Máy In Màu Khổ Lớn Hp Giá Bao Nhiêu?

79,9 triệu

Số 53 Ngõ 87 Đường Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy

Bài viết Máy in màu khổ lớn HP giá bao nhiêu? cung cấp cho bạn thông tin giá cả của một số loại máy in khổ lớn A0 HP đang thịnh hành trên thị trường hiện nay.

Bài viết tham khảo được dành riêng cho các: Kỹ sư xây dựng, cơ khí, kiến trúc sư, các chuyên gia CAD-GIS, các cán bộ quản lý hoạt động trong các lĩnh vực ngành nghề như:

Thiết kế kỹ thuật CAD-CAM bao gồm: Xây dựng, kiến trúc, thiết kế mô phỏng máy móc, cơ khí chế tạo.

- Thông tin địa lý ( GIS ): Bản đồ, bản vẽ phân tích địa chất, khoáng sản.

- Thiết kế đồ họa, ảnh chuyên nghiệp: Thiết kế, quảng cáo, poster.

- Báo chí: Tiêu bản báo chí

- Nghệ thuật: Tiêu bản tranh, tranh nghệ thuật

Các tài liệu khổ lớn: Tài liệu khổ lớn sử dụng trong văn phòng.

Máy in màu khổ lớn HP giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường máy in màu khổ A0 hay còn gọi là máy in khổ lớn có một số hãng sản xuất và cung cấp như: HP, Canon, Epson nhưng có lẽ dòng máy in bản vẽ khổ lớn ( CAD, CAM, GIS ) được nhiều người ưa chuộng và chọn lựa sử dụng nhất phải nói đến máy in khổ lớn của hãng HP, dân trong nghề thường gọi là máy in A0 HP. Các máy in khổ lớn HP - Máy in A0 HP này cũng có nhiều loại với giá cả và chức năng khác nhau.

Để tiện cho các bạn tham khảo về giá máy in màu khổ lớn A0 và các tính năng của các loại máy in này. Sau đây Công Nghệ Siêu Việt - Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền Và Phân Phối Sản Phẩm HP Việt Nam xin đưa ra thông số kỹ thuật và giá tham khảo của các máy in khổ lớn A0 HP thông dụng dưới đây, qua đó có thể phần nào giải đáp cho các bạn về các câu hỏi như giá máy in khổ lớn A0giá máy in khổ lớn A0 tại Hà Nội hay giá máy in khổ lớn A0 rẻ nhất hoặc thấp nhất.

Chúng ta bắt đầu nhé!

1. Máy in HP DesignJet T1708  44-in PostScript Printer (1VD84A)

Không phải ngẫu nhiên mà T1708 PostScript Printer -  máy in A0 đời mới nhất từ HP này được các chuyên gia và người dùng đánh giá và xếp vị trí số một trong việc in ấn bản vẽ khổ lớn. Máy in HP Designjet T1708 PS được xếp vị trí số một bởi tính năng hoạt động vô cùng hiệu quả và sức bền bỉ của thiết bị này.

Máy in màu khổ lớn HP giá bao nhiêu?

Được trang bị 3 đầu phun rời với tuổi thọ lâu dài và khả năng thay thế dễ dàng cùng hệ thống mực in 6 màu, dựa trên sắc tố mực pigment trung tính mK, HP T1708 PS mang đến cho bạn một bản in sắc nét, màu sắc sống động ngay cả khi in ở tốc độ cao. Tốc độ của T1708 PS là 26 giây/A1 với bộ nhớ 128GB, kèm ổ cứng dung lương lớn 500 GB tự mã hóa được tích hợp sẵn giúp lưu trữ được nhiều hơn và bảo mật những dữ liệu nhạy cảm trong kinh doanh. In tối đa ở khổ giấy A0 44 inch.

Máy in HP DesignJet T1708 A0 44-in PostScript giá bao nhiêu? Giá máy in HP T1708 PS chính hiệu CO-CQ rẻ nhất tại Sivitech là 89.000.000 VNĐ ( đã bao gồm VAT).

2. Máy in HP DesignJet T1530 36 inch (L2Y23A)

Sáu loại mực HP gốc tạo ra một gam màu rộng lý tưởng cho đồ họa màu, đạt được độ chính xác cao làm cho bản in kiến trúc của bạn tỏa sáng với đồ họa độ phân giải cao, trung thực, chuyên nghiệp.

Khay xếp chồng đầu ra 50 trang tích hợp sẽ cung cấp các bản in đối chiếu phẳng. Hai cuộn giúp tiết kiệm thời gian, tải trước dễ dàng, căn chỉnh tự động; hai loại phương tiện / kích cỡ, chuyển đổi thông minh.

Máy in màu khổ lớn HP giá bao nhiêu?

In các tệp phức tạp nhanh chóng một A1/D trong 21 giây (120 A1/D mỗi giờ), bộ nhớ ảo 96 GB (dựa trên RAM 1,5 GB).

Bảo mật tương thích doanh nghiệp, cho phép in không giám sát cao với hai cuộn 300 ft (91,4 m). Bảo vệ thông tin với các giao thức bảo mật như IPSec, 802.1x, SNMPv3, in mã PIN và các tùy chọn khác. Sử dụng máy chủ web nhúng của HP và Web Jetadmin để dễ dàng quản lý máy in và đội máy của bạn đồng thời theo dõi chi phí.

Giá máy in màu khổ lớn HP DesignJet T1530 36 inch chính hiệu CO-CQ rẻ nhất tại Sivitech là 85.000.000 VNĐ ( đã bao gồm VAT).

Mọi chi tiết xin mời liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại & Phát Triển Công Nghệ Siêu Việt -

Đối Tác Phân Phối & Bảo Hành Ủy Quyền Sản Phẩm HP Việt Nam

Số 68 Ngõ 87 Đường Nguyễn Phong Sắc – Q.Cầu Giấy – HN.

Hotline/Zalo: 09123 11 289 (MR. Thọ)

Bình luận

HẾT HẠN

0912 311 289
Mã số : 16122840
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn