Smart Tivi Nanocell Lg 4K 55 Inch 55Nano86Tna

17,89 triệu

Số 110 Ngõ 209, Đường Ngọc Hồi

Hãng tivi LG vừa cho ra mắt sản phẩm tivi 2020 - "Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TNA ". Với nhiều công nghệ mới hiện nay, được nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao thời gian qua. hãy cùng trung tâm điện máy Trần Đình khám phá cụ thể chiếc tivi này bạn nhé:

1. Hình ảnh tổng quát tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TNA 

Hình ảnh tổng quát tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO86TNA 

2. Tivi LG 4K 55 inch 55NANO86TNA có thiết kế tinh tế, phù hợp mọi không gian nội thất

Tivi LG Smart 4K 55 inch 55NANO86TNA có thiết kế tràn viền Nano Bezel tinh tế, lôi cuốn người xem trong từng khung hình.

Với kích thước màn hình là 55 inch thích để bạn bố trí ở phòng khách, phòng ngủ, phòng họp... Thiết kế viền mỏng gam màu đen sang trọng nâng cao nét đẹp không gian nội thất căn phòng của bạn.

Tivi LG 4K 55 inch 55NANO86TNA có thiết kế tinh tế, phù hợp mọi không gian nội thất

3. Tivi NanoCell LG 4K 55NANO86TNA sở hữu công nghệ âm thanh Ultra Surround lan toả, sống động 

Công nghệ Ultra Surround với tác động đầy đủ của một hệ thống loa đa hướng giúp bạn cảm nhận đầy đủ và chân thực từng âm thanh của cuộc sống, âm thanh từ tivi được phát ra theo nhiều hướng khác nhau: từ trên xuống dưới và bao phủ vòng từ hai bên, đem lại người dùng trải nghiệm âm thanh vòm đầy cuốn hút.

Với hệ thống loa đa kênh hướng về phía trước, giờ đây bạn sẽ tận hưởng âm thanh lấp đầy phòng thực sự mạnh mẽ cho trải nghiệm giải trí đắm chìm hơn.

 âm thanh lấp đầy phòng thực sự mạnh mẽ cho trải nghiệm giải trí đắm chìm hơn

Với ứng dụng công nghệ Clearn Voice III trên chiếc tivi này có khả năng tăng cường dày số âm thanh tự động ngay cả khi xung quanh có những tiếng ồn lớn. Bạn sẽ có một không gian xem Tivi tuyệt vời, không bị bỏ xót 1 đoạn, lời hội thoại nào, cho trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất.

 tăng cường dày số âm thanh tự động

4. Tivi NanoCell LG 4K 55NANO86TNA sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh tân tiến

Tấm nền IPS cho màu sắc chân thực, rõ nét dù ở bất kì góc độ quan sát nào 

Tấm nền IPS trên tivi LG 4K sắp xếp và chuyển đổi các định hướng của các phân tử tinh thể lỏng (LC) theo chiều ngang giữa những lớp kính nền, qua đó giảm lượng ánh sáng tán xạ, cung cấp góc nhìn rộng và cho ra màu sắc hiển thị tốt hơn.

Tấm nền IPS cho màu sắc chân thực, rõ nét dù ở bất kì góc độ quan sát nào 

Hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải Ultra HD 4K

Ultra HD 4K có nghĩa là Tivi có 3.840 pixel ngang và 2.160 pixel dọc, với tổng số khoảng 8,3 triệu pixel. Trong thông số kỹ thuật của sản phẩm Tivi, độ phân giải thường được hiển thị là "3840 x 2160"cho Tivi 4K.

Độ phân giải là một thuật ngữ cho biết mật độ của các chấm nhỏ này (các pixel) được đặt cùng nhau trên màn hình. Các pixel riêng lẻ tập hợp vào với nhau để tạo thành hình ảnh bạn nhìn thấy trên màn hình, do đó số lượng pixel càng cao thì độ phân giải càng cao. Chữ "K" trong 4K là viết tắt của Kilo (1000), có nghĩa là Tivi đã đạt được độ phân giải ngang khoảng 4.000 pixel.

(Xem hình ảnh minh hoạ phía dưới)

Hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải Ultra HD 4K

Công nghệ HDR10+ cho hình ảnh rực rỡ và có độ tương phản cao 

HDR10+ là dải tương phản động rộng bổ sung siêu dữ liệu động cho HDR10. Thay vì đặt phạm vi động thành một bộ số tĩnh, HDR10+ có thể đặt và thay đổi các ranh giới một cách nhanh chóng dựa trên nội dung mà màn hình của bạn đang hiển thị. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có chi tiết tốt hơn và dải màu đầy đủ hơn, đặc biệt là trong các cảnh hiển thị nội dung sáng hay tối màu.

Công nghệ HDR10+ cho hình ảnh rực rỡ và có độ tương phản cao 

Tối ưu hình ảnh nguồn đầu vào với chip xử lý thông minh Alpha 7 Gen 3

Bộ xử lý thông minh Alpha7 thế hệ thứ 3 nhận dạng chất lượng của nội dung gốc và tối ưu hóa độ rõ ràng và sắc nét bằng cách loại bỏ tiếng ồn. Kết quả là hình ảnh sắc nét, chất lượng cao hơn.

Tối ưu hình ảnh nguồn đầu vào với chip xử lý thông minh Alpha 7 Gen 3

Công nghệ HLG và True Color Accuracy nâng cấp hình ảnh chuẩn HDR

Công nghệ HLG cho phép hình ảnh đạt độ tương phản cao hơn, sắc nét trong từng khung hình.. 

Trong khi đó công nghệ True Color Accuracy mang đến sự chính xác về màu sắc. Màu sắc hiển thị trên tivi sẽ chính xác gần với thực tế nhất.

Công nghệ HLG và True Color Accuracy nâng cấp hình ảnh chuẩn HDR

Nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K với công nghệ 4K Upscaler

Công nghệ 4K Upscaler giúp chuyển đổi các nội dung có độ phân giải thấp lên chuẩn độ phân giải 4K. Ví dụ như khi bạn xem một bộ phim HD trên tivi 4K, vì số điểm ảnh giữa tivi HD và tivi 4K quá lớn, nên công nghệ 4K Upscaler sẽ nâng mức điểm ảnh từ HD lên 4K Ultra HD.

Nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K với công nghệ 4K Upscaler 

Công nghệ NanoCell tăng cường độ sáng hình ảnh

Với công nghệ Nano Cell, chiếc tivi sẽ hấp thụ bớt phần sóng ánh sáng không cần thiết trong khi phát hình để giảm thiểu tối đa hiện tượng nhòe màu , đây là hiện tượng rất hay gặp khi hiển thị màu xanh lá, xanh biển và màu vàng, cũng như hiện tượng mất màu hay suy giảm độ chân thực của hình ảnh. Vì thế, người xem có thể quan sát được những màu sắc trung thực và hình ảnh sống động hơn, kể cả khi xem tivi ở góc nghiên 60 độ.

Công nghệ NanoCell tăng cường độ sáng hình ảnh

5. Điều khiển tivi bằng điện thoại một cách dễ dàng với ứng dụng LG TV Plus

Bạn có thể chuyển kênh, tăng giảm âm lượng... trên chiếc tivi LG 55 inch này bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG TV Plus, việc này rất tiện lợi khi chiếc Remote bị thất lạc, sự cố hết pin...

Điều khiển tivi bằng điện thoại một cách dễ dàng với ứng dụng LG TV Plus

6. Chiếu màn hình điện thoại Android, iPhone lên tivi qua tính năng AirPlay 2 và Screen Mirroring

Điện thoại Android bạn dùng tính năng Screen Mirroring, điện thoại Iphone dùng tính năng Airplay 2 để trình chiếu nội dung trên điện thoại lên chiếc tivi LG này một cách dễ dàng.

Chiếu màn hình điện thoại Android, iPhone lên tivi qua tính năng AirPlay 2 và Screen Mirroring

7. Hệ điều hành WebOS 5.0 trên tivi LG 55 inch 55NANO86TNA thân thiện, dễ sử dụng

Giao diện đơn giản, thao tác dễ dàng, với kho ứng dụng đa dạng có sẵn và tải thêm như: Youtube, Netflix, MyTV, ZingTV, Nhaccuatui, FPT Play, Clip TV,...đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình bạn.

Hệ điều hành WebOS 5.0 trên tivi LG 55 inch 55NANO86TNA thân thiện, dễ sử dụng

8. Tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt với Magic Remote

Không còn phải tốn thời gian và công sức vào việc nhập dữ liệu một cách phức tạp nữa, Magic Remote sẽ giúp việc sử dụng tivi của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết thông qua thao tác sử dụng giọng nói để điều khiển tivi. (Không phân biệt giọng điệu 3 miền)

9. Công nghệ AI ThinQ và trợ lý ảo Google Assistant điều khiển các thiết bị trong nhà tiện lợi

Trợ lý ảo Google Assistant có thể tự học thói quen sử dụng của người dùng trên tivi LG 2020, tích hợp với hệ sinh thái AI ThinQ cho phép bạn quản lý tivi và các thiết bị thông minh trong nhà một cách dễ dàng, như máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh... giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Công nghệ AI ThinQ và trợ lý ảo Google Assistant điều khiển các thiết bị trong nhà tiện lợi

10. Tivi LG NanoCell LG 4K 55NANO86TNA hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối 

(Xem hình ảnh mô phỏng phía dưới)

Tivi LG NanoCell LG 4K 55NANO86TNA hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối 

>>> Nguồn : https://trandinh.vn/tivi-lg-55nano86tna

Bình luận

HẾT HẠN

0364 945 585
Mã số : 16121986
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn