Kodak Scan Station 500 – Giúp Các Doanh Nghiệp Cải Thiện Tiến Trình Công Việc Số Hóa Tài Liệu

Liên hệ

108/798K Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, Hcm


Kodak Scan Station 500 – Giúp các doanh nghiệp cải thiện tiến trình công việc số hóa tài liệu

scanStation500_highRes

Kodak giúp các doanh nghiệp tiến thêm một bậc trong lĩnh vực công nghệ thông tin với thiết bị máy scan qua mạng mới giúp giảm chi phí vận hành, góp phần cải thiện năng suất làm việc cho các doanh nghiệp. Máy scan Kodak Scan Station 500 đã được thẩm định công nghệ thông minh của mình thông qua sự kết hợp giữa hiệu quả hoạt động, tính năng và độ tin cậy. Khách hàng có thể rút ngắn thời gian cần thiết để xử lý thông tin với các tính năng tiên tiến của máy Scan Station 500 nhằm đạt được hiệu quả quản lý và cung cấp các tài liệu thông qua email, fax, mạng định tuyến.

"Hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp cần tổ chức và chia sẻ thông tin một cách nhanh chóng. Bằng cách đơn giản hóa việc chuyển các tài liệu giấy thành tài liệu điện tử, máy Scan Station 500 có thể giúp các doanh nghiệp trong việc tổ chức, rút ngắn thời gian và cải thiện độ chính xác của thông tin." Budd Webster – Giám đốc sản phẩm, Công ty Eastman Kodak phát biểu.

Máy Scan Station 500 được trang bị tính năng gửi kèm giọng nói, công nghệ độc quyền chỉ có ở Kodak, nó cho phép người dùng gửi tin nhắn âm thanh với các ý kiến cá nhân hoặc các hướng dẫn đi kèm những hình ảnh đã scan để đảm bảo sự liền lạc thông tin. Một màn hình LCD màu 8 inch cung cấp các phím tắt đã được lập trình sẵn và một giao diện người dùng đồ họa trực quan, tạo nên sự khác biệt độc đáo, tiện lợi và dễ sử dụng của máy Scan Station 500.

"Chỉ với thao tác nhấn nút, người dùng có thể dễ dàng gửi những tài liệu đã được scan với hình ảnh chất lượng cao tới nhiều điểm đến đồng thời, bao gồm các ổ đĩa mạng, FTP, máy in, email, máy fax và các ổ đĩa USB di động”. Ông Webster nói. "Bây giờ chúng tôi thậm chí có thể gửi một tin nhắn bằng giọng nói cá nhân với những tài liệu hình ảnh".

Office worker

Thiết kế mạnh mẽ của máy Scan Station 500 cung cấp các tính năng xử lý giấy và xử lý hình ảnh vượt trội giúp người sử dụng trích xuất thông tin từ nhiều loại tài liệu. Được trang bị khay nạp giấy tự động với sức chứa 75 tờ và công suất lên đến 1,500 bản quét mỗi ngày, với tốc độ quét màu lên đến 30 tờ 2 mặt mỗi phút. Ngoài ra, Scan Station 500 được tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh hoàn hảo (Perfect Page) độc quyền của Kodak để nâng cao chất lượng ảnh quét và do vậy, tính chính xác của thông tin số được lấy từ các tài liệu giấy cũng được nâng cao.

Máy scan phẳng khổ A3 hoặc A4 có khả năng tích hợp và một bảng điều khiển cảm ứng là một trong số những phụ kiện có sẵn đi kèm. Phần mềm AUTOSTORE của Notable Solutions (NSi) sẵn sàng như là một sự lựa chọn dành cho các khách hàng khi mua máy Scan Station 500. Ngoài ra, Kodak Scan Station 520EX hiện cũng đã sẵn sàng cho các nhà cung cấp phần mềm độc lập. Máy Scan Station 500 cũng sẽ được giới thiệu trong đĩa CD độc quyền của hãng Kodak từ 9/3 cho đến 10/4.

Dịch vụ hỗ trợ của Kodak được lập thành từ hơn 3000 chuyên gia đến từ hơn 120 quốc gia. Đó là những nhà cung cấp dịch vụ tích hợp hàng đầu hoàn toàn có thể tư vấn, lắp đặt, bảo trì và hỗ trợ các dịch vụ. Dịch vụ hỗ trợ của Kodak hoàn toàn có đủ điều kiện để cung cấp dịch vụ giúp khách hàng kiểm soát chi phí vận hành, tối đa hóa sản xuất và giảm thiểu rủi ro kinh doanh.



Bình luận

HẾT HẠN

0835 079 699
Mã số : 1293510
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn