Ở Đâu Mua Tai Nghe Bluetooth Samsung Buds Live

2,89 triệu

Số 49 Ngõ 131 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Qua 1 thời kì dài, dòng tai nghe Galaxy bluetooth Buds Live vẫn luôn giữ vững là loại tai nghe Bluetooth rẻ nhất trên thị trường. Đây là cái tai nghe không dây hàng hiệu Samsung với mẫu mã tuyệt đẹp cùng chất lượng âm thanh sống động, âm bass sâu, êm, ko chói tai. Dưới đây là một số tính năng và nâng cấp mới nhất của tai nghe Buds Live so có những phiên bản tai nghe Bluetooth trước...

Không có mô tả.

Những tính năng vượt bậc nhất ở tai nghe Galaxy Buds Live

Bề ngoài hình hạt đậu ko nhô khỏi tai và sở hữu phổ quát màu sắc khác nhau. Để quý khách sở hữu thể tùy ý chọn lựa theo thị hiếu tư nhân, những màu sắc đều là gam màu lạnh, thanh nhã và rất đẳng cấp.

Tích hợp micro đàm thoại cộng khả năng khử tiếng ồn hiệu quả. Lần trước tiên, kỹ thuật chống chống ồn chủ động (Active Noise Cancellation - ANC) dành cho tai nghe mở được tích hợp trên tai nghe Galaxy

Không chỉ âm thanh thanh cuộc gọi của bạn được rõ ràng, chân thực mà còn giúp bạn sở hữu được không gian riêng thoải mái, ko bị tác động bởi những tạp âm tiếp giáp với.

Tai nghe Bluetooth Samsung Buds Live với tương trợ sạc ko dây - Sạc qua mặt lưng điện thoại Note 20. Chỉ sở hữu 5 phút sạc cho 1 giờ sử dụng

 

Không có mô tả.

Được Tìm hiểu là 1 trong các dòng tai nghe đàm thoại tốt nhất 2020. Dung lượng pin to giúp thời kì dùng lâu hơn.

Khi tiêu dùng không bị nhô ra khỏi tai mà nằm gọn, vừa vặn trên tai của bạn mang đến cảm giác tha hồ khi đeo. Không gây đau nhức, mỏi lỗ tai.

Chất lượng âm thanh phát nhạc, video, phim trên tai nghe Buds Live thuộc hàng top một những chiếc tai nghe mang chất lượng âm thanh rẻ nhất.

Đây được Phân tích là chiếc tai nghe có âm thanh sống động nhất, âm bass sâu, êm, không chói tai, đặc biệt ko bao giờ xuất hiện hiện trạng rè, 2 tai như 1 âm chuẩn từng nhịp độ.

Không có mô tả.

 

Nghe nhạc, đàm thoại không giới hạn nghỉ Buds Live lên đến 6 tiếng.

kết hợp mang hộp sạc lên đến 21 tiếng.

Tầm giá của tai nghe Buds Live tương đối thấp cho một sản phẩm xuất sắc tương tự.

Hiện giờ, so sở hữu những loại tai nghe Bluetooth phiên bản cũ thì giá của Buds live là cao nhất. Nhưng đây vẫn là giá tiền hợp lý cho 1 cái tai nghe cao cấp như vậy.

Mua tai nghe Buds Live được bảo hành lên đến 12 tháng lỗi 1 đổi một.

Nếu bạn muốn mua tai nghe không dây Buds Live bạn có thể địa chỉ ngay 0829.95.95.95 để đặt hàng.


Website: http://phukienchinhhang.com.vn/


Địa chỉ: Số 49 ngõ 131 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0829 959 595
Mã số : 16165742
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn