Phân Phối Tivi Led 3D Sony 50W800, 50 Inch, Full Hd, Smart Tv, Internet, Wifi

22,9 triệu

261A Phan Bá Vành, Tổ 8, Phường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội


Siêu thị điện máy ritech chuyên phân phối Tivi led Sony 50W800,3D,Smart TV với nhiều tính năng thông minh.

TV led Sony 50W800,3D,Smart TV luôn giúp bạn thư giãn với hình ảnh 3D hoàn hảo.

Smart TV 3D led sony 50 inch,50W800 - Nhanh tay để nhận được giá dự án tốt nhất.

Liên hệ Hà Minh 093 234 6366 - 046 6828 314



Giá: 22.900.000 VNĐ

Tivi 3D led sony 50W800, 50 inch,smart TV



Tính năng:

Tivi Sony Bravia LED 3D Smart TV 50 inch KDL-50W800B

 THÔNG TIN NỔI  BẬT

Sony Bravia LED 3D Smart TV 50 inch

Hãy sẵn sàng cho một trải nghiệm đắm mình với BRAVIA W800B. Khám phá cả những chi tiết nhỏ nhất trên màn hình với bộ xử lý hình ảnh X-Reality™ PRO, và bị lôi cuốn bởi những khoảnh khắc như thật bằng thế giớ 3D. Đây sẽ là những trải nghiệm không thể quên ngay trên chiếc TV tuyệt vời này.


  • Bộ xử lý hình ảnh mới X-Reality™ PRO
  • Công nghệ 3D chủ động*1
  • Chuyển động thật mượt mà với Motionflow™ XR 400
  • Công nghê Công nghê Loa Bass Ref Box Speaker
  • Công nghệ âm thanh ClearAudio+
  • Khởi động ứng dụng nhanh với One Flick

Chuẩn truyền hình KTS thế hệ mới (DVB-T2*1)

Để tăng sức mạnh và linh hoạt trong việc tiếp cận các chương trình truyền hình độ phân giải cao HD*1 với băng thông cao hơn 50% so với DVB-T. Ngoài ra, DVB-T2 cung cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt hơn, cộng thêm khả năng truy cập tuyệt vời hơn đáng kể các chương trình HD*2, cho phép bạn tận hưởng các dịch vụ tương tác nhiều hơn như hướng dẫn chương trình điện tử trên TV.

Sony Bravia LED 3D Smart TV 50 inch-a

Chi tiết tuyệt đẹp từ mọi nội dung

Trải nghiệm chất lượng hình ảnh vượt bật từ bất kì nguồn phát nào. Bộ xử lý hình ảnh độc đáo của Sony mang lại hình ảnh với kết cấu, màu sắc và đường nét tuyệt vời. Bằng khả năng giảm nhiễu tiên tiến ngay cả với tivi truyền hình kỹ thuật số, cho bạn xem các chương trình truyền hình yêu thích hoặc phim bằng hình ảnh đạt chi tiết ấn tượng và màu sắc hiển thị thật tự nhiên.

Hình ảnh 3D Full HD ấn tượng nhất

Sony Bravia LED 3D Smart TV 50 inch-b

Đắm mình với những cảnh phim bằng hình ảnh 3D độ nét cao trong căn nhà tiện nghi của bạn. Nếu bạn muốn thêm cách để giải trí, thì chiếc TV có khả năng giả lập 3D*1 này cho phép bạn biến những nội dung Full HD thông thường thành 3D. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức chế độ SimulView*2 thú vị khi chơi game!

Hành động như thật chuyển động mượt mà hơn

Sony Bravia LED 3D Smart TV 50 inch-c

Motionflow™ làm giảm thiểu vệt mờ chuyển động cho những cảnh chuyển động nhanh như thể thao hoặc các phim hành động, để mang đến hình ảnh mượt mà và tự nhiên hơn. Bạn cũng có thể chọn từ 6 chế độ chuyển động để nâng cao trải nghiệm xem.

Âm thanh toàn dải rõ ràng với âm Bass mạnh mẽ

Loa Bass Reflex Box cung cấp các tần số thấp mở rộng mà không bị méo hoặc rung động không mong muốn. Hãy trải nghiệm âm thanh rõ ràng, đủ dải tần bằng những chiếc loa hiệu quả tái tạo tối ưu sức mạnh âm thanh cho âm thanh ấn tượng. Đó thật sự là âm thanh mạnh mẽ.
Nghe âm thanh như nguồn phát
Nghe nhạc, lời thoại và các hiệu ứng âm thanh vòm rõ ràng và tách biệt hơn từ mọi nội dung bạn đang xem. ClearAudio+ giúp tinh chỉnh âm thanh TV thêm ấn tượng, trải nghiệm đầy cảm xúc với các công nghệ âm thanh: S-Force Front Surround cho âm thanh vòm 360 độ mạnh mẽ, ClearPhase đạt cân bằng các tần số thấp, trung và cao, và giọng nói được rõ ràng.

Sony Bravia LED 3D Smart TV 50 inch-d

Giải trí trên từng ngón tay

Chỉ với một cái chạm tay nhẹ để trình duyệt kênh TV, phim, hình ảnh, hoặc nội dung Internet như YouTube™ bằng điều khiển touchpad trực quan*1. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy nội dung yêu thích một cách nhanh chóng với chức năng khở động nhanh TV và truy cập nội dung trực tiếp*2.

Chế độ Live Football

Trải nghiệm âm thanh chất lượng sân vận động-và hơn thế nữa. Chế độ Live Football Mode tự động điều chỉnh các thiết lập âm thanh để đạt được một trải nghiệm sân vận động đích thực. Giao diện cuốn hút cả khi hiển thị tin tức và các phần nổi bật* từ nhiều nguồn phát, gồm cả FIFA™.

Xem mạng xã hội

Hãy trải nghiệm thú vị cùng nhau và nâng cao hưởng thụ TV của bạn bằng tài khoản tweet từ khắp nơi trên thế giới. Chỉ cần chọn từ khoá của bạn và xem ý kiến về chương trình bạn đang xem trên màn hình. TV kết nối mạng xã hội chưa từng có trước đây. 




CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ CÔNG NGHIỆP RITECH 
ĐỊA CHỈ: 261A Phan Bá Vành, Tổ 8, Phường Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

MST: 0106 257 809

Website :  http://phanphoidienmay.com/

Email: haminh.dienmay@gmail.com

Yahoo: phanphoidienmay04@yahoo.com.vn

Liên hệ Hà Minh 093 234 6366 - 046 6828 314

Sky: haminhdienmay

Sự hài lòng của khách hàng chính là phương châm phát triển của chúng tôi! 
Điện máy Ritech cam kết bán hàng chính hãng, bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, hàng mới 100% nguyên đai nguyên kiện.


Bình luận

HẾT HẠN

0466 828 314
Mã số : 11191897
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn