Tivi Sony 55'' Kdl 55W800B Siêu Giảm Giá Tại Tổng Kho

29,5 triệu

Kiều Mai , Phú Diễn



Ti Vi SONY 55" KDL 55W800B - TV Smart LED 3D Full HD (Đen)

Giá 29 500 000 VNĐ

Liên hệ Phòng kinh doanh phân phối để có giá tốt nhất 

Thu Hương ; 04 8587 9263 - 0973 446 548 - 0983 384 128

Megacenter :36 Kiều mai,hà nội

Tivi Sony KDL-55W800B là phiên bản 55inch của Sony trong “gia đình KDL” mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh 3D Full HD nhờ vào công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality PRO và công nghệ Motionflow XR 400Hz cho hình ảnh mượt mà. Không ngừng lại ở đó, tivi Sony KDL-55W800B cũng cho phép người dùng khám phá thế giới nội dung số hấp dẫn từ Internet với công nghệ kết nối không dây Wi-Fi và tính năng khởi động ứng dụng nhanh với One Flick. Ngoài ra, thiết kế Quartz Design với viền màn hình mỏng hơn tạo nên sự hiện diện vô cùng tinh tế và gợi cảm cho dòng sản phẩm.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Công nghệ hình ảnh X-Reality PRO cho chất lượng tuyệt đẹp
Trải nghiệm màu sắc trung thực trên màn hình lớn độ phân giải Full HD rõ nét. Công nghệ hình ảnh X-Reality PRO nâng cao dải màu cơ bản gồm đỏ, xanh lục, xanh dương lên một mức cao hơn, màu sắc được tái hiện sống động và trung thực, cho chất lượng tuyệt đẹp khi hiển thị bất kì nội dung nào.

 

Màn hình LED 3D 55” ngoạn mục
Công nghệ đèn nền LED với công nghệ kiểm soát đèn nền theo khung hình (Frame Dimming) tạo ra gam màu đen cực sâu trong khi gam màu sáng vẫn được bảo toàn, mang đến độ tương phản cao, hình ảnh sống động và chân thực khi xem phim 3D cũng như những hình ảnh HD, Full HD với độ chi tiết rất cao. Bên cạnh đó, các tính năng Live Colour (màu sắc sống động), Công nghệ hình ảnh thông minh, Tính năng tăng cường độ tương phản cao cấp (ACE) và Chế độ xem phim 24P True Cinema cũng được tích hợp để mang lại một không gian giải trí không khác gì rạp chiếu phim thật thụ.

 

Công nghệ chuyển động hình ảnh thật mịn màng MotionFlow XR 400Hz
Những điều tuyệt vời thường xảy ra nhanh chóng, đôi khi trong nháy mắt giống như một tia chớp. Công nghệ MotionFlow XR của Sony giúp nâng tần số quét hình của tivi lên 400Hz, những hình ảnh chuyển tiếp giữa từng khung hình sẽ càng trở nên mịn màng và sắc nét đến kinh ngạc, ngay cả khi trình diễn những pha hành động chớp nhoáng.

 

Công nghệ âm thanh Bass Reflex Box Speaker
Tivi hỗ trợ một loạt những tính năng thông minh cho phép lựa chọn chế độ âm thanh lý tưởng mang lại những hiệu ứng âm thanh thực tế hơn. Không chỉ vậy, công nghệ âm thanh Bass Reflex Box Speaker mở rộng giới hạn của âm trầm bằng cách đẩy nguồn năng lượng bên trong ống loa ra ngoài tạo nên âm trầm phản hồi cực đại. Điều này làm cho âm thanh trở nên mạnh mẽ hơn, đồng thời khiến cho âm thanh trở nên trong trẻo và trung thực đến không ngờ.

Trải nghiệm nội dung số qua kết nối Internet

Bên cạnh những cải tiến ngoạn mục về mặt hình ảnh, chiếc tivi Sony 55” Smart LED 3D Full HD còn được nâng cấp đáng kể về khả năng kết nối. Giờ đây, với phiên bản mới người yêu Sony đã có thể trải nghiệm kho nội dung khổng lồ từ Internet thông qua kết nối không dây Wi-Fi lẫn có dây. Tính năng khởi động ứng dụng nhanh với One Flick mang lại nhiều trải nghiệm sử dụng ấn tượng hơn. Kết nối DLNA để bạn tận hưởng những nội dung số hấp dẫn từ điện thoại, máy tính bảng tương thích thông qua kết nối mạng trong nhà ngay trên màn hình TV rộng lớn.

Chức năng Screen mirroring và MHL, kết nối ngay tức thì với smartphone

Chức năng Screen mirroring và hỗ trợ kết nối MHL cho phép người dùng trình diễn hình ảnh và âm thanh chất lượng cao từ smartphone thế hệ mới có hỗ trợ giao tiếp MHL. Bằng cách đó, bạn có thể dễ dàng trình chiếu những đoạn video clip ưa thích, những hình ảnh cũng như các phương tiện giải trí khác từ điện thoại lên một màn hình TV độ phân giải cao.

Mua SONY 55" KDL 55W800B - TV Smart LED 3D Full HD (Đen) với giá tốt tạị Điện Máy Thành Đô. Mua sắm trực tuyến ngay bây giờ để nhận ngay ưu đãi của các sản phẩm TV Thông minh từ thương hiệu Sony và một số sản phẩm TV & Đầu đĩa với giá cực hấp dẫn. Tận hưởng vô số ưu đãi độc quyền từ thương hiệu Sony với các sản phẩmTV chính hãng giá phải chăng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và giao hàng nhanh chóng nhất.

ĐỂ ĐƯỢC MỨC GIÁ TỐT NHẤT VUI LÒNG LIÊN HỆ

Ms- Hương tổng kho phân phối dự án,bán lẻ

   04 8587 9263    0983 384 128

0973 446 548

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN THÀNH ĐÔ

Địa chỉ :  Số nhà 36 Kiều Mai – Quận Bắc Từ Liêm – TP Hà Nội

Mã số thuế 0105952380

Website megacenter.vn

        CÔNG TY XIN CAM KẾT TẤT CẢ HÀNG HOÁ NGUYÊN ĐAI-NGUYÊN KIỆN-CHÍNH HÃNG.        

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG TRÊN PHẠM VI TOÀN QUỐC


Bình luận

HẾT HẠN

0983 384 128
Mã số : 10313340
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn