Máy Tính Công Nghiệp Iei

Liên hệ

Phòng A104, Tòa Nhà M3-M4, 91 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội

Kính gửi Quý Khách Hàng,

Chúng tôi đến từ Công ty Cổ phần Kỹ Thương Sao Đại Hùng(GBS) là đại diện phân phối duy nhất cho hãng IEI (www.ieiworld.com) tại Việt Nam. IEI Technology Corp cũng chính là công ty hàng đầu thế giới về sản xuất máy tính công nghiệp (Industrial Computing Platform)

Máy tính công nghiệp của IEI Technology Corp với các đặc tính kỹ thuật ưu việt được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng:
+ Tự động hoá và truyền thông công nghiệp SCADA, DCS
+ Nhà máy xí nghiệp
+ Điều khiển dây chuyền sản xuất
+ Trạm thu phí giao thông, kho hàng
+ Bến cảng, trạm hải quan, bệnh viện
+ Trạm kiểm soát không lưu....
Các sản phẩm máy tính công nghiệp IEI với các đặc tính vượt trội so với các máy tính thông thường như độ bền cơ học cao, đáp ứng được yêu cầu hoạt động liên tục và ổn định trong môi trường khắc nghiệt như:
+ Chịu được nhiệt độ, độ ẩm cao
+ Chống nhiễu, chịu rung xóc, va chạm...
Với nhiều dạng khác nhau
Nhiều cổng kết nối (RS232,RS422,RS485,USB,LPT…)
Nhiều khe cắm mở rộng (PCI, PCIe, ISA) đã tạo ra khả năng mở rộng lớn, tăng cường khả năng làm việc của thiết bị để tạo thành các hệ thống máy tính mạnh, đa chức năng.

Nhờ những đặc điểm trên mà máy tính công nghiệp hay được dùng trong các nhà máy xí nghiệp, các dây chuyền sản xuất, nơi mà máy tính PC không đủ độ tin cậy. Nhất là đối với các hệ thống SCADA hoặc DCS, máy tính công nghiệp là thành phần không thể thiếu. Hãy thử tưởng tượng phải hủy bỏ toàn bộ lô bánh kẹo trong lò, toàn bộ sắt thép phải nấu lại, toàn bộ sơn phải pha chế lại trong dây chuyền pha chế sơn… tất cả chỉ do sự hoạt động không ổn định của máy tính điều khiển trung tâm. Lúc đó bạn sẽ thấy ý nghĩa của máy tính công nghiệp.

Một thế mạnh của Máy tính công nghiệp IEI đó là sự hỗ trợ bảo hành lâu dài. IEI Technology Corp cam kết cung cấp đầy đủ các linh kiện thay thế cho các máy tính đã qua sử dụng từ 7 đến 10 năm, mặc dù trên thị trường lúc đó rất khó tìm các linh kiện như vậy.

Đến với GBS, Quý khách hàng sẽ có được sản phẩm tốt nhất - Giải pháp tốt nhất - Giá cạnh tranh nhất.

Mọi thông tin chi tiết và hỗ trợ kỹ thuật. Xin liên hệ:

---
Le Khoa(Mr)
Bussiness Development Department
H/P: 0988.300.765 | 0938.088.499
Email: sales_anewtech@hotmail.com 
Yahoo ID: levic982003 | Skype ID: lekhoa.na.vn

Great Bear Stars Techcom (GBS.,JSC)
Ada: A104, 1st Floor, M3-M4 Building, 91 Nguyen Chi Thanh Str, Dong Da Dist, Ha Noi, Viet Nam
Website: www.ieiworld.com

Bình luận

Lê Khoa

Kính gửi: Quý khách hàng - Đối tác! Chúng tôi là đại diện phân phối cho các hãng sản xuất hàng đầu thế giới như: IEI, Advantech, Axiomtek, Vartech, Dipu, YNL… tại Việt Nam. Máy tính công nghiệp của với các đặc tính kỹ thuật ưu việt được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực: ü An ninh - Quốc phòng (công an/quân đội/hải quân/hàng không) ü Tự động hoá và truyền thông công nghiệp ü Nhà máy xí nghiệp, điều khiển dây chuyền sản xuất ü Trạm máy tính công nghiệp thu phí giao thông, kho hàng, bến cảng ü Trạm hải quan ü Bệnh viện ü Trạm kiểm soát không lưu …Và các ứng dụng sử dụng trong môi trường khắc nghiệt nhất! Các sản phẩm máy tính công nghiệp với các đặc tính vượt trội so với các máy tính thông thường như độ bền cơ học cao, đáp ứng được yêu cầu hoạt động liên tục và ổn định trong môi trường khắc nghiệt như chịu được nồng độ PH nước biển, chịu nhiệt độ - độ ẩm cao, chống rung-sốc-va đập mạnh, chống nhiễu từ, chống nước, chống bụi hoạt động bền bỉ, ổn định máy tính công nghiệp advantech và liên tục. Với nhiều dạng khác nhau, nhiều cổng kết nối (RS232/RS422,/RS485, USB, LPT); nhiều khe cắm mở rộng (PCI, PCIe, ISA) đã tạo ra khả năng mở rộng lớn, tăng cường khả năng làm việc của thiết bị để tạo thành các hệ thống máy tính mạnh, đa chức năng. Chúng tôi cung cấp các nền tảng sau: 1. Máy tính công nghiệp (Industrial PC - IPC) 2. Máy tính HMI (Intelligent Industrial Solution) 3. Máy tính Panel công nghiệp (Panel PC - PPC) 4. Máy tính nhúng (Embedded system) 5. Mainboard công nghiệp (bao gồm: Single Board Computer - SBC; Fullsize/Halfsize Card PICMG 1.0/1.3) 6. Màn hình cảm ứng (4.3inch - 52inch) 7. Máy tính bán hàng POS 8. Máy tính tra cứu thông tin KIOSK 9. Màn hình quảng cáo LCD (tòa nhà, taxi, xe buýt…với công nghệ hiện đại nhất tại Việt Nam) 10. Bộ ghép và trình chiếu màn hình lớn (ghép và hiển thị ≥64 màn hình cùng lúc) 11. Hệ thống máy tính cảm ứng điều khiển ứng dụng nhà thông minh (Smart home) Một thế mạnh của của chúng đó là sự hỗ trợ bảo hành lâu dài. Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ các linh kiện thay thế cho các máy tính đã qua sử dụng từ 07 đến 10 năm. Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm! Mọi thông tin về hợp tác đại lý / đặt hàng / tìm hiểu sản phẩm. Xin liên hệ: Mr. David Lee - Product Manager, Cell: (+84)9345.10505 Skype: Lee.IPC Email: lee.industrialpc@gmail.com

HẾT HẠN

0938 088 499
Mã số : 671487
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn