Những Trang Tiếp Thị Liên Kết Nước Ngoài Uy Tín Hiện Nay

1.000

05 Nguyễn Hữu Dật

những trang tiếp thị liên kết nước ngoài uy tín hiện nay

Affiliate hay còn gọi là Affiliate marketing ( dịch ra là tiếp thị liên kết) đây là hình thức lăng xê sản phẩm hoặc những nhà sản xuất mà nhà cung cấp là các đơn vị có sản phẩm, nhà sản xuất đang có nhu cầu thông qua những trang mạng phổ thông đối tác quảng cáo hàng hóa của mình. Các đối tác sẽ nhận được huê hồng khi khách hàng gạnh thăm trang mạng của đối tác đó quản lý và tiến hành các hành động chung cuộc như: mua sản phẩm, đăng ký dùng nhà sản xuất, hay là việc điền thông tin…

Affiliate thường có cả ở nước ngoài và trong nước nhưng hôm nay sẽ tập trung vào Đánh giá một vài tiếp thị liên kết nước ngoài uy tín mà các bạn nên biết.

tuy nhiên trong Affiliate nước ngoài phải nhắc tới các trang tiếp thị liên kết nước ngoài uy tín vượt trội được phổ biến người chú ý đến như:

1/ các trang tiếp thị liên kết nước ngoài

 

a/ Commission Junction (CJ)

nếu như bạn chưa biết thì CJ được xem là là màng lưới tiếp thị kết liên nước ngoài số 1 trên toàn cầu trong thời điểm hiện tại. Gần như các blog tiếp thị liên kết lớn trên thế giới như Shoutmeloud hay ở Việt Nam đều có tổ chức tham dự vào CJ.

Ưu điểm của CJ là có số lượng Niche rất khủng, đa số những ngành từ tài chính, giáo dục, du lịch, dịch vụ Hosting/Domain… Mỗi niche lại có đến hàng trăm, hàng ngàn nhãn hàng để bạn có thể đăng ký tiếp thị với Commission rất lớn.

b/ ClickBank (CB)

ClickBank là trang kiếm tiền trang Affiliate nước ngoài quá lừng danh trên toàn cầu với những người đang theo đuổi loại hình tiếp thị này. Nó cũng tương đương như CJ, mà còn giống như một chợ điện tử đạt được rất đa chức năng cho tất cả người bán và quý khách hay là cả những người tiếp thị.

Clickbanks bổ ích thế hơn khi chấp thuận những sites tiếng Việt và tương trợ thanh toán qua Check, Payoneer. Điều đáng chú ý là mức hoa hồng tại ClickBank rất cao, các bạn có thể nhận được trong khoảng 50% – 75% trị giá của sản phẩm nếu như đích thực đầu cơ và giai đoạn làm tốt.

c/ LinkShare

Linkshare là cái tên khá mới trong thị trường tiếp thị kết liên nước ngoài, nhưng hiện nó đang phát triển rất nhanh và mạnh bởi nó đã được mua lại bởi Rakuten (Japan) – một trong những tập đoàn thương mại điện tử và Internet lớn nhất thế giới hiện nay khiến nó đang trở nên uy tín và tin cậy!

Hơn nữa LinkShare có tương trợ cho các bạn rút tiền về tài khoản Paypal một cách tiện lợi. ImpactRadius tuy có số lượng niche hạn chế, nhưng lại rất dễ đăng ký. Họ có chấp nhận site với nội dung tiếng Việt.

d/ Ebay

Ebay đang phân phối một chương trình kết liên bằng tên eBay partners Network (EPN). Chương trình có những điểm tương đồng giống như chương trình kết liên đang sử dụng tại Amazon. Còn ví như các bạn biết Amazon tăng trưởng như thế nào thì có thể mường tượng ra Ebay uy tín ra sao.

Tại đây có trên 800 triệu danh sách sản phẩm trên nền móng của nó. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể cung ứng cho khách hàng của mình những liên kết tới các sản phẩm mà họ đang để ý như bắt mắt, điện tử, những sản phẩm phổ biến trong tiêu dùng…

đa dạng các tool hỗ trợ: eBay có hình thức cung ứng cho bạn một loạt những phương tiện có sẵn rất có lợi để giúp các bạn tăng cường hơn những chiến dịch của mình đang tiến hành.

e/ JVZoo

nếu bạn là người mới tham gia kiếm tiền trên các trang Affiliate nước ngoài, thì JVZoo sẽ rất phù hợp với các bạn cho một vài bước khởi động duyệt y hình thức Product Launch.

JVZoo Instant Affiliate là một mạng tiếp thị liên kết tại nước ngoài được biết tới có kỹ thuật hoạt động giống như CJ và Clickbank.

các người có sản phẩm (Vendors) sẽ đưa sản phẩm của mình lên JVZoo & chúng ta (những Publishers) sẽ tiếp thị chúng để có thể nhận hoả hồng sau mỗi lần thương lượng thành công.

2/ Lời kết

Vừa rồi là thông tin về những trang tiếp thị liên kết uy tín mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng kiếm tiền trên ấy. Hy vọng với những san sớt vừa rồi sẽ giúp ích các bạn cực nhiều trong công tác.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0348 057 878
Mã số : 16129216
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn