Bao Da Ipad 1/2/3/4 Lopez Cute Được Bán Với Giá Cực Tốt Tại Phương Bắc Phụ Kiện

145.000

336/44/7A Nguyễn Văn Luông, P 12, Q 6, Tp Hcm ( Gần Vòng Xoay Phú Lâm )


  Được sản xuất trên chất liệu da tự nhiên, cao cấp tuân theo tiêu chuẩn RoHS (hạn chế các chất độc hại),Bao da iPad 1- 2 – iPad 3 Lopez Cute đảm bảo chất lượng và độ bền lâu dài khi sử dụng. Bạn sẽ không hề cảm thấy chiếc máy iPad vốn siêu mỏng và siêu nhẹ của mình bị nặng thêm bởi chất liệu da tự nhiên cao cấp. Đặc biệt, bao da còn có lớp lót trong bằng chất liệu sợi từ da thuộc siêu mịn luôn giữ sạch màn hình của bạn.

 

       Bao da iPad 1- 2 – New iPad Lopez Cute với màu sắc trang nhã, được thiết kế thanh lịch, sang trọng. Đế bao da cứng chắc với góc tròn bảo vệ chiếc iPad khỏi những va chạm từ mạnh đến nhẹ. Với thiết kế cải tiến: khóa đóng mở thanh lịch, bạn tha hồ sử dụng bằng một tay khi đi bộ, tập thể dục mà không lo mình sẽ đánh rơi chiếc IPAD yêu quý.

 

      Ngoài phong cách thanh lịch và chức năng cải tiến, Bao da iPad 1- 2 –New iPad Lopez Cute còn góp phần bảo vệ môi trường vì quá trình sản xuất không sinh ra các chất độc hại, không có clo, không có axit sulfuric, và không có xăng dầu hay hóa chất độc hại. 

 

      IPAD 1-IPAD 2 – IPAD 3 & IPAD 4 được biết đến như một máy tính bảng thu nhỏ, cực kỳ tiện dụng. Bao da iPad -1-2 – iPad 3 Lopez Cute có thể gập lại được, rất thuận tiện khi bạn đánh máy. Chế tác mới của bao da với lỗ ngắm camera ở mặt sau cho phép bạn sử dụng máy ảnh trên máy ngay cả khi nắp bị gập lại. Những đường viền chỉ được may thủ công và tinh tế bảo vệ iPad  tránh bị trầy xước, vừa bảo vệ và làm sạch màn hình.


 

 

Mỗi khi bạn mở bao da ra, màn hình iPad1, Ipad 2 & 3 sẽ tự động được “đánh thức”, tương tự khi bạn đóng bao da lại, màn hình sẽ tự tắt, tiết kiệm tối đa dung lượng Pin sử dụng.



Đã “tậu” được một chiếc iPad sành điệu, thì chẳng có lý do gì để bạn không thể trang bị cho nó một “chiếc áo” thật “xứng đôi vừa lứa” với đầy đủ các tính năng cùng kiểu dáng xì - tin. Bao da iPad hình gấu nổi: Với họa tiết các chú gấu cực ngộ nghĩnh cùng phong cách trẻ trung. Bao da iPad hình gấu nổi – Khẳng định phong cách xì-tin

 

Bao da iPad hình gấu nổi là phụ kiện cực cool với thiết kế hình các chú gấu vô cùng ngộ nghĩnh và họa tiết nổi bật, bắt mắt, đang rất được các bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây.

Sản phẩm với thiết kế thời trang và cực dễ thương với phong cách sành điệu, trẻ trung, nâng niu và bảo vệ chiếc iPad thân yêu của bạn một cách hiệu quả và thật an toàn.

 




Chất liệu Simili giả da da bền đẹp cho bạn những trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới mẻ với sự thuận tiện tức thời và cảm giác thoải mái nhất trong từng thao tác chạm, vuốt...

Mặt trong phụ kiện phủ một lớp nhung vô cùng êm ái, nâng đỡ và bảo vệ màn hình iPad, tránh khỏi các tác động, va chạm, trầy xước… ngoài ý muốn.
 


Màu sắc đa dạng cho bạn chọn: xanh lá, xanh đậm, xanh dương,hong,  trắng, vàng, nâu, tím, đỏ ,,,


Bình luận

HẾT HẠN

0909 047 006
Mã số : 8019523
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn