Kinh Nghiệm Chọn Tai Nghe Trợ Thính Cho Người Già

80.000

Thanh Oai, Hà Nội

Suy giảm chức năng nghe là một loại bệnh thường gặp ở người cao tuổi. Tuy không đe dọa đến tính mạng nhưng gây ra rất nhiều khó khăn trong giao tiếp. Tai nghe trợ thính là thiết bị hỗ trợ tốt nhất với căn bệnh này. Vậy nên chọn tai nghe trợ thính cho người già như thế nào cho phù hợp? Mình sẽ đi phân tích ở bài viết sau đây nhé !

Ưu tiên chất lượng xử lý âm thanh của máy

Trên thị trường có rất nhiều loại máy trợ thính khác nhau. Ví dụ: máy trợ thính loại dây đeo, loại không dây, loại siêu nhỏ gắn trong tai. Điểm chung khi chọn tai nghe trợ thính cho người già là nên quan tâm đến chất lượng âm thanh. Sau đó mới cần tới mẫu mã và hình thức của sản phẩm.

Đối với người lớn tuổi tiếng ồn lớn khiến cho họ có cảm giác rất khó chịu và mệt mỏi. Bạn nên chọn loại tai nghe trợ thính có âm thanh lớn không bị rè. Chúng phải có khả năng lọc âm tốt  giúp cho người dùng nghe rõ và không bị tiếng ồn bên ngoài làm ảnh hưởng. Tai nghe cũng cần có các nút điều chỉnh tăng giảm âm lượng cho phù hợp với từng hoàn cảnh, môi trường khác nhau. Ngoài ra tai nghe còn cần có khả năng xử lý âm thanh nhanh. Điều này sẽ giúp người lớn tuổi luôn theo kịp câu chuyện.

[caption id="" align="aligncenter" width="1000"]Tai nghe trợ thính cho người già Tai nghe trợ thính cho người già[/caption]

Tai nghe trợ thính phù hợp với kết quả thính lực

Máy trợ thính là sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người dùng. Đặc biệt là khi sử dụng nhiều giờ trong ngày để giao tiếp . Chính vì vậy, sản phẩm máy trợ thính cho người già phải đảm bảo chất lượng cũng như chế độ bảo hành tốt.

Bạn nên đưa ông bà hoặc bố mẹ đến khám tại các cơ sở y tế. Từ đó sẽ có chuẩn đoán chính xác nhất về tình trạng, chức năng của tai. Thông thường thì những loại nhỏ, đeo trong tai thường thích hợp với những người khiếm thính nhẹ. Trong khi những kiểu dáng lớn phù hợp với nhiều các dạng khiếm thính từ nhẹ đến nặng.

[caption id="" align="aligncenter" width="1000"]Tai nghe trợ thính cho người già Tai nghe trợ thính cho người già[/caption]

Tai nghe trợ thính cho người già cần thoải mái khi đeo

Do phải đeo thường xuyên trừ lúc đi tắm đi ngủ nên người cao tuổi thường thấy bất tiện khi đeo tai nghe trợ thính. Trên cơ bản tai nghe trợ thính cho người già được phân thành 2 loại là tai nghe có dây và không dây.

– Loại có dây thường tạo cảm giác vướng víu nhưng dễ điều chỉnh âm thanh.

– Loại không dây có thiết kế nhỏ gọn và không gây vướng víu khi đeo. Có thể đổi tai liên tục mà không gây khó chịu

Ngoài ra, cũng cần lưu ý khi chọn mua máy có dây hay máy đeo sau tai. Bạn nên chọn các sản phẩm có nhiều loại nút tai đi kèm để người lớn tuổi dễ dàng chọn kích cỡ phù hợp. Điều này giúp họ thấy thoải mái khi dùng lâu dài.

Mẫu tai nghe trợ thính cho người già giá rẻ

[caption id="" align="aligncenter" width="750"]Tai nghe trợ thính cho người già Tai nghe trợ thính cho người già[/caption]

Máy trợ thính không dây Cyber Sonic hiện là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Khi sử dụng máy trợ thính Cyber ​​sonic, âm thanh sẽ được thu vào và được chuyển đổi thành tín hiệu. Tín hiệu này sẽ được khuếch đại chuyển đổi lại thành âm thanh đưa vào tai qua loa hỗ trợ. Sản phẩm được đánh giá là khá tốt cho những người gặp vấn đề về thính giác.

Ngoài kiểu dáng không dây, nhỏ gọn, dễ sử dụng, Cyber Sonic còn rất an toàn cho thần kinh và trí nhớ. Từ đó giúp cho người dùng có thêm tự tin trong công việc, sinh hoạt và học tập.

Khi sử dụng máy trợ thính sẽ tạo cảm giác rất khó chịu và đau tai. Tuy nhiên, Cyber ​​sonic hạn chế mức độ khó chịu tối đa cho người sử dụng. Đây là sự lựa chọn khá tốt về chất lượng giúp cho người già thực sự thoải mái khi sử dụng. Qúy vị quan tâm sản phẩm này vui lòng xem thông tin chi tiết tại: https://vinet.com.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0389 566 723
Mã số : 16129995
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn