Thẻ Nhớ 4G Kington Giảm 40%

280.000

244 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11



Cơ hội sở hữu ngay thẻ nhớ Micro SDHC 4G Class 4 Kingston chính hãng (bảo hành 5 năm) giá gốc280.000đ chỉ với 168.000đ giảm đến 40%và còn được tặng thêm đầu đọc thẻ nhớ.Giá cực sốc!!! Chỉ có tại "Find One Deal"






Với dung lượng 4GB, thẻ nhớ Micro SDHC cho phép lưu dữ liệu nhiều hơn và tối ưu hóa hiệu suất ghi hình với sự hỗ trợ của các định dạng file FAT. Ngoài ra, thẻ nhớ Micro SDHC của Kingston áp dụng mức tốc độ “đỉnh cao” mới hay còn gọi là Lớp 4. Mức tốc độ này cho phép đạt tốc độ truyền dữ liệu nhanh nhất với hiệu quả cao nhất đối với các thiết bị SDHC.

Phiếu giảm giá bán tại www.51deal.vn


Mặc dù có kích cỡ tương tự như thẻ SD tiêu chuẩn hiện có, dòng thẻ nhớ SDHC mới được thiết kế hoàn toàn khác biệt và chỉ có máy chủ SDHC mới nhận diện được chúng. Để đảm bảo độ tương thích, hãy nhìn vào logo SDHC trên thẻ nhớ và máy chủ (máy ảnh, máy quay video, v.v…).


 

Hãy truy cập http://51deal.vn để mua được phiếu giảm giá cho sản phẩm và dịch vụ với chi phí tiết kiệm!

Tại 51deal.vn còn nhiều sản phẩm, dịch vụ giá hấp dẫn chờ bạn!

"mua hang gia re, mua sam online, cung mua, mua chung, nhom mua, mua hang cuc re, group buy, hang giam gia, phieu giam gia","Mua deal giảm giá, mua hàng giảm giá, tìm hàng khuyến mãi, mua hàng giá rẻ, giảm giá bất ngờ, hàng giảm giá"

 


Bình luận

HẾT HẠN

0906 366 705
Mã số : 3527986
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn