Máy Quét Tài Liệu Kodak I1300 Series

Liên hệ

108/798K Nguyễn Kiệm, P3,Q.gò Vấp

Máy quét Kodak i1300 đại diện về khả năng và sự hữu dụng ở mức cao nhất cho bất kỳ sản phẩm nào trong cùng chủng loại với nó. Các đặc tính nổi trội về các phương diện như dễ dàng sử dụng, tính linh hoạt và chất lượng hình ảnh cao đã tạo nên một dòng máy quét theo tiêu chuẩn mới.

1. Thông số: Máy quét khổ A4, Quét (i1310: một mặt - i1320 hai mặt), Khay nạp giấy tự động 50 tờ (ADF), Tốc độ 60 tờ/phút , Công suất quét 5,000 tờ/ngày

2. Phần mềm đi kèm:

- Kodak Capture Desktop – Cho phép chuyển đổi những văn bản giấy thành file PDF hoặc tích hợp thông tin vào một hệ thống quản lý nào đó, chẳng hạn như Microsoft Sharepoint Server. Các tính năng khác nhau bao gồm nhận diện kí tự quang học (OCR) bằng cách kéo & thả, giúp người sử dụng thiết lập những thông tin riêng biệt trong văn bản để sắp xếp những nội dung một cách hiệu quả.

- Nuance Scansoft PaperPort 11 – Tăng tốc độ xứ lý công việc với chức năng tổ chức thông tin thông minh và có khoa học. Tài liệu sau khi quét được lưu trữ vào những folder yêu cầu hoặc chuyển file tài liệu qua Microsoft Word, Excel, PowerPoint hoặc qua e-mail để xem và chỉnh sửa một cách hiệu quả & nhanh chóng.

- Nuance ScanSoft Omni 15 – Với 10 trang văn bản (khoảng 3000 từ) dữ liệu có thể được quét, đọc và chuyển thành file có thể chỉnh sửa được chỉ trong thời gian không quá một phút. Một cách hiệu quả để tiết kiệm thời gian và công sức soạn thảo lại văn bản.

3. Các tính năng nổi bật: Công nghệ Perfect Page tích hợp trên phần cứng cho ra hình ảnh có chất lượng đẹp hơn nguyên bản. Tốc độ thật & không đổi khi quét ở các chế độ khác nhau, tự loại bỏ trang trắng, tự phát hiện hiện tượng cuốn giấy kép, tự hiệu chỉnh độ nghiêng, lọc nhiễu và loại bỏ viền đen, tự quay ảnh quét đúng chiều chữ,… Quét ảnh nghiêng độc đáo, tự do chọn lựa vị trí quét ảnh, Tuỳ chọn nhận dạng biên đi kèm (kích thước giấy A4). Công nghệ xử lý trang ảnh cao cấp của KODAK cho ảnh quét chất lượng cao như JPEG, TIFF, PDF và dạng ảnh Searchable PDF. Công nghệ cảm ứng thông minh – quét tài liệu thành tập dữ liệu số, email, in, hoặc thực hiện các ứng dụng khác chỉ với thao tác trên một nút điều khiển.

4. Bảo hành: 12 tháng



[u][b]
Thông tin liên hệ[/b][/u]

Cẩm Tú – DI

Email: ntctu@khuetu.vn

Tel: [red]0988 422 522[/red]

Bình luận

HẾT HẠN

0988 422 522
Mã số : 997460
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn