Tivi Led Samsung Ua55Hu7200 Smart Tv 55 Inch Màn Hình Cong Cao Cấp Nhấy Hiện Na

34 triệu

Số 36 Kiều Mai-Phú Diễn - Từ Liêm - Hà Nội


Tivi LED Samsung UA55HU7200 Smart TV 55 inch 4K

Samsung3D LED UA55HU7200K (4K TV) (Màn hình cong)

Tivi Samsung UA5HU7200  có thiết kế cong đẳng cấp và sang trọng cho bạn cái nhìn mới mẻ về dòng tivi cao cấp nhất hiện nay.


Giá bán : 34,000,000VNĐ



Hãng sản xuấtSAMSUNG
MODEL55HU7200
Kích thước màn hình55"
Độ phân giải3840x2160
Góc nhìn176°
Tần số quét800Hz
Cổng kết nốiAV, Component
Tính năngTivi Smart màn hình cong (Curved LED) tích hợp Công nghệ tăng độ sâu ảnh tự động; Chế độ xem đa màn hình cùng với điều khiển tivi chỉ bằng 1 ngón tay giúp bạn trải nghiệm hơn 2.700 ứng dụng một cách dễ dàng hơn.
Công suất tiêu thụ điện268W
Kích thước ( R x C x S )1468 X 778 X 100
Xuất xứViệt Nam
Bảo hành24 Tháng

Tivi Samsung 3D Smart 55 inch 4K


Khám phá chất lượng hình ảnh vượt trội cùng với TV Samsung 55HU7200. Chuẩn hình ảnh mới cao cấp, màn hình siêu rộng, công nghệ tiên tiến và các tính năng thiết thực chính là những yếu tố giúp model này có thể cạnh tranh tốt trên thị trường TV hiện nay. Cùng  55HU7200 tạo nên sự khác biệt cho bản thân và cho chính không gian nhà bạn.

Tính năng sản phẩm

CMR tiên tiến, tối ưu hóa chuyển động của Samsung UA55HU7200


Samsung 55HU7200 chứng minh khả năng vượt trội của mình với CMR lên đến 960Hz, gần gấp 10 lần các model thông thường. Đây thực sự là một con số ấn tượng khẳng định giá trị thực của chiếc TV này. Với CMR khủng như vậy, chiếc TV này có thể loại bỏ hoàn toàn hiện tượng nhiễu, nhòe mờ hoặc rung hình khi trình chiếu các đoạn phim tốc độ cao, chuyển động nhanh. Mặt khác, các chuyển động này sẽ trở nên mịn màng, mượt mà hơn. Đây là một trong những thông số đặc biệt ấn tượng đối với model 55 inch mới từ Samsung. Để làm được điều này, Samsung 55HU7200 cũng được sự hỗ trợ của tấm nền mời, công nghệ chiếu sáng cũng như khả năng xử lý hình ảnh.

Chế độ đa màn hình 4k TV Samsung 55HU7200 với khả năng xử lý đa nhiệm vượt trội


Nhờ màn hình rộng 55 inch và các thông số hỗ trợ, chiếc TV 3D này cho phép người dùng xem nhiều màn hình cùng lúc. Bạn có thể đồng thời làm rất nhiều việc khác nhau trên màn hình TV mà không bỏ dở các chương trình khác. HU7200 hỗ trợ đến 2 chế độ xem đa màn hình gồm xem bốn màn hình và 2 màn hình.

Với chế độ xem 4 màn hình, 55HU7200 sẽ biến thành 4 màn hình thu nhỏ với độ phân giải UHD. Người dùng có thể lựa chọn tùy thích 4 chương trình hoặc các ứng dụng tùy thích để trình chiếu. Với chế độ xem 2 màn hình, chiếc TV này hỗ trợ mở 2 màn hình cùng lúc cũng theo tùy chọn của người dùng. Có thể thấy, khả năng xử lý đa nhiệm trên TV đã được Samsung nâng lên một chuẩn mới cao cấp hơn. Màn hình 55 inch đã trở nên linh hoạt và đa năng hơn rất nhiều, bạn có thể vừa xem TV vừa check mail, soạn văn bản hay vừa nghe nhạc vừa chơi game trên cùng một màn hình nét mịn, rộng rãi.

Màn hình cong hoàn hảo 4K Samsung, độ phân giải UHD siêu nét


Màn hình chính là điểm làm nên thành công cho chiếc TV này. Thay vì những model màn hình phẳng thông thường, 55HU7200 sẽ đem đến những trải nghiệm độc đáo, có một không hai trên màn hình cong hoàn hảo. Thiết kế này cho góc nhìn cực đại và tính toán sao cho chất lượng hiển thị của hình ảnh như nhau dưới mọi góc.

Đặc biệt, độ phân giải của màn hình đã được nâng lên chuẩn UHD 4K 3840 x 2160p. Độ phân giải này cho phép người dùng có thể nhìn thấy rõ từng chi tiết trên màn hình 55 inch siêu rõ nét và sống động. Nếu như chuẩn Full HD có thể làm hài lòng đại đa số người dùng thì chuẩn 4K gấp 4 lần sẽ mang đến sự khác biệt chưa từng có, Đây được coi là chuẩn hình ảnh cao cấp mới mà các nhà sản xuất đang hướng đến. Tuy nhiên, đi kèm với chuẩn hình ảnh này thì giá bán của các sản phẩm cũng không hề rẻ.

Samsung 55HU7200 có thể trình diễn các nội dung 4K một cách ấn tượng nhất. Đồng thời, đáng ghi nhận là ngay cả khi nội dung của bạn không được phát ra từ nguồn UHD nhưng chiếc TV này vẫn nâng nó lên một tiêu chuẩn cao hơn để phù hợp với màn hình siêu rộng 55 inch.

Bên cạnh đó, TV này còn có sự hỗ trợ của công nghệ hình ảnh UHD Dimming tối ưu chất lượng hình ảnh và màu sắc của từng điểm ảnh, giúp hình ảnh đạt độ trong hoàn hảo và tươi sáng hơn. Một số công nghệ khác góp phần không nhỏ tạo nên sự khác biệt cho màn hình này bao gồm Wide colour enhancer, PurColour Technology và Auto-Depth Enhancer.

TV thông minh UASamsung 55HU7200 thấu hiểu người dùng thông qua giọng nói, cử chỉ


Yếu tố quan trọng để tăng khả năng cạnh tranh trên các mẫu TV thông minh hiện nay chính là sự tương tác và thống nhất giữa người dùng với chính chiếc TV của mình. Với model 55HU7200, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nó thông qua của chỉ hoặc cả giọng nói.

Tính năng điều khiển bằng giọng nói chỉ được tích hợp trên các model cao cấp và với các câu lệnh đơn giản, ngắn gọn. Tuy nhiên, 55HU7200 còn có thể hiểu được một câu trọn vẹn, có số lượng từ dài hơn. Điều này giúp rút ngắn khoảng cách giữa thiết bị với người dùng, tạo nên sự giao tiếp thông minh. Với chức năng này, bạn có thể ra lệnh cho TV chọn kênh, chuyển kênh, tìm kiếm thông tin, tăng giảm âm lượng, phát và ngưng chương trình đang xem, truy cập web, tra cứu thông tin xã hội, tắt TV,…

Ngoài ra, model này cũng hỗ trợ điểu khiển bằng cử chỉ như các mẫu Smart TV khác của Samsung. Chỉ với 1 ngón tay, bạn có thể ra lệnh cho chiếc TV của mình. Đây là tính năng nâng cấp được Samsung tích hợp trên mẫu TV mới. Nhờ tính năng này, các thao tác chọn kênh, duyệt web, chạy ứng dụng, cuộn trang, chuyển kênh, tăng giảm âm lượng hay tương tác trên Smart Hub sẽ thú vị và độc đáo hơn.

Tương tác 2 chiều từ TV đến các thiết bị thông minh và ngược lại


Khả năng tương tác giữa TV với các thiết bị thông minh hay ngược lại được Samsung đặc biệt chú trọng. Một mặt, 55HU7200 có thể giúp bạn trình chiếu các nội dung trên smartphone/ tablet lên màn hình 55 inch của mình với Screen Mirroring. Mặt khác, nhờ ứng dụng Smart View 2.0, bạn cũng có thể xem hoặc điều khiển TV gián tiếp qua smartphone/ tablet. Đây là sự tương tác 2 chiều mang lại hiệu quả cao và hỗ trợ tối ưu mục đích của người dùng.

Thiết kế đẳng cấp TV 4K Samsung 55HU7200


55HU7200 được trang bị màn hình cong với kích thước lên đến 55 inch, gần gấp đôi kích thước của các model 32 inch thông thường. So sánh này giúp người dùng dễ dàng hình dung được kích thước thực của TV 55HU7200. Cụ thể, model này có kích thước vào khoảng 1233 x 760.4 x 294.9 mm.

Thiết kế của 55HU7200 chú trọng vào độ cong và sự kết hợp hài hòa với chân đế. Vì màn hình dạng cong nên phần chân đế cũng uốn cong theo, chính vì vậy, khi nhìn trực diện sẽ cho cảm giác rất thanh mảnh. Viền màn hình siêu mỏng của TV mang đến cảm giác tinh tế hơn. Có thể nói, mặc dù sở hữu ngoại hình khủng nhưng mẫu TV này vẫn cho cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng. Đây sẽ là một trong những thiết bị không thể thiếu nâng không gian phòng khách lên một đẳng cấp mới.

Một số tính năng đáng chú ý khác:


Sức mạnh đến từ bộ vi xử lý lõi tứ:
 Hiệu năng hoạt động và tốc độ xử lý đến từ chip lõi tứ cải tiến mới từ Samsung. Đây cũng chính là một trong những yếu tố hỗ trợ các chế độ đa màn hình trên UH7200 cũng như cải thiện tốc độ chuyển đổi, truy cập các nguồn nội dung trên TV.

Khả năng trình chiếu 3D tuyệt vời: Với model này, người dùng có thể thưởng thức các nội dung 3D ngay tại nhà thay vì phải ra rạp chiếu phim. Kết hợp với độ phân giải UHD sẽ mang đến cho bạn và gia đình những đoạn phim ấn tượng, trung thực nhất.

Chơi game cực đỉnh với màn hình siêu rộng siêu nét: TV Samsung 55HU7200 hỗ trợ chơi game trên chính màn hình 55 inch mà không cần thông qua bất kỳ thiết bị gián tiếp nào. Mặt khác, bạn cũng có thể biến chiếc remote thành thiết bị điều khiển 2 trong 1.

Instant On khởi động cực nhanh: Khác với các model 2013, HU7200 được trang bị chức năng Instant On giúp TV có thể khởi động cực nhanh, chưa mất đến 2 giây. Điều này chứng tỏ Samsung đã quan tâm đến từng chi tiết nhỏ của chiếc TV này với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất, thoải mái nhất cho người dùng.

Điều khiển cảm ứng Smart Control: Smart Control là điểu khiển đi kèm với model 55HU7200. Điều khiển này giúp người dùng có thể sử dụng TV dễ dàng và nhanh chóng hơn. Các thao tác như cuộn trang, di chuyển con trỏ hoặc nhập văn bản,… sẽ không còn gây khó chịu cho người dùng.


Mọi chi tiết xin liên hệ Mss Thu Phương Phòng KD Phân phối : 

0982 388 548 – 0942 966 418 

 046 680 2888 

Nich yahoo: mega.online01 

Gmail: thuphuong.thanhdo@gmail.com 

Trụ sở chính : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN THÀNH ĐÔ

Địa chỉ :  Số nhà 36 Kiều Mai - Phú Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Mã số thuế: 0105952380

Website:http://megacenter.vn

 Chất lượng hàng đầu- Khách hàng trên hết

CÔNG TY XIN CAM KẾT TẤT CẢ HÀNG HOÁ NGUYÊN ĐAI,NGUYÊN KIỆN,CHÍNH HÃNG. BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG TRÊN PHẠM VI TOÀN QUỐC.

 

 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0982 388 548
Mã số : 11454119
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn