Tai Nghe Bluetooth Iphone Chính Hiệu Apple

315.000

656/35 Cách Mạng Tháng 8 P.11 Q.3 ( Hẻm Lớn Đối Diện Bắc Hải - Cv Lê Thị Riêng)


Tai Nghe Bluetooth Iphone – Tai Nghe Wireless Chính Hiệu Apple, Công Nghệ Lọc Nhiễu , Lọc Tiếng Ồn, Giúp Bạn Có Những Phút Giây Đàm Thoại, Nghe Nhạc Thoải Mái Nhất. Chỉ Với 315.000 VNĐ. Chỉ Có Tại Dealsaigon.com!

Tai nghe Bluetooth iphoneV3.0

- Kết nối cùng lúc 02 điện thoại

- Bluetooth Version: v3.0

- Nghe to & rõ 

- Có chức năng tăng giảm volume.

- Hỗ trợ công nghệ: Hands-free in

- Nghe nhạc & chat voice trên chiếc laptop & PC

- Màu sắc: đen , trắng

- Khoảng cách thu phát sóng : 20m 

- Thời gian thoại liên tục: 5h

- Thời gian nghe nhạc liên tục: 4h

- Thời gian chờ : 80h 

- Phụ Kiện : Sạc, Thân tai Nghe ( tai nghe phụ ) móc hộp, sách

 

Tai nghe không dây, Tai nghe bluetooth Iphone-V3.0

Như bạn đã biết, hiện nay vấn đề cướp giật ngoài đường là vấn đề nan giải của người dân Việt Nam, đặc biệt là nạn giật điện thoại khi đang đi ngoài đường. Vì vậy tôi và bạn hãy trang bị cho mình những giải pháp tối ưu nhất để bảo vệ tốt nhất những tài sản của mình nhé. Chẳng hạn như không nghe điện thoại, nghe nhạc khi đi ngoài đường. Nhưng với công việc của mỗi chúng ta thì có những lúc phải nghe điện thoại nhiều, để không bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng của bạn bè, người thân hay những đối tác quan trọng trong công việc thì bạn nên dùng tai nghe không dây Bluetooth. Với tai nghe Bluetooth là một giải pháp an toàn và hiệu quả, với tai nghe Bluetooth bạn cũng  có thể thỏa thích thưởng thức những bản nhạc sau những lúc làm việc mệt mỏi. Hơn thế nữa, với tai nghe không dây Bluetooth sẽ tạo nên cho bạn sự đẳng cấp, quý phái hơn trước đám đông bạn bè.

Nhưng hiện nay trên thị trường tai nghe Bluetooth có rất nhiều hãng và loại khác nhau, vì vậy để chọn cho mình một tai nghe Bluetooth vừa ý, bạn thường tra trên google là “mua tai nghe bluetooth, hay là “ bán tai nghe bluetooth giá rẻ”,… và tất nhiên, tiền nào của nấy bạn à, những tai nghe có giá tiền cao sẽ đi liền với giá trị sử dụng của nó. Hay có thể có nhiều bạn sẽ tìm cho mình những tai nghe Bluetooth cho iphone 3, hay tai nghe Bluetooth cho iphone 4,… Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khác nhau, vậy nên bạn hãy chọn cho mình một tai nghe Bluetooth vừa ý bạn nhé.

Hôm nay Dealsaigon xin giới thiệu đến các bạn một loại tai nghe không dây Bluetooth chính hiệu của apple, dành cho tất cả các dòng Iphone và các dòng điện thoại khác. Lịch lãm và sang trọng hơn vớitai nghe Bluetooth iphone V3.0.

Tai nghe không dây ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện lợi, với Tai nghe Iphone V3.0 thì còn có thêm ưu điểm , đó là Tai nghe có âm thanh cực lớn , Tai nghe nhạc và đàm thoại rất rõ nhờ vào công nghệ lọc nhiễu , lọc tiếng ồn. Sản phẩm nghe nhạc cực chất, với âm thanh sống động cực đã cho các tín đồ âm nhạc.

Tai nghe không dây bluetooth V3.0 được thiết kế theo kiểu dáng Tai nghe Iphone với chuẩn V3.0, với khoảng cách cực xa: đến 20m, bạn tha hồ thoải mái làm việc, thưởng thức các bản nhạc sôi động hay đàm thoại với bạn bè, đối tác ...mà không cần phải cầm máy.

+ Thông số kĩ thuật:

- Tai nghe bluetooth iphone

-  Kết nối cùng lúc 02 điện thoại

- Bluetooth Version: v3.0

- Nghe to & rõ 

- Có chức năng tăng giảm volume.

- Hỗ trợ công nghệ: Hands-free in.

- Nghe nhạc & chat voice trên chiếc laptop & PC.

- Màu sắc: đen, trắng.

- Khoảng cách thu phát sóng : 20m.

- Thời gian thoại liên tục: 5h

- Thời gian nghe nhạc liên tục: 4h

Thời gian chờ : 80h 

Phụ Kiện : Sạc, Thân tai Nghe ( tai nghe phụ ) móc hộp, sách.

Tương thích tất cả các loại điện thoại có Bluetooth.

Bảo hành : 03 tháng

Với kiểu dáng thời trang Tai nghe không dây bluetooth Iphone hiện đang là một trong những mẫu tai nghe được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. tai nghe Bluetooth iphone này có thể kết nói với các dòng Iphone 3, iphone 4 hoặc iphone 5 một cách dễ dàng và nhanh chóng.

 

Với thiết kế sắc sảo, chất lượng cao và một thương hiệu nổi tiếng như vậy, chắc chắn tai nghe Bluetooth iphone này sẽ mang lại cho bạn một phong cách  cá tính, mạnh mẽ hơn trước đám đông bạn nhé.

 Hãy trang bị ngay cho mình sản phẩm này, bạn sẽ cảm thấy rất tiện dụng mỗi khi phải điều khiển các phương tiện giao thông mà không phải bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng, vừa tuân thủ theo luật giao thông đường bộ: Không cầm nghe điện thoại khi điều khiển phương tiện giao thông ...


Ngoài chức năng sử dụng cho điện thoại, thiết bị này còn tương thích với các loại máy PC và laptop. Giá của một chiếc điện thoại như thế này , bên ngoài thị trường bán lẻ là 450.000đ, tuy nhiên trong thời gian này Dealsaigon khuyến mãi chỉ bán với giá 315.000đ nhé. Hãy nhanh tay đặt mua ngay tai nghe Bluetooth iphone giá rẻ này bạn nhé.

 

Dealsaigon: Nhay tay click mua ngay cho mình tai nghe bluetooth iphone này bạn nhé!

Dealsaigon: Chuyên Cung Cấp Sỉ, Lẻ Các Mặt Hàng Gia Dụng, Điện Tử, Thời Trang, Mỹ Phẩm…Giá Cực Rẻ.

 

THÔNG TIN MUA HÀNG:

656/35 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, HCM

( Đối diện CV Lê Thị Riêng )

Điện thoại: 08 62 997 428

Mua lẻ : 0906.686.151

Mua sỉ: 0933.686.151

Email : info@dealsaigon.com

Website: www.dealsaigon.com.


Bình luận

HẾT HẠN

0962 255 610
Mã số : 8773644
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn