Máy In Date Mâm Xoay - In Đa Năng

3,5 triệu

Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

In ấn ngày càng quan trọng trong sản xuất, kinh doanh, phương pháp này có mặt hầu hết ở các đơn vị tham gia sản xuất. Việc in date giúp đảm bảo an toàn sử dụng cho khách hàng, vì vậy các đơn vị chế biến thực phẩm đặc biệt cần dùng tới. Ngày nay, công nghệ tiên tiến chế tạo ra nhiều loại máy in để phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp.Một trong số đó có thể kể đến máy in date mâm,có chứa năng in ấn hiện đại đa năng. Đây là thiết bị đang được nhiều đơn vị sản xuất, chế biến tin dùng. Vậy chiếc mày có đặc điểm, ưu điểm thế nào?Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết nhé.

Là dòng máy chuyên in ngày sản xuất, hạn sử dụng số lô sản xuất lên hầu hết các sản phẩm. Máy có độ độ nhanh và chính xác cao, giúp việc in ấn chở nên nhanh gọn, dễ dàng và an toàn. Máy có thể xoay tròn 360 độ và in 2 hướng, nâng cao hiệu quả cho sản phẩm in. Máy in date mâm xoay giúp giảm thời gian, công sức và chi phí sử dụng nhân công.Bạn chỉ cần đặt sản phẩm vào máy, tác động máy in thông tin, cuối cùng là lấy sản phẩm ra.



Thông số kỹ thuật của máy in date mâm:

Model : SYM 160- F

Điện áp : 220V/ 50Hz

Công suất : 160 W

Tốc độ in : 20- 80 lần/ phút

Cỡ in : 10 x 30 mm2

Chiều cao in : 380 mm

Kích thước : 305 x 305 x 380 mm

Trọng lượng : 15kg

Bảo hành : 12 tháng

Đặc điểm của máy in date mâm xoay
- SYM 160 sử dụng vi mạch điều khiển điện tử Thiristor đáp ứng đầu ra cao.

- Người dùng có thể điều chỉnh tốc độ tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

- Sản phẩm có khả năng điều chỉnh in 2 hàng hoặc 1 hàng theo chế độ làm việc.

- Máy in date mâm xoay có thể kết hợp đồng bộ với dây chuyền sản xuất hàng loạt, cho ra sản phẩm với số lượng lớn.

- Năng suất làm việc cao, mỗi phút có thể in từ 20 tới 80 sản phẩm tùy theo cách sử dụng in tay hay điện cũng như điều chỉnh tốc độ của người dùng.

- Cơ chế hoạt động mâm xoay 360 độ, trục in 2 hướng giúp nâng cao hiệu quả cho sản phẩm in.

- Không kén chất liệu in, in được trên đa dạng chất liệu như: chai lọ, bình nhựa, nắp chai, giấy, hộp giấy, thủy tinh,... hay kể cả các sản phẩm có bề mặt cong, phẳng,lồi, lõm.


Máy có thiết kế đơn gian, dễ sử dụng với bảng điều khiển chính xác mọi thao tác đều dễ dàng. Chỉ cần biết cách sử dụng 2 công tắc vận hành, nút điều chỉnh tốc độ in, công tắc chế độ dùng tay. Là bạn có thể vận hành máy và làm việc ngay lập tức.Đối với chế độ tự động, bạn chỉ cần mở công tắc vận hành, điều chỉnh tốc độ in và nhiệt độ phù hợp cho chất liệu in.Chế độ này phù hợp cho dây chuyền sản xuất tự động để in thời hạn sử dụng, thời hạn bảo hành, mã vạch… lên sản phẩm.Giá đỡ có thể điều chỉnh được độ cao thấp dễ dàng nên bạn sử dụng máy để in nhiều loại bao bì khác nhau như chai lọ, thủy tinh, bình nhựa, hộp giấy. Trên các sản phẩm có bề mặt cong hoặc bề mặt phẳng, lồi, lõm.Máy in date mâm hiện đang được cung cấp tại công ty TNHH TM & XD công nghệ Hà Bắc. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thiết bị ngàng chế biến thưc phẩm khác tại website Habaco.vn.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc

0917791981 – 0982811839

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0976 509 296
Mã số : 16284398
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn