Tai Nghe Lg Electronics Tone Pro Hbs-760 Bluetooth Black

1,29 triệu

314 Điện Biên Phủ, Phường 11, Q10, Hồ Chí Minh, Vietnam


Tai nghe LG Electronics Tone Pro HBS-760 Bluetooth Black

LG electronics HBS – 760

– Tai nghe Bluetooth LG Tone Pro HBS 760 là mẫu Tai nghe đang được ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế hướng tới những người thương xuyên vận động, cùng với thời gian pin sử dụng lâu để bạn tận hưởng được những bản nhạc hay đàm thoại.

- Sản phẩm được thiết kế như một chiếc vòng đeo cổ cùng với hai Tai nghe nhét vào tai trông rất chắc chắn rất phù hợp đối với những bạn thường xuyên di chuyển, chơi thể thao.

Tai nghe Bluetooth LG Tone Pro HBS 760 được sử dụng chất liệu cao cấp cho nên chất lượng rất bền trong suốt quá trình sử dụng, đặc biệt khả năng chống bụi bẩn, chống thấm nước rất hiệu quả hơn thế không bị bám vân tay khi thao tác.

- Tích hợp các phím bấm rất đầy đủ và được bố trí khoa học nhằm hướng tới người dùng tiện lợi nhất khi di chuyển hay vận động mà vẫn thao tác được.

- Nhờ sử dụng công nghệ Ambient Noise Cancellation (ANC) cùng với thiết kế kiểu Tai nghe In-ear giúp hủy bỏ hầu hết các âm thanh xung quang mang lại sự trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt nhất.

- LG Tone Pro HBS 760 sử dụng bộ code aptX cho chất lượng âm thanh trung thực, rõ ràng giống như đang nghe Lossless.

- Chức năng thông báo kết nối, báo pin, đọc SMS bằng giọng nói (sử dụng kèm ứng dụng trên Android) và báo rung khi có cuộc gọi đến

Bình luận

HẾT HẠN

0903 759 669
Mã số : 16026885
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn