Tai Nghe Bluetooth Samsung N7000

315.000

656/35 Cách Mạng Tháng 8 P.11 Q.3 ( Hẻm Lớn Đối Diện Bắc Hải - Cv Lê Thị Riêng)


Tai Nghe Bluetooth Samsung N7100 – Tai Nghe Không Dây Chất Lượng Cao, Với Công Nghệ Lọc Tiếng Ồn Và Loại Bỏ Âm Echo Tai Nghe Bluetooth Samsung Sẽ Man Lại Cho Bạn Cảm Giác Thoải Mái Nhất. Giả Chỉ Còn 315.000 VNĐ. Chỉ Có Tại Dealsaigon.com!

Tai nghe Bluetooth Samsung  N7100

- Kết nối cùng lúc 02 điện thoại 

- Bluetooth Version: v3.0 

- Nghe to & rõ  

- Có chức năng tăng giảm volume. 

- Hỗ trợ công nghệ: Hands-free in 

- Nghe nhạc & chat voice trên chiếc laptop & PC 

- Màu sắc: đen , trắng 

- Khoảng cách thu phát sóng : 20m  

- Thời gian thoại liên tục: 5h 

- Thời gian nghe nhạc liên tục: 4h 

- Thời gian chờ : 80h  

- Phụ Kiện : Sạc, Thân tai Nghe ( tai nghe phụ ) móc hộp, sách

- Tương thích tất cả các loại điện thoại có Bluetooth

- Bảo hành : 03 tháng

 




Tai nghe không dâyTai nghe bluetooth samsung N7100

Cũng như các dòng tai nghe không dây mà dealsaigon đã giới thiệu đến các bạn trong các deal trước. Hôm nay Dealsaigon xin giới thiệu đến các bạn một loại tai nghe không dây Bluetooth mới, Tai nghe được ưa chuộng nhất hiện này, đó là tai nghe Bluetooth Samsung N7100. Tai nghe Bluetooth Samsung N7100 mang đến âm thanh tròn đầy với khả năng khử ồn hiệu quả. Sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, Samsung N7100 không hề thiếu những công nghệ hiện đại như: Active Pairing kết nối trong vài giây, Multipoint kết nối hai thiết bị Bluetooth cùng lúc, Voice Prompts cập nhật nhanh tình trạng hoạt động của tai nghe. Cùng chiếc móc vành tai dễ dàng tháo lắp, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tiện dụng nhất khi sử dụng Samsung N7100.

+ Thông số kĩ thuật:

Tai nghe bluetooth Samsung N7100.

-  Kết nối cùng lúc 02 điện thoại

- Bluetooth Version: v3.0

- Nghe to & rõ 

- Có chức năng tăng giảm volume.

- Hỗ trợ công nghệ: Hands-free in.

- Nghe nhạc & chat voice trên chiếc laptop & PC.

- Màu sắc: đen, trắng.

- Khoảng cách thu phát sóng : 20m.

- Thời gian thoại liên tục: 5h

- Thời gian nghe nhạc liên tục: 4h

Thời gian chờ : 80h 

Phụ Kiện : Sạc, Thân tai Nghe ( tai nghe phụ ) móc hộp, sách.

Tương thích tất cả các loại điện thoại có Bluetooth.

Bảo hành : 03 tháng

Là sản phẩm mới nhất thuộc dòng sản phẩm tai nghe cao cấp của Samsung HM7100, tai nghe Bluetooth Samsung N7100 hội tụ ở mức cao nhất những tính năng ưu việt. Bạn có thể thoải mái nghe nhạc trong suốt 5 giờ và đàm thoại liên tục trong 5 giờ liền. Sử dụng công nghệ Bluetooth 3.0

Tai nghe Bluetooth Samsung N7100 giải phóng bạn khỏi mớ dây nối rối rắm nhờ công nghệ Bluetooth 3.0 phủ sóng trong vòng 10m. Với tính năng Active Pairing, tự động tìm và kết nối nhanh chóng, bạn sẽ dễ dàng nhận ngay các cuộc gọi khi đang di chuyển hay đang bận tay.

Với tai nghe này, bạn có thể vừa nghe điện thoại di động vừa thoải mái hai tay cho việc lướt web hay lái xe khi đi đường. Giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn khi phải xử lí nhiều việc cùng lúc.

Công Nghệ lọc tiếng ồn và loại bỏ âm echo, kết hợp thêm theo công nghệ Sound Alive đem đến âm thanh stereo sống động, giọng nói trong và không bị nhiễu; cùng khả năng lọc tiếng ồn vượt trội, giúp bạn thoải mái đàm thoại ngay cả trong môi trường ồn ào.

Nhỏ nhắn, sang trọng

Thiết kế nhỏ gọn để thuận tiện mang theo đến bất kỳ nơi đâu, Tai nghe Bluetooth Samsung N7100 còn có phần móc vành tai linh hoạt, có thể tự do tháo lắp để bạn đeo ở bên tai trái hay phải. Nút điều khiển tiện dụng, dễ dàng bật tắt khi có cuộc gọi hay điều chỉnh âm lượng dễ dàng. Tận hưởng cảm giác dễ chịu và hoàn toàn rảnh tay khi bạn đang trò chuyện, di chuyển, chơi thể thao,...

Tai nghe không dây ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện lợi, với samsung V3.0 thì còn có thêm ưu điểm , đó là Tai nghe có âm thanh cực lớn , Tai nghe nhạc và đàm thoại rất rõ nhờ vào công nghệ lọc nhiễu , lọc tiếng ồn. Sản phẩm nghe nhạc cực chất, với âm thanh sống động cực đã cho các tín đồ âm nhạc.

Tai nghe bluetooth Samsung N7100 với thiết kế nhỏ gọn, màu đen cá tính, đảm bảo an toàn tuyệt đối về mức sóng từ, ảnh hưởng đối với sức khỏe người sử dụng thấp hơn nhiều lần so với sóng di động bình thường. Tính năng nhắc nhở bằng giọng nói Voice Prompts. Mỗi khi bạn kết nối, giọng nói sẽ cập nhật tình trạng pin, tình trạng tắt tiếng và nhiều hơn nữa, để bạn nắm được trạng thái hiện thời của tai nghe.

Là một người bận rộn, thường xuyên phải giải quyết công việc trong tình trạng liên tục phải nhận cuộc gọi di động. Công việc bắt buộc bạn thường xuyên ra ngoài; không còn phải lo lắng về sự an toàn cho chiếc “dế yêu” của mình nữa. Bạn hoàn toàn có thể nghe và nhận cuộc gọi mà vẫn có thể tập trung cho công việc khác.

Dealsaigon: Nhay tay click mua ngay cho mình tai nghe bluetooth samsung này bạn nhé!

 

Dealsaigon: Chuyên Cung Cấp Sỉ, Lẻ Các Mặt Hàng Gia Dụng, Điện Tử, Thời Trang, Mỹ Phẩm…Giá Cực Rẻ.

 

THÔNG TIN MUA HÀNG:

656/35 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, HCM

( Đối diện CV Lê Thị Riêng )

Điện thoại: 08 62 997 428

Mua lẻ : 0906.686.151

Mua sỉ: 0933.686.151

Email : info@dealsaigon.com

Website: www.dealsaigon.com.

 

Huỳnh Minh Hòa







Bình luận

HẾT HẠN

0962 255 610
Mã số : 8805929
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn