Cách Loại In Sticker Thường Gặp Hiện Nay

100.000

81/57A1 Đht 12

Các loại In sticker thường gặp hiện nay

ở thời điểm hiện tại, trên khu vực kinh doanh có những loại sticker quen thuộc nhất dưới đây :

 

In sticker trong suốt

Loại sticker này làm bằng nhựa trong , và hay được gắn lên những sản phẩm như mĩ phẩm, sản phẩm thuốc hỗ trợ, hoặc những sản phẩm đựng phía trong vật liệu làm bằng thủy tinh. Sản phẩm này có thể có độ trong thời gian suốt chỉ nên lúc gắn lên kết quả sẽ làm sặc sỡ được phần tin tức cần lăng xê.

 

Sticker giấy

đây chính là loại sticker phổ thông nhất ở thời điểm hiện tại, mọi người có khả năng thuận lợi xác định được tại các đồ vật, xế hộp, kết quả, sản phẩm, ... Sticker giấy sẽ được in trên vật liệu giấy và đạt được cán thêm lớp nilon bỏng, mỏng để giúp tạo độ bền bỉ và giữ sắc thái của mực in có lâu phai.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1643471733-odz.jpg

Vật liệu in sticker

Không giống như việc in khác , vật liệu để in sticker dán không phong phú. ở thời điểm hiện tại chỉ có 2 loại vật liệu được ứng dụng dụng quen thuộc nhất gồm :

 

In sticker bằng nhựa trong suốt

Vật liệu nhựa đã được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực in sticker trong thời gian suốt hoặc sticker bằng nhựa trắng. Vật liệu này có độ bền bỉ cực kỳ cao, có khả năng chấp nhận được sự đụng độ lúc chuyên chở. Bề dày của vật liệu nhựa này thường là 0, 076mm, bề ngoài còn lại có keo sẵn nên kể từ khi in , chỉ cần bóc ra và gắn lên kết quả là xong.

 

đó là chưa kể có vật liệu nhựa sữa , loại này hay sử dụng để in sticker dán bày biện lên xe hơi, máy tính xách tay. Nón lá, ... Hoặc dụng cho các thương hiệu mĩ phẩm sang chảnh hoặc các mặt hàng cần bày tỏ sự bài bản, sang chảnh của bản thân.

 

Vật liệu nhựa pvc cứng

 

Loại vật liệu này cũng được ứng dụng để in sticker cho các sản phẩm mang đặc tính đặc trưng như liên tục phải đi đường, dùng lộ thiên. Bởi sticker vật liệu này thường có thể ngăn thấm nước, va chạm, chịu nhiệt tốt.

In sticker bằng giấy

Vật liệu văn bản này đã được dùng quen thuộc trong in như in tem, tem mác, logo , sticker, .... Tùy theo yêu cầu của người tiêu dùng sẽ sử loại giấy tráng phủ bên ngoài hoặc giấy không tráng phủ phía bên ngoài.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1643471733-lug.jpg

Giấy không tráng phủ bên ngoài là loại giấy có bên ngoài hơi nhám, lúc sờ tay vào có thể có cảm nhận sần sùi không bóng láng. Vật liệu này có độ bám mực cực kỳ tốt, nên dùng bút mực để viết lên giấy mà không bị nhòe. Dẫu vậy đối chiếu với giấy tráng phủ thì loại giấy này giá trị sau in sẽ không cao như, vì lý do đó thường được ứng dụng để in sticker mức giá rất mềm.

Giấy có tráng phủ phía bên ngoài thực sự là loại giấy có độ bóng, láng mịn lúc sờ tay vào, do lớp 1 ngoài mặt được bọc một lớp mỏng hỗn hợp cao đông giá lẫn với nhựa thông. Giá trị in với vật liệu này thường cực kỳ tốt, hấp thu mực tốt , rõ nét.

Hình dáng sticker

Vì sticker được ứng dụng cho nhiều mục tiêu riêng biệt từ dán mũ, kính, sách , cốc, máy vi tính, phone, gắn lên mặt , ... Nên hình dáng của của sticker cũng vô cùng phong phú. Nhiều khả năng là hình tròn, vuông, chữ nhật, hình con tim, hay những hình con vật , ... Nói chung , phần hình thù của sticker sẽ tùy thuộc vào yêu sách và ao ước của mọi người để lập ra.

 

Hình thù sticker rất phong phú linh hoạt theo đề nghị của khách hàng

Hình dáng sticker rất phong phú linh hoạt theo đề nghị của khách hàng

Kỹ thuật in sticker

Và in tem nhãn khác , in sticker cũng có ứng dụng những kỹ thuật in nổi tiếng như :

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1643471732-fmx.jpg

Kỹ thuật in offset

Offset được coi là kỹ thuật in quen thuộc nhất thời nay, được dùng nhiều ở các phạm trù in như : in sticker, in hộp giấy, in túi giấy, in tem nhãn, in phong bì, ... Kỹ thuật này được ghi nhận bởi những ưu điểm nổi trội như :

 

Nhiều khả năng in với lượng lớn hàng ngàn tấm sticker trong một lần thực hành.

Giá trị in rõ nét, không bị nhòe, bị mờ. Hầu hết khách hàng đều ưng thuận.

Có khả năng in trên nhiều vật liệu sự khác nhau từ vật liệu rẻ đến sang chảnh. Hợp với những yêu cầu mua in sticker theo đề nghị.

Thành phẩm sau in giữa được nhiều thời gian mà không bị phai mực.

Gần cạnh điểm mạnh thì điểm yếu mà kỹ thuật in offset đang vướng phải đó thực sự là thời kỳ in lâu ( mấy 3 – 4 ngày ) , và chỉ hợp với in sticker lượng lớn.

 Xem thêm: https://www.inantrantung.com/in-sticker-gia-re/

Kỹ thuật in kỹ thuật số

Do phẩm chất của kỹ thuật in công nghệ là chỉ in được một bản một lần và thời kỳ in chóng vánh. Bởi thế, kỹ thuật này hợp với những yêu cầu mua in sticker số lượng giới hạn, hoặc in sticker nhanh với các mọi người cần gấp.

Ngoài ra, hoạt động đầu tư thiết bị in công nghệ cũng tương đối cao, và người hoạt động phải là người hiểu về kỹ thuật và phải được chỉ bảo chuyên nghiệp.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1643471707-gwr.jpg

Kỹ thuật in flexo

đây chính là một trong các kỹ thuật in nổi được ép không qua khâu trung gian lên chất liệu in. Giúp tiến trình in xảy ra chóng vánh hơn. Nổi bật là lúc áp dụng công nghệ in flexo này có khả năng có chuỗi bế ngay trong tiến trình in. Do vậy những phần thừa thãi cử sticker sẽ được bóc đi ra khỏi chân đế dán. Nhờ vậy có khả năng cần kiệm được rất lâu và bước thực hành.

 

Ngoài sử dụng để in sticker thì kỹ thuật in flexo còn được ứng dụng để in thùng carton, các loại màng, in label, in decal nhãn mặt hàng, ... Với giá cả không quá đắt và giá trị cam kết.

 

Cạnh những mặt tốt đó thì dùng in flexo còn hiện hữu vài ba giới hạn như : mực bên trên trục tạm bợ nên dễ dàng bị nhòe lúc in sticker nhỏ , thải nhiều khí độc ra môi trường , ...

 

Kích cỡ in sticker phổ biến

Và hình dang, kích cỡ sticker có khả năng thực hiện theo đơn đặt hàng để thỏa đáng nhất với mặt hàng của họ. Bình thường những mẫu sticker phổ quát có thể có kích cỡ như sau :

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1643471706-act.jpg

Xưởng in sticker theo yêu cầu giá rẻ tphcm

In Ấn Trần Tùng từ lâu đã được mọi người biết đến là một nơi in ấn uy tín tại TPHCM. Với:

 

Đội ngũ nhân viên có nhiều lăm kinh nghiệp trong nghề sẽ giúp bạn có được những mẫu sticker đẹp phù hợp với ngành nghề riêng của bạn

Cộng nghệ in hiện đại

Thời gian lấy hàng nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

Đc: 81/57a1 Đông Hưng Thuận 12, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 09711 65811 – 032 881 8710 ( Mr. Tùng – Zalo: 09711 65811

Bình luận

HẾT HẠN

0971 165 811
Mã số : 16520161
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn