Màn Hình Tương Tác Thông Minh Pro Space P98 - P Series 98 Inch

1 triệu

Hạ Yên, Yên Hòa, Hà Nội

Màn hình tương tác thông minh Pro Space là màn hình tích hợp all in one bao gồm các thiết bị như máy tính, máy chiếu, bảng tương tác, tivi hay loa. Sự đồng bộ nhiều thiết bị trong một sản phẩm giúp bạn tối ưu hóa việc sử dụng để mang lại hiệu quả cao nhất mà vẫn thật dễ dàng khi sử dụng.

Màn hình tương tác thông minh này được ví như một chiếc smartphone với thao tác chấm chạm cảm ứng dễ dàng. Tuy nhiên điều đặc biệt ở đây là kích thước của nó lớn hơn rất nhiều so với một chiếc điện thoại thông thường, có thể lên đến 98 inch (đối với dòng Pro Space 98P) và còn lớn hơn nữa. Điều này cho phép nhiều người tương tác cùng lúc trên bề mặt màn hình, công nghệ đa điểm có thể sử dụng 10 điểm chạm để làm việc trực tiếp bằng tay, bút hay bất kì vật gì mà không cần dùng chuột hay bàn phím.

Với màn hình tương tác thông minh Pro space, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho việc giảng dạy, hội họp hay thuyết trình. Ngoài ra bạn cũng có thể lên kế hoạch cho các sự kiện, gameshow, chương trình giải trí, hoạt động ngoại khóa cho doanh nghiệp của mình.

Việc tích hợp  các phần mềm giảng dạy hỗ trợ bạn soạn thảo giáo án, tổ chức trò chơi cho học viên của mình ngay trong lớp học. 

Màn hình tương tác cho phép bạn viết vẽ, chỉnh sửa, ghi chú các tài liệu một cách đơn giản dưới nhiều định dạng khác nhau như file word, excel, powerpoint, pdf,...

Màn hình tương tác Pro Space được thiết kế đẹp mắt, độ phân giải cao tạo ra những hình ảnh sinh động, chân thực, âm thanh sắc nét, thu hút được tất cả các đối tượng tham gia. Giờ đây, học viên không còn cảm thấy nhàm chán với các hình thức giảng dạy, hội họp truyền thống nữa, họ sẽ tích cực tương tác với giáo viên cũng như các bạn trong lớp khi làm việc nhóm, các bài giảng trở nên vui nhộn và thú vị hơn.

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị DNC phân phối chính thức Máy chiếu, Màn hình tương tác thông minh, bảng tương tác thông minh, Khung tương tác thông minh, bục giảng thông minh.
Với các thương hiệu nổi tiếng như: Gaoke, PK Pro, Boxlight, Motion Magix, PKLNS..
Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng : Giá tốt nhất – Sản phẩm chính hãng – Dịch vụ nhanh nhất
Để được tư vấn lắp đặt và sử dụng sản phẩm Quý khách hàng liên hệ: 0243.796.0283/0915.807.986
Cung cấp màn hình tương tác giá rẻ chính hãng tốt nhất tại Hà Nội – tp Hồ Chí Minh.

Bình luận

HẾT HẠN

0915 807 986
Mã số : 16014824
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn