Dụng Cụ Sạc Đa Năng 10 Đầu Chỉ 65.000

65.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://www.mientaymua.com/home.ce?dealId=275

Hotline : 0988 785 069

Sở hữu cùng lúc nhiều dòng điện thoại, hẳn bạn cảm thấy bất tiện mỗi khi mang máy và thiết bị sạc theo bên mình khi có dịp đi xa. Bạn đã biết đến dụng cụ sạc điện thoại đa năng cùng những tiện ích của nó và mong muốn sở hữu một thiết bị như thế? Vậy thì còn chần chừ nữa, hãy click MUA ngay deal này từ mientaymua.com. Sản phẩm trị giá 65.000 đồng từ mientaymua.com mang về cho bạn ngay một dụng cụ sạc đa năng với 10 đầu sạc, tương thích với 10 dòng diện thoại, để bạn cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp thoải mái dùng cùng lúc.


 


 


Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Dụng cụ sạc đa năng.

- Trọn bộ gồm: 1 đầu cấm ổ điện gia dụng, 1 đầu USB có tất cả các đẩu cắm sạc Nokia N90, BB, HTC, - Nokia, LG, Nokia, Ipod, SamSung, PSP ,Sony Ericsson.

- Chất liệu: Dây nhựa mềm



 


 

Bộ dụng cụ gồm 1 bộ sạc đa năng gồm 10 đầu và 1 đầu cắm điện. Dụng cụ này có thể dùng điện trực tiếp từ ổ cắm bằng thiết bị cắm đi kèm hoặc lấy điện từ máy tính thông qua cổng USB.


 

Điểm nổi bật của dụng cụ sạc đa năng chính là khả năng sạc cùng lúc 10 dòng máy: Nokia N90, BB, HTC, - Nokia, LG, Nokia, Ipod, SamSung, PSP ,Sony Ericsson. Chính vì thế, bạn và những người thân trong gia đình hay bạn bè, đồng nghiệp có thể thoải mái mà không cần phải chờ đợi gì.

 



 


Ngoài ra, dụng cụ sạc đa năng gây ấn tượng với người dùng ở thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bất cứ khi nào mà không sợ bị thất lạc và cũng không chiếm quá nhiều diện tích. Chính vì thế, bạn có thể mang theo khi đi du lịch, cho bản thân và cho những người xung quanh dùng cùng.


 


 

Lưu ý:

- Khi mua về Khách hàng nên đánh dấu lại từng đầu cáp để dễ dành nhận biết khi sử dụng

- Sản phẩm có thể mang trên xe hơi khi cần thiết.

- Khi sạc pin, khách hàng lưu ý nên sạc theo số tiếng mà nhà sản xuất điện thoại yêu cầu để tránh trường hợp chai pin.

- Không để sạc qua đêm.

 


 


 


Còn chần chừ gì nữa nhanh tay click MUA ngay hôm nay bạn nhé!

 


Giá 110.000 đồng giảm còn 65.000 đồng. Nếu Khách hàng đến tận nơi nhận hàng để lấy hàng thì sẽ được giảm giá thêm 5.000 đồng mỗi sản phẩm. Địa chỉ nhận hàng tại HCM như sau:

 


 


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 7413725
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn