Lắp Đặt Camera Giám Sát Địa Chỉ Vàng Tin Cậy - 0903 445 698

Liên hệ

Số 17,Lô 12 A, Đường 10, Khu Đô Thị Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Lắp đặt camera giám sát địa chỉ vàng tin cậy - 0903 445 698

 

FSI nhận lắp đặt Camera giám sát hiệu quả. FSI được khách hàng đánh giá là địa chỉ vàng về dịch vụ lắp đặt camera giám sát  uy tín chất lượng hiệu quả -Mr Binh 0903 445 698

 


       Hệ thống  lắp đặt camera giám sát hồng ngoại  ở cửa hàng, gia đình, văn phòng của FSI giúp bạn quan sát mọi góc độ, giám sát và ghi hình một cách chuẩn xác nhất, hỗ trợ quản lý kiểm soát các hoạt động một cách dễ dàng từ bất kỳ nơi nào kể cả khi bạn đi du lịch hay ở cách xa đó vạn dặm. Tất cả sẽ thu gọn trong chiếc camera giám sát thông minh, bạn hẳn phải ngạc nhiên vì tính năng ưu việt mà nó đem lại - Hiệu quả hơn cả mong đợi!

 

  

       Nhờ hệ thống camera ip giám sát, hình ảnh sẽ hiển thị rõ nét thông qua các thiết bị: màn hình tivi, máy tính, đầu ghi hình camera, mạng internet hoặc điện thoại di động. Không mất nhiều thời gian chỉ cần 3 phút với thao tác cực kỳ đơn giản, bạn quan sát và hoàn toàn  bất ngờ trước thái độ làm việc của nhân viên, đặc biệt bạn không thể nhịn cười trước trò nghịch tinh quái đầy thông minh của những đứa con mình.  Các nhà quản lý sẽ không phải đau đầu nghĩ cách để kiểm soát hoạt động kinh doanh, từ bây giờ,  camera giám sát sẽ hỗ trợ bạn làm tất cả các công việc đó, chỉ cần ngồi 1 chỗ thư giãn và giám sát trên màn hình máy tính các hoạt động của các đại lý, các gian hàng, hệ thống siêu thị rộng lớn, các tòa nhà cao ốc sẽ diễn ra một cách rõ nét, chuẩn xác.


      Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đánh dấu chấm hết cho những than phiền vì một ngày chỉ có 24 giờ, với camera quay quét thông minh, bạn sẽ có nhiều thời gian làm tất cả các công việc mình ưa thích mà những công việc ấy bao nhiêu lần bạn phải gạt sang một bên chỉ vì lí do không có thời gian.

     Vơí tính năng kết nối và lưu trữ siêu việt giữa camera giám sát và các thiết bị, phụ kiện camera, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra tình hình hoạt động theo giờ, ngày, tháng, năm,... KHÔNG CÓ GÌ LÀ KHÔNG THỂ!

     Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn để bạn lựa chọn, thiết kế, lắp đặt hệ thống camera giám sát thông minh, chuyên nghiệp, an toàn, uy tín, hiệu quả. Với những chiếc camera siêu nhỏ gọn, camera không dây, camera hồng ngoại,  bạn sẽ không phải lo lắng khi vắng nhà hoặc không có mặt trực tiếp tại văn phòng, cửa hàng.

          Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, FSI chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng về sản phẩm camera cũng như dịch vụ lắp đặt camera giám sát nhanh chóng, tiện lợi. Hơn hết là chế độ chăm sóc khách hàng sau bán một cách chu đáo, tận tình - FSI địa chỉ vàng cho dịch vụ lắp đặt camera giám sát!

Sau đây là thông tin chi tiết về sản phẩm camera giám sát bán chạy nhất hiện nay như camera giám sát Avtech KPC133 zEp:


camera giám sát Avtech KPC133 zEp 

- Cảm biến hình ảnh 1/3"  H.R Color CCD image sensor
- Độ nhạy sáng: 0.06Lux / F2.0; 0Lux (IR ON) 15m
- Ống kính (lens): f3.6mm / F2.0, Góc mở 92.6°
- Độ phân giải 520 TVLines
- Nguồn (±10%): 12V 

Ngoài ra, bạn có thể vào trang web www.domucmayin.com.vn tham khảo lựa chọn những giải pháp lắp đặt camera giám sát hiệu quả nhất được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.


Để biết thêm chi tiết, Xin vui lòng liên hệ:

Phụ trách camera: Mr Binh
SDT:  0903 445 698 / 04.3767 5677 máy lẻ (107)

Công ty CP Đầu tư Thương mại & Phát triển Công nghệ FSI
Địa chỉ: Số 17,  Lô 12A,  Đường 10, Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 04 3767 5677 - 04 2245 9668

Fax: 04 3767 5718 

Email: binhcv@fsivietnam.com.vn
Yahoo: binhkddafsi

Website: www.fsivietnam.com.vn, www.domucmayin.com.vn, www.sohoatailieu.vn

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0903 445 698
Mã số : 2720245
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn