Tai Nghe Akg Galaxy S21 Ultra Zin Xịn Giá Tốt

230.000

Số 49 Ngõ 131 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Ngoài các dòng tai nghe ko dây, tai nghe bluetooth cao cấp thì đối mang Samsung S21 Ultra bạn cũng nên thử qua 1 số chiếc tai nghe có dây sở hữu chất lượng phải chăng. Chả hạn như tai nghe s21 ultra chính hãng. Đây là mẫu tai nghe mang dây AKG chính hãng có kiểu dáng đẹp và chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất.

Không có mô tả.

Nhận định về tai nghe AKG Samsung S21 Ultra thấp nhất

Tai nghe AKG S21 Ultra phải chăng nhất là cái tai nghe akg chính hãng do Samsung hài hòa cung ứng, mẫu tai nghe này được cung ứng kĩ càng, trên dây chuyền tiên tiến.

Tai nghe AKG S21 Ultra có thiết kế rất đẹp và sang trọng, sang trọng là truyền thống của các mẫu tai nghe AKG xịn Samsung cung cấp ra.

Đây là cái tai nghe có dây chất lượng cao, âm thanh tuyệt mang nhất trong những mẫu tai nghe sở hữu dây. Âm thanh sống động, âm bass rất sâu và êm, không khiến cho bạn bị chói tai, ko bị rè tiếng.

Màu sắc được làm màu đen mạnh mẽ và bắt mắt không bị bám bẩn. Dây được bọc bằng vải không bị rối và chắc chắn hơn lúc tiêu dùng.

 

Không có mô tả.

 

Nhìn tổng quan về bên ngoài so với những chiếc tai nghe akg Samsung trước đây thì tai nghe akg S21 Ultra được kiểu dáng giống với tai nghe AKG trước.

Logo AKG vẫn là điểm thu hút trên hai đầu tai nghe cộng với nút tai cao su ko gây đau nhức mỏi tai. Trên dây cáp tai nghe được tích hợp bộ điểu khiển microphone giúp bạn tăng giảm âm lượng nhạc, cuộc gọi.

NOTE: lúc bạn sắm tai nghe AKG nên chú ý Tìm hiểu và tìm cách thức nhận biết tai nghe Samsung chính hãng so sở hữu hàng giả để giảm thiểu tìm phải hàng kém chất lượng, hàng nhái…

mua tai nghe AKG cho S21 ultra giá thấp nhất ở đâu tại Hà Nội, HCM?

Ngay bây giờ, bạn muốn tìm tai nghe akg galaxy s21 ultra thì hãy địa chỉ ngay đến cửa hàng Phukienchinhhang để đặt hàng. Cửa hàng cam kết sẽ phân phối tai nghe mới 100%, bảo hành 6 tháng lỗi một đổi 1.

Không có mô tả.

Hotline đặt hàng nhanh: 0829.95.95.95

Liên hệ shop: Số 49 – Ngõ 131 Thái Hà – Đống Đa- Hà Nội

Xem thêm: tại cửa hàng cũng cung ứng tất cả chiếc phụ kiện s21 ultra chính hãng giá rẻ khác mà sở hữu thể bạn quan tâm.

Bình luận

HẾT HẠN

0829 959 595
Mã số : 16331127
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn