Các Dòng Amply Paramax Mới Nhất

Liên hệ

284/73/12 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh, Vietnam

 Uy Tín * Chất Lượng * Giá Cả Cạnh Tranh

 Chúc mọi người sẽ lựa chọn được sản phẩm như ý

 Minh Digital

 Hotline: 0949.354.621    0777.26.9292

 Địa chỉ: 284/73/12 Lý Thường Kiệt ,P14 ,Q 10

Website: http://www.minhdigital.vn

1. Amply Karaoke Paramax Sa-888 Piano New 2018: 4.000.000 ₫

Amply Karaoke Paramax Sa-888 Piano New 2018

https://vatgia.com/minhdigital&module=product&view=detail&record_id=6792695

SA-888 PIANO NEW 2018 – một trong những phiên bản mới của dòng ampli PIANO được đầu tư hơn nữa về ngoại hình và tăng cường độ bền bỉ thông qua các linh kiện trang bị đẳng cấp quốc tế.
Độ toàn vẹn trong chất âm của SA-888 PIANO NEW 2018 được giữ nguyên nhưng cá tính hơn trong cách trình diễn âm nhạc, với mức độ xử lý và khuếch đại tín hiệu cấp cao.

Nhiều năm trở lại đây, ampli karaoke dòng PIANO của PARAMAX là lựa chọn tối ưu cho một không gian giải trí đòi hỏi về cả chất lượng âm thanh lẫn nét tỏa sáng, sang trọng trong thiết kế ngoại hình của sản phẩm. Nhưng PARAMAX muốn nhiều hơn thế nữa, về các tính năng tiện ích, khả năng bảo toàn tối ưu giá trị sản phẩm trong suốt hàng năm liền, dù sử dụng ở cường độ cao.

SA-888 PIANO NEW 2018 xử lý tốt được nhiều dòng nhạc khác nhau, qua đó hỗ trợ âm sắc trong trẻo, dày dặn, trung thực cho giọng hát. Để khẳng định được bản lĩnh đó, SA-888 PIANO NEW 2018 sở hữu hệ linh kiện và vật liệu cao cấp:

• Các Op-amp và IC từ Texas Instruments (USA)
• Bộ sò công suất (Power transistors) của Toshiba (Nhật Bản)
• Các tụ điện, điện trở được cung cấp bởi Deawoo và Han-Ryuk (Hàn Quốc)
• Biến áp nguồn lớn hình xuyến (Toroidal transformer) sử dụng dây đồng nguyên chất được quấn trên lõi thép từ tính của Nippon Steel (Nhật Bản)

Thành phẩm ampli SA-888 PIANO NEW 2018 được hoàn thiện cẩn thận ở từng chi tiết và kiểm tra nghiêm ngặt với hệ thống đánh giá chuyên dụng của Audio Precision (USA).

Bên cạnh đó, SA-888 PIANO NEW 2018 chăm chút thêm về vẻ đẹp ngoại hình vốn có, với bộ chân đế thiết kế chuyên sâu, cực kỳ chắc chắn, phủ màu Bạc ánh kim (Metallic Silver) đồng bộ với màu của dàn nút điều chỉnh. Và dàn nút được tối giản màu sắc cho cảm giác sang trọng, góp phần làm nổi bật lớp Đen bóng (Gloss Black) độc đáo trên mặt máy.




Thông số kỹ thuật




Điện áp sử dụng: AC 220V/50Hz

Công suất tiêu thụ: 550W

Công suất (RMS tại 4Ω): 350W (175W x 2CH)

Tổng méo hài: 0.1% (1KHz)

Tần số hoạt động: 20Hz – 20KHz

Tín hiệu / tiếng ồn: 85dB

Ngõ vào microphone: 10mV

Ngõ vào music: 200mV

Trọng lượng: 10Kg

Kích thước: 420(R) x 127(C)x330(S)mm

2. Amply Karaoke Paramax Sa-888 Air: 4.050.000 ₫

Amply Karaoke Paramax Sa-888 Air

https://vatgia.com/minhdigital&module=product&view=detail&record_id=6792691


Ampli karaoke với công suất mạnh mẽ, tích hợp Bluetooth đã tạo nên xu hướng hưởng thụ âm nhạc theo phong cách mới mà ở đó, tính tiện dụng của công nghệ truyền tín hiệu không dây được đề cao.

PARAMAX SA-888 AIR theo đó xuất hiện và đang nắm giữ “quyền lực” của dòng ampli karaoke mới, có thế mạnh về công nghệ truyền tín hiệu không dây, giúp người sở hữu tận hưởng thú vui ca hát, nghe nhạc qua kết nối Bluetooth chuẩn không nén aptX thời thượng.

Xử lý tín hiệu ưu việt với Chipset cao cấp
Chất lượng trình diễn âm nhạc vượt trội của ampli SA-888 AIR đến từ sự ưu tú của mạch AIR Module – được phát triển công phu với bộ giải mã SNR 93dB, sử dụng chipset CSR danh tiếng từ Qualcomm (Mỹ), giúp sản phẩm có khả năng khôi phục tín hiệu thu được gần như nguyên trạng, âm thanh thể hiện đạt mức độ sạch tiếng, trật tự và tinh tế.

Độ ổn định trong truyền dẫn tín hiệu
Bên cạnh khả năng xử lý ưu việt, ampli SA-888 AIR còn thực sự nổi bật nhờ ổn định trong truyền dẫn tín hiệu âm thanh. Sản phẩm được trang bị công nghệ Bluetooth chuẩn không nén aptX, sử dụng ăng-ten lộ thiên cỡ lớn với khả năng thu tín hiệu RF cực mạnh, đúng nghĩa “in the air”, sẽ đánh bật mọi định kiến về khả năng chơi nhạc của ampli karaoke tích hợp Bluetooth.

SA-888 AIR sẽ giúp bạn cảm nhận sâu sắc nét quyến rũ của âm nhạc bằng một đáp tuyến mượt mà với tiếng bass chắc gọn cùng dải treble tơi nhuyễn, bên cạnh đó thiết kế độ lợi (gain) cao giúp âm thanh luôn được thể hiện mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng.


Tối giản kết nối – Tận hưởng âm nhạc gần gũi chưa từng có

Ampli karaoke SA-888 AIR ứng dụng công nghệ không dây Bluetooth aptX phiên bản 4.0, cho phép kết nối với thiết bị thông minh một cách nhanh chóng. Chỉ với thao tác đơn giản: chọn ngõ vào Bluetooth trên ampli, bật chế độ tương ứng có trên thiết bị thông minh, ngay sau đó tên ampli sẽ xuất hiện. Cuối cùng, chọn “Kết nối” cho trải nghiệm âm nhạc của chính Bạn!

Hãy tin tưởng, từ giây phút này các bài hát mà bạn yêu thích – dù ở bất cứ đâu, từ thư viện âm nhạc sẵn có cho đến kho nhạc online khổng lồ… tất cả đều sẽ được trình diễn ở cấp bậc cao hơn.





Thông số kỹ thuật




Điện áp sử dụng: AC 220V/50Hz

Công suất (RMS tại 4Ω): 350W (175W x 2CH)

Tần số hoạt động: 20Hz – 20KHz

Trọng lượng: 10 Kg

Kích thước: 420(R) x 127(C)x330(S)mm

3. Amply Paramax SA-999 PIANO NEW: 4.900.000 ₫

https://vatgia.com/minhdigital&module=product&view=detail&record_id=6898336

Amply Paramax SA-999 PIANO NEW

Nhiều năm trở lại đây, ampli karaoke dòng PIANO của PARAMAX là lựa chọn tối ưu cho một không gian giải trí đòi hỏi về cả chất lượng âm thanh lẫn nét tỏa sáng, sang trọng trong thiết kế ngoại hình của sản phẩm. Nhưng PARAMAX muốn nhiều hơn thế nữa, về các tính năng tiện ích, khả năng bảo toàn tối ưu giá trị sản phẩm trong suốt hàng năm liền, dù sử dụng ở cường độ cao.

SA-999 PIANO NEW xử lý tốt được nhiều dòng nhạc khác nhau, qua đó hỗ trợ âm sắc trong trẻo, dày dặn, trung thực cho giọng hát. Để khẳng định được bản lĩnh đó, SA-999 PIANO NEW sở hữu hệ linh kiện và vật liệu cao cấp:

  •  Các Op-amp và IC từ Texas Instruments (USA)
  •  Bộ sò công suất (Power transistors) của Toshiba (Nhật Bản)
  •  Các tụ điện, điện trở được cung cấp bởi Deawoo và Han-Ryuk (Hàn Quốc)
  •  Biến áp nguồn lớn hình xuyến (Toroidal transformer) sử dụng dây đồng nguyên chất   được quấn trên lõi thép từ tính của Nippon Steel (Nhật Bản)
  •  Biến trở của hãng ALPS (Nhật Bản)

Thành phẩm ampli SA-999 PIANO NEW được hoàn thiện cẩn thận ở từng chi tiết và kiểm tra nghiêm ngặt với hệ thống đánh giá chuyên dụng của Audio Precision (USA).
 
Bên cạnh đó, SA-999 PIANO NEW chăm chút thêm về vẻ đẹp ngoại hình vốn có, với bộ chân đế thiết kế chuyên sâu, cực kỳ chắc chắn, phủ màu Bạc ánh kim (Metallic Silver) đồng bộ với màu của dàn nút điều chỉnh. Và dàn nút được tối giản màu sắc cho cảm giác sang trọng, góp phần làm nổi bật lớp Đen bóng (Gloss Black) độc đáo trên mặt máy.



Thông số kỹ thuật: 




Điện áp sử dụng : AC 220V/50Hz

Công suất tiêu thụ: 820W

Công suất (RMS tại 4Ω): 500W (250W x 2CH)

Tổng méo hài: 0.1% (1KHz)

Tần số hoạt động: 20Hz - 20KHz

Tín hiệu / tiếng ồn: 90dB

Ngõ vào microphone: 10mV

Ngõ vào music: 200mV

Trọng lượng: 11.8Kg

Kích thước: 420(R) x 127(C) x 330(S)mm.

4. Amply Karaoke Paramax SA-999 Air New Bluetooth: 5.000.000 ₫

https://vatgia.com/minhdigital&module=product&view=detail&record_id=6792696

Amply Karaoke Paramax SA-999 Air New Bluetooth


Ampli karaoke với công suất mạnh mẽ, tích hợp Bluetooth đã tạo nên xu hướng hưởng thụ âm nhạc theo phong cách mới mà ở đó, tính tiện dụng của công nghệ truyền tín hiệu không dây được đề cao.

PARAMAX SA-999 AIR theo đó xuất hiện và đang nắm giữ “quyền lực” của dòng ampli karaoke mới, có thế mạnh về công nghệ truyền tín hiệu không dây, giúp người sở hữu tận hưởng thú vui ca hát, nghe nhạc qua kết nối Bluetooth chuẩn không nén aptX thời thượng.

Xử lý tín hiệu ưu việt với Chipset cao cấp
Chất lượng trình diễn âm nhạc vượt trội của ampli SA-999 AIR đến từ sự ưu tú của mạch AIR Module – được phát triển công phu với bộ giải mã SNR 93dB, sử dụng chipset CSR danh tiếng từ Qualcomm (Mỹ), giúp sản phẩm có khả năng khôi phục tín hiệu thu được gần như nguyên trạng, âm thanh thể hiện đạt mức độ sạch tiếng, trật tự và tinh tế.

Độ ổn định trong truyền dẫn tín hiệu
Bên cạnh khả năng xử lý ưu việt, ampli SA-999 AIR còn thực sự nổi bật nhờ ổn định trong truyền dẫn tín hiệu âm thanh. Sản phẩm được trang bị công nghệ Bluetooth chuẩn không nén aptX, sử dụng ăng-ten lộ thiên cỡ lớn với khả năng thu tín hiệu RF cực mạnh, đúng nghĩa “in the air”, sẽ đánh bật mọi định kiến về khả năng chơi nhạc của ampli karaoke tích hợp Bluetooth.

SA-999 AIR sẽ giúp bạn cảm nhận sâu sắc nét quyến rũ của âm nhạc bằng một đáp tuyến mượt mà với tiếng bass chắc gọn cùng dải treble tơi nhuyễn, bên cạnh đó thiết kế độ lợi (gain) cao giúp âm thanh luôn được thể hiện mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng.


Không chỉ trong khả năng truyền dẫn tín hiệu, SA-999 AIR còn đặc biệt ổn định trong suốt thời gian hoạt động nhờ được trang bị biến trở phẩm chất cao của hãng ALPS (Nhật Bản) với đặc tính bền bỉ, vận hành êm ái, mượt mà – thường tìm thấy ở các thiết bị hi-end.

 

Tối giản kết nối – Tận hưởng âm nhạc gần gũi chưa từng có 
Ampli karaoke PARAMAX SA-999 AIR ứng dụng công nghệ không dây Bluetooth aptX phiên bản 4.0, cho phép kết nối với thiết bị thông minh một cách nhanh chóng. Chỉ với thao tác đơn giản: chọn ngõ vào Bluetooth trên ampli, bật chế độ tương ứng có trên thiết bị thông minh, ngay sau đó tên ampli sẽ xuất hiện. Cuối cùng, chọn “Kết nối” cho trải nghiệm âm nhạc của chính Bạn!

Hãy tin tưởng, từ giây phút này các bài hát mà bạn yêu thích – dù ở bất cứ đâu, từ thư viện âm nhạc sẵn có cho đến kho nhạc online khổng lồ… tất cả đều sẽ được trình diễn ở cấp bậc cao hơn.





Thông số kỹ thuật




 Điện áp sử dụng: AC 220V/50Hz

Công suất (RMS tại 4Ω): 500W (250W x 2CH)

Tần số hoạt động: 20Hz – 20KHz

Trọng lượng: 11.8Kg

Kích thước: 420(R) x 127(C)x330(S)mm

Bình luận

HẾT HẠN

0949 354 621
Mã số : 15765022
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn