Thẻ Nhớ Micro Sd 16Gb Sandisk Class 10

275.000

656/35 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3 ( Hẻm Lớn Đối Diện Bắc Hải - Cv Lê Thị Riêng)


THẺ NHỚ MICRO SD 16GB CLASS 10 CHÍNH HÃNG SANDISK – THẺ NHỚ CHUYÊN DÙNG CHO ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG.


Thẻ nhớ Micro SD là loại thẻ nhớ thông dụng nhất hiện nay, tương thích với phần lớn các loại điện thoại di động đời mới, máy nghe nhạc, máy tính bảng… Thẻ nhớ Micro SDHC SANDISK 16GB với dung lượng lên đến 16GB (tặng kèm Adapter thẻ nhớ xinh xắn) sẽ giúp bạn thoải mái lưu trữ những dữ liệu quan trọng như hình ảnh, nhạc chuông, ứng dụng, phim ảnh...

 

thẻ nhớ micro sd 16gb

 

“Thẻ nhớ đầy, cần xóa bớt” – đó là thông báo của điện thoại khi bạn đang “vi vu” chụp hình hay đang mải mê tải dữ liệu vào máy hoặc vừa bắt được một khoảnh khắc “để đời” thì vụt qua mất, bị dừng lại để giải phóng bớt dữ kiện lấy chỗ trống. Với thẻ nhớ điện thoại Sandisk, bạn sẽ không gặp điều phiền toái đó nữa, cứ tha hồ chụp ảnh “thả ga” mà không sợ đầy bộ nhớ.

 

thẻ nhớ micro sd 16gb

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Thẻ nhớ Micro SDHC SANDISK ULTRA CLASS 10 16GB

Xuất xứ: SANDISK CHÍNH HÃNG

Loại card: Micro SDHC Card (Micro SDHC)

Tốc độ: Lên đến 30 MB/s.

Tương thích: Điện thoại, máy nghe nhạc, máy ảnh ( Kèm Adapter).

Bảo hành: 12 tháng.

 

thẻ nhớ micro sd 16gb

 

Bộ sản phẩm gồm thẻ nhớ Micro SDHC SANDISK ULTRA 16GB CLASS 10 và Adapter tiện dụng tặng kèm giúp bạn có thể lưu trữ và tải tất cả dữ liệu mà bạn thích trên chiếc máy vi tính của mình. Với thẻ nhớ nhỏ nhắn cùng bộ nhớ lên đến 16GB, bạn có thể tha hồ lưu trữ hình ảnh, nhạc chuông, ứng dụng, phim ảnh... Bạn sẽ không còn phải lo lắng những dữ liệu quan trọng của mình bị thất lạc nữa. Thẻ nhớ SDHC cho phép lưu dữ liệu nhiều hơn và tối ưu hóa hiệu suất ghi hình với sự hỗ trợ của các định dạng file FAT. Mức tốc độ này cho phép đạt tốc độ truyền dữ liệu nhanh nhất với hiệu quả cao nhất đối với các thiết bị công nghệ.

 

thẻ nhớ 16gb class 10

 

Thẻ nhớ Micro SD 16GB sử dụng được với hầu hết điện thoại di động, máy MP3, máy mp4, máy ảnh… với tốc độ copy và đọc file rất nhanh.  Với chiếc Adapter kèm theo bạn có thể biến chiếc thẻ nhớ micro SD thành chiếc thẻ nhớ máy ảnh tiện dụng, tha hồ sử dụng cho máy ảnh bạn nhé!

 

thẻ nhớ 16gb class 10

 

Đồng nhất về kích thước đối với thẻ nhớ micro SD chuẩn ngày nay, các thẻ nhớ Sandisk được thiết kế để tương thích với các thông số kỹ thuật SD phiên bản 2.00 và chỉ có thể được nhận biết bởi các thiết bị điện thoại smartphone Iphone, HTC, Samsung…và các loại máy tính bảng, máy nghe nhạc mp3, mp4…

 

thẻ nhớ 16gb class 10

 

Thẻ micro SD dung lượng cực cao 16 GB, với tốc độ truyền tải và lưu trữ dữ liệu ổn định, tốc độ tương tác với các thiết bị số khác nhanh chóng sẽ đem đến cho quý khách sự dễ dàng và hài lòng nhất khi sử dụng.

 

thẻ nhớ 16gb class 10

 

Tốc độ càng nhanh, thẻ nhớ càng dễ hồi phục dữ liệu nhanh sau khi ghi. Điều này đặc biệt quan trọng đối với điện thoại và máy ảnh. Thẻ nhớ tốc độ cao cho phép bạn lưu giữ và trích xuất thông tin trên điện thoại hoặc máy ảnh một cách nhanh chóng và tiện lợi.

 

thẻ nhớ 16gb class 10

 

Thẻ nhớ 16GB Sandisk Class 10 – Thỏa sức sáng tạo, dồi dào dữ liệu với kích thước nhỏ gọn khiêm tốn chỉ bằng móng tay nhưng lại có một bộ nhớ khổng lồ và cực kỳ nhanh nhạy – Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu chàng tí hon với giá cực kỳ hấp dẫn hôm nay bạn nhé!

 

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

 

Huỳnh Minh Hòa


Bình luận

HẾT HẠN

0962 255 610
Mã số : 9488559
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn