Máy Quét, Máy Scan Kodak Scanmate I1120 – Máy Quét Thông Minh Cho Văn Phòng Tự Động

Liên hệ

108/798K Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, Hcm

clip_image002

Mặc dù bạn có thể chỉ cần bỏ ra khoảng 100$ để mua về ngay được 1 Flatbed scanner, có thể scan với độ phân giải cực cao & cho ra những tấm ảnh quét chất lượng tốt. Do vậy, dòng máy quét nhỏ Scanmate i1120 của Kodak có vẻ còn khá đắt cho dù có thể bạn đã ‘chộp’ được nhiều chương trình giảm giá ;-) Song, cần hiểu Flatbed Scanner không thiết kế để scan với lượng giấy tờ lớn.

Máy quét Kodak được thiết kế để có thể đáp ứng khối lượng giấy tờ tối thiểu 1000 bản/ngày. Khay nạp giấy tự động của máy có thể chứa 50 tờ để scan cùng một lúc, quét cùng lúc 2 mặt (tùy chỉnh nếu cần thiết) với tốc độ 20 tờ/phút bất chấp mọi khổ giấy lớn nhỏ và các chế độ quét màu/trắng đen/grayscale. Scanmate cũng được tích hợp 03 phần mềm tặng kèm: Presto Bizcard – giúp scan và trích xuất thông tin trên namecard thành thông tin điện tử dạng danh bạ, Nuance’s Paper Port 11 và Omnipage 15 – 02 phần mềm với những chức năng OCR (trích xuất ký tự quang học) và giúp tổ chức lưu trữ, xử lý và tìm kiếm lại văn bản.

Scanmate cung cấp cả 02 chuẩn Driver là TWAIN & ISIS, tương thích hầu hết với tất cả các hệ thống và phần mềm liên quan. Kích thước nhỏ gọn như một chiếc netbook hiện đại, việc set-up cũng vô cùng đơn giản chỉ bao gồm 03 bước: autorun đĩa driver, cắm nguồn, cắm cáp USB là có thể sử dụng ngay. Mặt trước của Kodak Scanmate có 02 nút nhấn.

clip_image004

Nút trên dùng để hoán chuyển các số thứ tự từ 1 – 9 được thể hiện trên màn hình LCD nhỏ, tượng trưng cho 09 chế độ quét khác nhau mà người dùng có thể tùy biến. Nút còn lại dùng để thực thi chế độ quét.

Ngoài việc sau khi quét có thể gửi file ảnh đến máy in & trực tiếp ra lệnh in, có thể gửi đến Fax Software machine để gửi fax, hoặc có thể gửi lên các thư mục bất kì ngay tại máy hoặc trên mạng, Scanmate còn có thể gửi đến một phần mềm ứng dụng bất kì, điều này cực kì quan trọng nếu ở doanh nghiệp của bạn có những phần mềm phía sau thực hiện các quy trình xử lý dữ liệu sau khi scan. Thao tác scan đơn giản chỉ với 1 nút nhấn, ai cũng có thể thực hiện và giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm thời gian & chi phí huấn luyện.

Hiện tượng kẹt giấy rất hiếm thấy ở tất cả các dòng máy quét của Kodak bởi thiết kế hợp lý của từng bộ phận cuốn (Feed Module), ngắt (Separation Module) và các bánh xe vận chuyển giấy hoạt động rất êm ái và đồng bộ. Scanmate i1120 có thể scan rất tốt với nhiều loại giấy tờ với kích cỡ và chất lượng đa dạng, hiện tượng kẹt giấy có thể xảy ra khoảng 1 lần trong 1000 bản scan, khi giấy đầu vào quá nhàu. Song, hiện tượng kẹt giấy này cũng cực kì dễ xử lý bằng việc nhấn 1 nút mở thân máy ngay phía trước và lấy giấy ra.

Người viết bài này đã thử test với 1 tờ giấy bị vò cho nhàu nát đi, sau đó bung ra, dùng tay vuốt cho phẳng (không dùng bất cứ vật nặng nào làm phẳng giấy). Chất lượng của tờ giấy vò nhàu sau khi vuốt để đọc được rất khó khăn cho mắt thường. Dùng máy Kodak Scanmate i1120 scan tờ giấy nói trên, output ra định dạng PDF Searchable (một dạng file PDF đã được OCR phần text) cho phép search thông tin trên file. Kết quả bản PDF cực đẹp, hơn cả bản gốc và những keywords khi search cho giá trị rất chính xác.

clip_image007

Kodak Scanmate có thể scan và xuất ảnh quét ra rất nhiều định dạng file như: PDF, PDF Searchable, TIFF, RTF, JPEG. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích lưu trữ mà bạn có thể tùy chọn định dạng file đầu ra tương ứng.

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng & công nghệ tin cậy là những điểm mạnh của Kodak Scanmate i1120.


 

(http://www.khuetu.vn)


Thông tin liên hệ

Huân Nguyễn – DI

Email: nnhuan@khuetu.vn

Tel: 0909 00 99 35 

Website: http://www.khuetu.vn

Skype: digi-huan

Yahoo: digi.huan

Bình luận

HẾT HẠN

0835 079 699
Mã số : 1283958
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn