Sản Xuất Thiết Bị In Chuyển Nước, Sơn Nhúng Carbon Tự Động

1 triệu

113 Phạm Văn Chí, P1, Q6, Tphcm

25 tháng 8, 2020|CHIA SẼ KINH NGHIỆM

bễ sơn nhúng carbon

Thiết bị in chuyển nước

Các gói bể nhúng thủy lực cấp độ đầu vào của chúng tôi cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để xây dựng doanh nghiệp In chuyển nước thành công từ đầu. Chúng hoàn hảo để nhúng bảng điều khiển, sản phẩm lớn và các vật phẩm nhỏ hơn.

Với mô hình căn bản của của bể ngâm Hydrographics, nhiều nhà sản xuất tin tưởng Thiên Phúc cho nguồn cung cấp hơn bất kỳ ai khác trong ngành. Chúng tôi có nhiều lựa chọn về bể chứa và tiện ích bổ sung được thiết kế để sản xuất số lượng lớn cho dù đó là hệ thống theo lô hay trang trí dây chuyền lắp ráp hoàn toàn tự động.

Chuyển đến Cấp độ Sản xuất: Bể nhúng thủy lực của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn kết quả xử lý tốt nhất trong ngành. Bễ được làm từ các thành phần chất lượng cao và được chế tạo để đứng vững trước thời gian. Bể của chúng tôi được thiết kế để kiểm soát nhiệt độ, giảm bong bóng và làm sạch cặn bẩn bề mặt tốt hơn bất kỳ bể nào khác trên thị trường.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại bể nhúng thủy lực phục vụ cho tất cả các ngành và cấp độ sản xuất. Khi bạn đặt mua gói bể nhúng hydro  của chúng tôi , nó đi kèm với tất cả các tài liệu bạn cần để bắt đầu, bao gồm 2 ngày đào tạo thực hành tại cơ sở của chúng tôi ở Thiên Phuc Tech.

Cho dù bạn mới bắt đầu kinh doanh máy in thủy văn của mình hay muốn thiết lập một cơ sở in chuyển nước tự động, chúng tôi có thể cung cấp giải pháp thiết bị đáp ứng nhu cầu của bạn.

Bể ngâm nước cấp đầu vào, Bể chứa Hydrographics dành cho Doanh nghiệp Nhỏ

- Bể bằng sợi thủy tinh nhẹ & bền.

- Diện tích xử lý bên trong lớn 48 inch x 24 inch 

- Các vách ngăn bằng màng có thể điều chỉnh giảm lãng phí nguyên liệu.

- Nhà đã làm sẵn và có thể giao hàng trong 1 tuần.

- Bảo hành 1 năm

- Sản xuất tại Việt Nam

Thông số kỹ thuật

- Khu vực xử lý bên trong: Dài 48 inch x Rộng 24 inch x Sâu 28 inch

- Kích thước thiết bị tổng thể: 70 inch Dài x 33 inch Rộng x 34 inch

- Cấu hình nguồn cao : 220V 20A Một pha

Các ứng dụng

Hệ thống 1,2 mét được thiết kế để chế biến theo yêu cầu hậu mãi hoặc nhúng sản xuất nhẹ các mặt hàng cỡ vừa đến nhỏ. Chúng tôi phát triển hệ thống này để xử lý nhanh và hiệu quả của súng , bắn cung, sản phẩm gia dụng , trang trí ô tô , linh kiện, và nhiều hơn nữa.

Bình luận

HẾT HẠN

0938 494 212
Mã số : 16117547
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn