Đâu Là Thương Hiệu Máy In Nhãn Di Động Nổi Bật Nhất!

10 triệu

33/1 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Máy in nhãn di động là thiết bị in ấn tem nhãn sở hữu cấu trúc nhỏ gọn thuận tiện cho hoạt động mang theo bên người, bỏ túi di chuyển. Cùng tìm hiểu đôi nét về thiết bị cùng thương hiệu nổi bật.

Máy in nhãn di động

Máy in nhãn di động hay máy in tem cầm tay là thiết bị in ấn thông tin, hình ảnh lên bề mặt tem nhãn dán với kích thước thân máy nhỏ gọn, thuận tiện cho việc bỏ túi mang theo bên người. Khi thực hiện hoạt động in ấn thiết bị không cần kết nối với máy chủ mà thay vào đó là dữ liệu đã được lưu trữ sản tại bộ nhớ. Nhờ đó có thế tối giản hóa thiết bị khi làm việc, phù hợp cho các ứng dụng in tem nhãn trong lĩnh vực điện lực, viễn thông hay kho bãi.

Giới hạn của hầu hết mọi dòng máy in nhãn di động là độ lớn trong kích thước con tem cùng độ phân giải. Cụ thể, do kích thước thân máy nhỏ nên đầu in máy cùng có sự giới hạn từ 8 tới 24mm đồng thời độ phân giải nằm ở 180dpi.

Thương hiệu máy in nhãn di động nổi bật

Thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp máy in nhãn di động trong đó nổi bật nhất là các sản phẩm đến từ thương hiệu Brother.

Brother là thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản với bằng sáng chế trong công nghệ in mà các thiết bị máy in mã vạch của thương hiệu đều được người dùng đánh giá cao đặc biệt là máy in cầm tay.

Sở hữu thiết kế thông minh được tích hợp bàn phím ấn ngay trên thân máy cùng màn hình cho phép người dùng thiết kế tem nhãn mới hay thay đổi định dạng tem một cách dễ dàng.

Bộ nhớ máy lớn có lưu trữ các các ký hiệu điện hỗ trợ thiết kế.

Đặc biệt, công nghệ in độc quyền của Brother: Lớp phủ Laminate giúp chất lượng tem nhãn vượt trội hơn, bảo vệ lớp mực in khỏi trầy xước hiệu quả, cho độ bền cao.

Một số model máy in nhãn di động nên dùng

Máy in nhãn di động Brother PT-E110VP

Máy in nhãn di động Brother PT-E300VP

Máy in nhãn di động Brother PT-E500VP

 

Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối máy in nhãn di động nhập khẩu chính hãng 100% từ các nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Bình luận

HẾT HẠN

0902 923 569
Mã số : 16635464
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn