[Thảo Luận] Máy In Kim Epson Lq310 Dùng Có Tốt Không?

Liên hệ

128 Lê Tuấn Mậu, P13, Q6, Hcm

[Thảo Luận] Máy in kim Epson LQ310 dùng có tốt không?
Máy in kim Epson LQ310 chuyên dùng để in hoá đơn, phiếu xuất kho, in scan hình săm, in giấy đục lỗ A4/A5,... tốt nhất tình đến thời điểm hiện tại. Đây là dòng máy in kim với thiết kế đơn giản, năng suất hoạt động bền bỉ theo thời gian phù hợp để đáp ứng nhu cầu in ấn liên tục trong công việc. Giá thành của máy in kim Epson LQ310 cũng rất phải chăng và quan trọng những ai không rành về máy móc hay kỹ thuật đều có thể sử dụng chiếc máy này một cách dễ dàng.
NHỮNG TÍNH NĂNG NỖI BẬT CỦA MÁY IN KIM EPSON LQ310
1. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng đẹp mắt

Máy in kim Epson LQ310 với màu sắc xám đen chủ đạo sẽ làm không gian làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Máy có kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển và đặt bất cứ đâu. Bên cạnh đó, vì được thiết kế đơn giản nên việc sử dụng và vệ sinh bảo quản cũng rất thuận tiện.
2. Năng suất hoạt động cao, bền bỉ
Máy in kim Epson LQ310 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật được hãng Epson chú trọng tối đa vào những chi tiết, linh kiện bên trong của máy. Chính vì vậy nên máy rất ít khi bị hư hỏng và có thể đáp ứng được cường độ vận hành cao trong công việc một cách hiệu quá.
3. Tốc độ in nhanh, chất lượng bản in rõ nét
Tốc độ in là yếu tố khá quan trọng đối với một chiếc máy in kim và Epson LQ310 sở hữu tốc độ in rất nhanh lên đến 416 ký tự/giây sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên hiệu quả hơn. Hơn nữa vì sử dụng ruy băng mực Epson S015639 chính hãng nên khi cho ra các bản in đều rất sắc nét, rõ ràng
4. Giá thành phải chăng
Chi phí để bạn để sở hữu một chiếc máy in Epson LQ310 là không quá đắt, vừa túi tiền cho tất cả những ai đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy in hoá đơn tốt.
Chi tiết tại: 
https://thumuabanmayin.com/dich-vu/bom-nap-muc-blog-chia-se/bat-mi-in-hoa-don-nen-chon-may-in-kim-loai-nao-tot.html
----------------------------------------------------------
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Công Ty TNHH TM DV Lyvystar
Hotline & Zalo: 084.233.79.78 - Mr Hiếu
Skype: Hiếu Lyvystar
Website: Thumuabanmayin.com

Bình luận

HẾT HẠN

0842 337 978
Mã số : 16210652
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn