 10,8 GFLOPS (10,8 tỷ phép tính số dấu phẩy động mỗi giây). Nhờ khả năng xử lý phong phú này, AVC-A110 có sức mạnh để giải mã và xử lý âm thanh 13 kênh như tái tạo 13 kênh DTS: X Pro mới được giới thiệu.

Ngoài ra với việc hỗ trợ kênh rộng phía trước, Amply DENON AVC-A110 còn giúp bạn bạn có thể thêm hai loa rộng phía trước với cả Dolby và DTS để tạo ra một sân khấu vòm phía trước liền mạch hơn với cấu hình loa lên đến 9.1.4.

Chế độ Pre-Amplifier cung cấp một đường dẫn tín hiệu sạch hơn và khả năng chịu đựng cao hơn trong mức cắt bằng cách ngắt kết nối các bộ khuếch đại bên trong. Hiện đại hóa hệ thống AV riêng biệt của bạn mà không cần vi phạm.

Với Amply Denon AVC-A110, bạn có thể thưởng thức âm thanh vòm trong một phòng và một nguồn riêng biệt trong tối đa hai phòng khác với tổng cộng 3 nguồn và 3 vùng. Xem phim trong một phòng trong khi một thành viên khác trong gia đình nghe nhạc ở một khu vực khác mà không bị gián đoạn.

Phát âm thanh từ TV của bạn đến tất cả các khu vực với Amply Denon AVC-A110. Thưởng thức âm thanh rời rạc đầy đủ như Dolby Atmos trong khu vực chính để có trải nghiệm hoàn toàn đắm chìm trong khi phát cùng một nguồn trong khu vực thứ hai hoặc thứ ba. Chọn “Nguồn” cho vùng thứ hai để chia sẻ âm thanh vùng chính. DENON AVC-A110 hỗ trợ cả nguồn HDMI và nguồn kỹ thuật số cho vùng thứ hai hoặc thứ ba của bạn.

2.7.Thiết lập dễ dàng với điều khiển từ xa

AVC-A110 đi kèm cung cấp các hướng dẫn đơn giản, rõ ràng để bắt đầu hệ thống nghe nhạc, xem phim của bạn. Sau khi bạn kết nối TV với AVC-A110 qua HDMI, bảng hỗ trợ thiết lập Denon độc quyền sẽ xuất hiện trên màn hình TV của bạn để hướng dẫn bạn từng bước thiết lập dễ dàng.

Amply DENONAVC-A110 sẽ tự động đổi tên đầu vào HDMI khi được kết nối hoặc đổi tên chúng theo cách thủ công một cách thuận tiện cho bạn. Mặt trước Denon AVC-A110 có bốn nút Chọn nhanh để lưu các cài đặt âm thanh ưa thích cho mỗi nguồn.


Chuyển đổi giữa âm thanh TV, Blu-ray, trình phát đa phương tiện, v.v. và amply xem AVC-A110 điều chỉnh cài đặt EQ theo sở thích của bạn cho nguồn phương tiện đó. Sử dụng các nút trên bảng điều khiển phía trước hoặc chọn cùng các Chọn nhanh trên điều khiển từ xa AVC để điều khiển nhanh hơn.

Điều khiển Amply xem phim Denon AVC-A110 bằng điều khiển từ xa của TV thông qua chức năng HDMI CEC được kết hợp với TV của bạn. Màn hình chính của Smart Menu giúp truy cập nhanh vào các lựa chọn nguồn và chế độ vòm, menu cài đặt và bốn Lựa chọn nhanh.

Với công nghệ HEOS tích hợp trên Denon AVC-A110, bạn có thể phát cùng một bài hát trong mỗi phòng hoặc chọn một bài hát khác nhau cho mỗi phòng được kết nối - sự lựa chọn là của bạn. HEOS hoạt động với Amazon Alexa và Trợ lý Google, cung cấp khả năng điều khiển bằng giọng nói dễ dàng. HEOS hỗ trợ Spotify miễn phí và cao cấp, Amazon Music HD, TuneIn, Sound Cloud, Deezer, TIDAL, v.v.

Cho dù đó là màn hình tự động hay điều khiển máy chiếu, Amply xem phim DENON AVC-A110 đi kèm với hai đầu ra kích hoạt 12V hoạt động ngay cả khi AVC ở chế độ chờ.

Ngoài ra Amply Denon AVC-A110 có khả năng điều khiển bên ngoài và điều khiển IP để dễ dàng tùy chỉnh và tương thích với các giải pháp tích hợp của bên thứ ba. Nó cung cấp khả năng điều khiển IP cho các thiết bị điều khiển chính của bên thứ ba, cũng như chứng nhận Control4 SDPP (Giao thức phát hiện thiết bị đơn giản) để tích hợp liền mạch với thiết bị tự động hóa gia đình Control4. Một điều khiển từ xa IR (hồng ngoại) được bao gồm trên bảng điều khiển phía sau để điều khiển từ xa tương thích với các thành phần khác trong hệ thống rạp hát gia đình của bạn và khả năng giám sát từ xa hiện được hỗ trợ để khắc phục sự cố.

2.8. Hệ sinh thái HEOS đặc trưng của hãng DENON


Amply xem phim DENON AVC-A110 đồng thời hoạt động với Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri để cung cấp khả năng điều khiển bằng giọng nói hiện đại và âm thanh đáng kinh ngạc cho mọi hoạt động giải trí tại nhà của bạn. Kết nối loa Denon Home của bạn để có trải nghiệm âm thanh toàn bộ ngôi nhà. HEOS hỗ trợ tất cả các dịch vụ miễn phí và cao cấp yêu thích của bạn như Spotify, Amazon Music HD, TuneIn, SoundCloud, TIDAL, v.v. (Không phải tất cả các dịch vụ âm nhạc đều có sẵn ở tất cả các khu vực.)

Thực sự Amply Denon AVC-A110 là chiếc amply xem phim đáng sở hữu ngay trong năm 2021 này, đặc biệt đây là sản phẩm có hạn nên bạn cần nhanh tay trước khi hãng hết hàng.

3. Thông số kỹ thuật Amply Denon AVC-A110


  • Model: AVC-A110
  • Loại: Amply Xem phim cao cấp 13.2 kênh
  • Số kênh âm thanh: 13 kênh + 2 kênh sub
  • Màu sắc: Graphite bạc
  • Công suất RMS đầu ra:
    • 210 W mỗi kênh 6 ohms, 1 kHz, THD: 1%,1ch driven;
    • 190 W mỗi kênh 6 ohms, 1 kHz, THD: 0.7%,2ch driven;
    • 150 W mỗi kênh 8 ohms, 20Hz-20kHz,THD: 0.05%, 2ch driven
  • Trở kháng: 4, 16 ohms
  • Độ nhạy đầu vào: 200 mV
  • Tần số đáp ứng: 10 Hz- 100 kHz – +1, -3 dB (Direct Mode)
  • Tỉ lệ tín hiệu/nhiễu (S/N Ratio): 102 dB (IHF-A weighted, Direct mode)
  • FM Section: Tuning Frequency Range 87.5 – 107.9 MHz
  • AM Section: Tuning Frequency Range 520–1710 kHz
  • Nguồn điện: AC 120 V, 60 Hz
  • Công suất tiêu thụ: 900W (Standby 0.1W,CEC standby 0.5W)
  • Công suất tiêu thụ (Không có âm thanh): 70W (ECO Mode On); 125W (ECO Mode Off)
  • Kích thước:
    • Có antenna ngang: (WxDxH): 43.43 cm x 48.26 cm X 19.56 cm
    • Có antenna dọc: (WxDxH):43.43 cm x 48.26 cm X 25,9cm
    • Không có Antenna: (WxDxH): 43.43 cm x 47.24 cm x 19.56 cm
  • Trọng lượng: 23,3 kg

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt các sản phẩm âm thanh chính hãng, lấy tiêu chí “Bảo hành cả niềm tin”, Công ty AHK cam kết:

· Tư vấn, thiết kế và lắp đặt các sản phẩm âm thanh: âm thanh hội trườngâm thanh thông báosân khấu ngoài trời, quán karaoke, café, sân vườn…

· Mẫu mã đa dạng, phong phú đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của Qúy khách hàng

· Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng, có giấy tờ CO, CQ khi đến tay Khách hàng

· Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đảm bảo yêu cầu của Khách hàng

· Giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam

Mọi chi tiết, xin Qúy khách hàng liên hệ: https://amthanhnhapkhau.com.vn/

Hotline: 0889235298-- - 0912486006

Bình luận

HẾT HẠN

0912 486 006
Mã số : 16338548
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn