Sony Wf-1000Xm4- Đẳng Cấp Tai Nghe Chống Ồn Thế Hệ Mới

Liên hệ

Https://Amthanhnhapkhau.com.vn/

Mới đây, Sony đã trình làng mẫu tai nghe Sony WF-1000XM4 với thiết kế và những công nghệ được trang bị trên chiếc tai nghe không dây mới nhất của hãng. Tai nghe Sony WF-1000XM4 là mẫu tai nghe chống ồn chủ động cao cấp được trang bị chip Sony V1 mới nhất, hỗ trơ stream nhạc không dây Hi-res, chống nước IPX4, thời lượng pin 36h và giá 280$, đắt hơn 50$ so với WF-1000XM3.

Cùng Âm thanh AHK khám phá tai nnghe WF-1000XM4 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị này nhé.


1. Giới thiệu Tai nghe Sony WF-1000XM4

Tai nghe Sony WF-1000XM4 là mẫu tai nghe nhét tai (in ear) true wireless (không dây thực sự) mới nhất đến từ thương hiệu Sony với âm thanh, tuổi thọ pin thực sự ấn tượng, đánh bại tất cả các mẫu tai nghe khác trên thị trường ở khả năng khử tiếng ồn.

  • Tai nghe Sony WF-1000XM4 được trang bị driver (củ loa) có đường kính 6mm hoàn toàn mới so với loại được trang bị trên WF-1000XM3. Driver này sẽ kết hợp với LDAC nhằm có thể truyền tải được nhạc hi-res không dây chất lượng cao đến người dùng.
  • Sony trang bị đến 3 micro mỗi bên củ tai, hứa hẹn cho khả năng chống ồn tốt hơn cũng như đàm thoại được cải thiện so với thế hệ trước đó.
  • WF-1000XM4 có củ tai nhỏ hơn 10% và case sạc nhỏ hơn đến 40%. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có thời lượng pin ấn tượng đạt 8h sử dụng độc lập và lên đến 36h khi kèm case sạc. Sony đồng thời cũng trang bị sạc không dây chuẩn Qi cho sản phẩm của mình.
  • WF-1000XM4 được trang bị thêm tính năng Speak to Chat, Adaptive Sound Control và trợ lý ảo Google Assistant giúp người dùng có thể dễ dàng trao đổi, thao tác. Ngoài ra, Sony còn trang bị 360 Reality Audio để người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn các nội dung âm thanh 3D.
  • Khử tiếng ồn với bộ xử lý tích hợp V1, Chất lượng Âm thanh không dây độ phân giải cao hi-res.
  • Thiết kế bề mặt công thái học giúp tăng sự thoải mái và ổn định khi đeo tai nghe.
  • Khả năng chống nước và tuổi thọ pin dài để sử dụng hàng ngày.


2. Đặc điểm nổi bật của Tai nghe Sony WF-1000XM4

2.1. Khả năng chống ồn hàng đầu trong ngành – bây giờ thậm chí còn tốt hơn



Mọi thứ trong tai nghe WF-1000XM4 đều được thiết kế hoàn chỉnh. Giống như Bộ xử lý tích hợp V1 mới của chúng tôi, được phát triển đặc biệt bởi Sony, loại bỏ tiếng ồn tốt hơn bao giờ hết, bộ phận trình điều khiển (driver – củ loa) mới với hiệu suất cao hơn, micrô cảm biến tiếng ồn và tip tai nghe giúp cách ly tiếng ồn được cải tiến với khả năng vừa ống tai hơn.

2.2. Bộ xử lý tích hợp V1 cao cấp



Được Sony phát triển đặc biệt, Bộ xử lý tích hợp V1 mới của hãng giúp nâng cao hiệu suất khử tiếng ồn của chip QN1e nổi tiếng thế hệ trước và còn tiến xa hơn nữa. Cải thiện hiệu suất khử tiếng ồn và công nghệ Bluetooth SOC (System on Chip – Hệ thống trên chip) mang đến mức khử tiếng ồn cao nhất trong ngành công nghiệp tai nghe chống ồn nhưng lại tiêu hao ít năng lượng hơn.

2.3. Micro cảm biến tiếng ồn kép hiệu suất cao



Hai micro cảm biến tiếng ồn trên mỗi tai – một micro hướng về phía trước và một micro hướng về phía sau – trên bề mặt tai nghe sẽ thu được nhiều âm thanh xung quanh bạn hơn, cho dù đó là tiếng ồn trên máy bay, tiếng xe cộ giao thông trong thành phố hay tiếng nói chuyện trong văn phòng.

2.4. Driver (trình điều khiển) 6mm mới

  • Driver (trình điều khiển, củ loa) có đường kính 6mm được thiết kế mới, có khả năng tăng 20% sức mạnh của nam châm, giúp bạn cải thiện hiệu suất của dải âm trầm (âm bass, các âm tần số thấp).
  • Driver này cũng tăng cường khả năng khử tiếng ồn bằng cách tạo ra tín hiệu loại bỏ độ chính xác cao cho dải tần số thấp.

2.5. Earbud tip (núm cao su) cách âm gần như tuyệt đối



  • Các tip nhét tai cách âm hoàn hảo với thiết kế mới và chất liệu bọt polyurethane độc đáo. Mềm mại và đàn hồi, tối đa hóa diện tích tiếp xúc bề mặt giữa đầu tai nghe và ống tai, loại bỏ các khoảng trống để cách âm và giảm tiếng ồn.
  • Nút tai mới cũng cải thiện độ bám dính vào ống tai để vừa vặn ổn định hơn, giúp tai nghe WF-1000XM4 dễ đeo hơn.

2.6. Giảm thiểu tiếng ồn của gió

Ngay cả trong những ngày gió to, bạn sẽ vẫn hoàn toàn đắm chìm trong âm nhạc. Chế độ giảm tiếng ồn gió tự động phát hiện khi trời có gió và tự động khử tiếng ồn.

2.7. Nghe nhiều hơn về những gì xung quanh bạn

Ở chế độ Ambient Sound mode (âm thanh xung quanh), tai nghe WF-1000XM4 thu được nhiều âm thanh xung quanh bạn hơn bao giờ hết, có nghĩa là bạn sẽ có được trải nghiệm nghe tự nhiên hơn và luôn kết nối với môi trường của bạn.

2.8. Chất lượng âm thanh vượt trội




  • Tai nghe true wireless Sony WF-1000XM4 hiện hỗ trợ không dây âm thanh độ phân giải cao.​

  • Nhờ các trình điều khiển 6mm được thiết kế đặc biệt, chúng giúp tái tạo âm thanh sống động mặc dù kích thước nhỏ và màng loa hiệu suất cao tái tạo dải âm trầm đầy đủ, phong phú.​

  • Bộ xử lý tích hợp V1 cũng nâng cao chất lượng âm thanh và giảm biến dạng, đồng thời cho phép xử lý codec LDAC và DSEE Extreme.​

2.9. Thưởng thức âm thanh độ phân giải cao không cần dây cáp



  • WF-1000XM4 hiện hỗ trợ kết nối không dây âm thanh độ phân giải cao hi-res LDAC, công nghệ mã hóa âm thanh của Sony đã được ngành công nghiệp âm thanh chấp nhận.
  • LDAC truyền dữ liệu nhiều hơn xấp xỉ ba lần (ở tốc độ truyền tối đa 990 kbps) so với âm thanh Bluetooth® thông thường, cho phép bạn thưởng thức nội dung Âm thanh độ phân giải cao (High-Resolution) với chất lượng vượt trội, gần nhất có thể với nội dung của kết nối có dây chuyên dụng.

2.10. Khôi phục thời gian thực của tất cả các tệp nén của bạn

  • Sử dụng Edge-AI (Trí tuệ nhân tạo), DSEE Extreme™ (Digital Sound Enhancement Engine) giúp nâng cấp chất lượng các tệp nhạc nén kỹ thuật số trong thời gian thực.
  • Tự động nhận dạng nhạc cụ, thể loại âm nhạc và các yếu tố riêng lẻ của từng bài hát, chẳng hạn như giọng hát hoặc phần xen kẽ, nó khôi phục âm thanh dải cao bị mất khi nén để có trải nghiệm nghe phong phú hơn, trọn vẹn hơn.

2.11. Trò chuyện thông minh hơn




  • Ngay sau khi bạn nói chuyện với ai đó, tính năng Speak-to-Chat (Nói để trò chuyện) sẽ tự động tạm dừng nhạc và bật chế độ xuyên âm (Ambient sound mode – âm thanh xung quanh) để bạn có thể thực hiện một cuộc trò chuyện – tiện dụng nếu bạn không muốn tháo tai nghe, hoặc khi tay bạn đang bận làm gì đó. Và khi cuộc trò chuyện của bạn kết thúc, nhạc của bạn sẽ tự động phát trở lại.​
  • Speak-to-Chat Nói để trò chuyện nhận ra và phản ứng với giọng nói của bạn. Nó dựa trên Công nghệ thu nhận giọng nói chính xác, kết hợp bốn micrô và cảm biến với xử lý tín hiệu âm thanh tiên tiến.

2.12. Điều khiển âm thanh thích ứng (Adaptive Sound Control)




  • Điều khiển âm thanh thích ứng (Adaptive Sound Control) là một chức năng thông minh cảm nhận bạn đang ở đâu và đang làm gì – ví dụ: đi du lịch, đi bộ hoặc chờ đợi – sau đó điều chỉnh cài đặt âm thanh xung quanh (Ambient sound) hoàn toàn tự động để có trải nghiệm nghe lý tưởng, phù hợp với môi trường xung quanh.​

  • Bạn có thể chọn để Điều khiển âm thanh thích ứng học cách nhận ra những địa điểm mà bạn thường xuyên lui tới, như văn phòng, phòng tập thể dục hoặc quán cà phê yêu thích và điều chỉnh âm thanh cho phù hợp với tình huống.

2.13. Chất lượng cuộc gọi vượt trội

 

  • Công nghệ nhận giọng nói chính xác sử dụng micrô tạo chùm tia và cảm biến dẫn truyền qua xương để cho phép tai nghe WF-1000XM4 nhận giọng nói của bạn một cách rõ ràng và chính xác cho các cuộc gọi rảnh tay – ở nhà, quán cà phê hoặc bất cứ nơi đâu.
  • Ngoài ra, tính năng Noise Cancelling cho phép bạn nghe người ở đầu bên kia cuộc gọi rõ ràng hơn, ngay cả trong những tình huống ồn ào.
  • Micro với công nghệ bone-conduction sensor được hiệu chỉnh để chỉ thu âm thanh từ miệng của bạn. Với tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu được cải thiện, chúng sẽ bắt được mọi từ ngữ bạn mong muốn, ngay cả khi có nhiều tiếng ồn xung quanh bạn.
  • Cảm biến dẫn truyền xương chỉ thu nhận các rung động từ giọng nói của bạn – nó không ghi lại âm thanh xung quanh – cho phép giọng nói rõ ràng hơn khi thực hiện cuộc gọi.

2.14. Điều khiển bằng giọng nói của bạn

Nhận trợ giúp rảnh tay. Chỉ cần nói “Hey Google” hoặc “Alexa” để kích hoạt trợ lý giọng nói ưa thích của bạn. Giải trí, kết nối với bạn bè, nhận thông tin, nghe nhạc và nhận thông báo, đặt lời nhắc, v.v.

2.15. Tìm tai nghe của bạn với Fast Pair

  • Tai nghe WF-1000XM4 hỗ trợ tính năng Fast Pair (ghép nối nhanh) mới hữu ích của Google. Chỉ bằng một lần nhấn, WF-1000XM4 cho phép ghép nối Bluetooth nhanh chóng, dễ dàng với các thiết bị Android của bạn.
  • Bạn có thể dễ dàng xác định vị trí bạn để tai nghe bằng cách đổ chuông hoặc kiểm tra vị trí đã biết gần đây nhất của chúng trên điện thoại thông minh của bạn. Bạn thậm chí sẽ nhận được thông báo khi pin tai nghe sắp hết để bạn biết khi nào cần sạc chúng.

2.16. Ghép nối dễ dàng với máy tính của bạn

Swift Pair giúp bạn ghép nối tai nghe true wireless Sony WF-1000XM4 với máy tính xách tay, máy tính để bàn hoặc máy tính bảng chạy Windows 10 một cách nhanh chóng và dễ dàng. Của sổ Hướng dẫn ghép nối sẽ xuất hiện trên các thiết bị Windows 10 gần đó khi chế độ ghép nối được chọn.

2.17. Thiết kế bề mặt công thái học để vừa vặn hơn



  • Kể từ khi giới thiệu tai nghe in-ear đầu tiên trên thế giới vào năm 1982 (MDR-E252), chúng tôi đã khảo sát lượng dữ liệu khổng lồ liên quan đến hình dạng tai từ khắp nơi trên thế giới.
  • Tai nghe WF-1000XM4 là sản phẩm của nghiên cứu đó, kết hợp hình dạng phù hợp với khoang tai với thiết kế bề mặt công thái học mới để vừa vặn ổn định hơn.
  • Sử dụng ứng dụng để tìm kích thước hoàn hảo của bạn. Tìm loại phù hợp với tai của bạn với Sony | Ứng dụng Headphones Connect. Bạn sẽ phải thực hiện một vài phép đo đơn giản để tìm ra kích thước lý tưởng của tip nhét tai giúp đảm bảo chất lượng âm thanh tối đa và tiếng ồn bên ngoài tối thiểu.

2.18. Hoàn hảo cho các chương trình truyền hình, phim và hơn thế nữa

Xem nội dung video trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn? Kết nối không dây tiên tiến trên WF-1000XM4 đồng bộ hóa chính xác những gì bạn nhìn thấy trên màn hình với những gì bạn nghe thấy trên tai nghe của mình để có trải nghiệm xem thú vị hơn.

2.19. Tín hiệu Bluetooth rõ ràng hơn, ổn định hơn

Việc tối ưu hóa thuật toán truyền dẫn với Bộ xử lý tích hợp V1 đã giúp kết nối ổn định hơn và ít bị nhiễu âm, ngay cả trong môi trường có nhiễu. Nó cho phép âm thanh được truyền đến cả hai tai cùng lúc với độ trễ rất thấp và cường độ tín hiệu cao hơn bao giờ hết. (A) WF-1000X L đến R Relay BT Truyền. (B) Truyền đồng thời WF-1000XM4 L / R BT.

2.20. Chống nước để sử dụng hàng ngày

Với chỉ số chống nước IPX4, các tia nước bắn và mồ hôi sẽ không hề làm khó được những chiếc tai nghe này – vì vậy bạn có thể tiếp tục di chuyển cùng âm nhạc trong chi luyện tập thể thao.

2.21. Nghe cả ngày, sạc trong vài phút


Bạn có thể tận hưởng một ngày làm việc đầy đủ – 8 giờ – từ tai nghe của mình và lưu trữ thêm 16 giờ trong hộp đựng. Điều đó có nghĩa là 24 giờ đầy đủ thời gian nghe mỗi khi bạn ra khỏi nhà. Đang vội? Chỉ cần sạc nhanh 5 phút là bạn có thời gian chơi lên đến 60 phút và Sony | Ứng dụng Headphones Connect thậm chí sẽ thông báo cho bạn khi hộp sạc của bạn giảm xuống dưới 30%.

2.22. Sạc không dây dễ dàng với công nghệ Qi

Không cần cáp, WF-1000XM4 có công nghệ Qi để sạc không dây dễ dàng. Bạn thậm chí có thể sử dụng điện thoại thông minh với công nghệ Qi, như mẫu Xperia mới nhất có chức năng chia sẻ pin, để sạc tai nghe và hộp sạc của bạn.

2.24. Điều khiển mọi thứ trong tầm tay bạn

Tai nghe WF-1000XM4 có cài đặt điều khiển cảm ứng trực quan – ví dụ: chạm vào tai nghe bên trái để thay đổi từ Loại bỏ tiếng ồn thành Âm thanh xung quanh và chạm lâu để Chú ý nhanh hoặc chạm hai lần vào bên phải để chuyển sang bài hát tiếp theo. Hơn nữa, bạn có thể gán các chức năng của riêng mình cho từng tai nghe bằng ứng dụng Headphones Connect.


2.25. Tạm dừng và phát ngay lập tức

  • Chỉ cần tháo tai nghe ra khỏi tai và nhạc sẽ dừng phát – cảm biến độ gần sẽ biết khi nào bạn đang đeo một hoặc cả hai tai nghe. Bật lại tai nghe và âm nhạc bắt đầu lại.
  • Với Sony | Ứng dụng Headphones Connect, Ambient Sound Control cho phép bạn điều chỉnh âm lượng của âm thanh nền và cung cấp cho bạn tùy chọn cho phép chỉ nghe được giọng nói. Trong khi đó, Bộ chỉnh âm cho phép bạn tùy chỉnh mức âm thanh phù hợp với âm nhạc của mình.

2.26. Hai màu sắc để lựa chọn



Tai nghe WF-1000XM4 có màu đen hoặc bạc cho bạn lựa chọn phù hợp với phong cách và sở thích thời trang của mình.

2.27. Kích thước nhỏ hơn nhưng mọi thứ đều tốt hơn

Chúng tôi đã thiết kế lại bố cục bên trong để làm cho tai nghe WF-1000XM4 nhỏ hơn 10% so với thế hệ trước mà không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh hoặc thời lượng pin. Chỉ nặng 7,3g, chúng đủ nhẹ để đeo cả ngày. Hộp sạc cũng nhỏ hơn 40% nhưng vẫn cung cấp cho bạn 16 giờ sạc khi di chuyển.

2.28. Thân thiện hơn với môi trường

Không có nhựa trong bao bì WF-1000XM4 được thiết kế dựa trên các nguyên tắc thiết kế độc hại thấp và triết lý ‘Sản xuất để làm lại’ có trách nhiệm hơn với xã hội. 99% bao bì giấy, trừ nhãn, được sản xuất bằng vật liệu tái chế và bền vững được phát triển đặc biệt cho Sony.

Mở bao bì cho tai nghe WF-1000XM4 của bạn và bạn sẽ tìm thấy 3 kích cỡ của tip nhét tai cách ly tiếng ồn, cũng như cáp sạc USB-C.

2.29. Âm thanh 360 độ

Đắm mình trong âm thanh xung quanh bạn. Chân thực như thể bạn đang ở đó tại một buổi hòa nhạc trực tiếp hoặc với nghệ sĩ thu âm trong phòng thu. Với Âm thanh thực tế 360 độ, âm nhạc chưa bao giờ đắm chìm và chân thực đến thế. Tai nghe này cho phép bạn thưởng thức Âm thanh thực tế 360 độ.
Mời các bạn cùng xem clip đánh giá Tai nghe Sony WF-1000XM4.







Watch this video on YouTube.

3. Thông số kỹ thuật WF-1000XM4


  • Loại tai nghe: Tai nghe nhét tai (in-ear), không dây thực sự (true wireless)
  • Driver: Đường kính 6 mm với Nam châm neodymium hiệu suất cao
  • Tần số đáp ứng: 20Hz – 20.000Hz (lấy mẫu 44,1kHz) / 20Hz – 40.000Hz (lấy mẫu LDAC 96kHz, 990kbps)
  • Tiêu chuẩn chống nước: IPX4
  • DSEE EXTREME: Có
  • Thời gian sạc pin: Khoảng 1,5 giờ.
  • Thời gian phát nhạc liên tục: Tối đa 8 giờ (Bật chống ồn) / Tối đa 12 giờ (Tắt chống ồn)
  • Thời gian hội thoại liên tục: Tối đa 5,5 giờ (Bật chống ồn) / Max. 6.0 giờ (Tắt chống ồn)
  • PHIÊN BẢN BLUETOOTH®: 5.2
  • PROFILE: A2DP, AVRCP, HFP, HSP
  • ĐỊNH DẠNG ÂM THANH HỖ TRỢ: SBC, AAC, LDAC
  • BẢO VỆ NỘI DUNG: SCMS-T
  • Khử tiếng ồn: CHẾ ĐỘ ÂM THANH XUNG QUANH, CHÚ Ý NHANH
  • Màu sắc: Bạc và Đen
  • Phụ kiện kèm theo: Cáp USB Type-C® (USB-A đến USB C®)

Địa chỉ mua WF-1000XM4 với chất lượng và giá cả tốt nhất?

Sản phẩm đảm bảo chất lượng

amthanhnhapkhau.com.vn là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm âm thanh nhập khẩu chất lượng cao của các hãng sản xuất hàng đầu thế giới. Với tiêu chí “Bảo hành cả niềm tin”, AHK cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bảo hành.

Giá thành cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam

Tất cả các sản phẩm âm thanh tại Âm Thanh AHK - Thiết Bị Âm Thanh Gia Đình - Âm Thanh Chuyên Nghiệp đều có giá cạnh tranh nhất thị trường khi đến tay Qúy khách hàng.

Đặt mua hàng tại Âm thanh AHK

Liên hệ: https://amthanhnhapkhau.com.vn/

Hotline: 0889235298-- - 0912 486 006

Email: congtyahkvietnam@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0912 486 006
Mã số : 16337188
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn