Land Rover A8F Điện Thoại Di Động Kiêm Bộ Đàm

1,49 triệu

436 Xã Đàn Kim Liên Mới - Đống Đa - Hn





Land Rover A8F giá rẻ nhất được phân phối bởi Thaihadigital.com dt 0466597980.

Điện thoại Land Rover A8F tích hợp tính năng bộ đàm

   (Dành cho Bộ đội, Công An, Công trường xây dựng, Quản lý Khách sạn, nhà hàng...)
( Kết nối đàm thoại rõ ràng trong phạm vi ~ 400m )


"Siêu phẩm" trong phân khúc điện thoại di động pin khỏe lần này là Land Rover A8F. Sở hữu thiết kế cực hầm hố với toàn bộ khung máy được bọc cao su chắc chắn chống va đập rất tốt.Với thiết kế cực khủng và siêu bền, Land Rover A8F được tích hợp 2 sim 2 sóng online ,máy được tích hợp những tính năng cao cấp khác như quay phim, chụp hình với camera 2.0 Mpx, nghe nhạc mp3, xem Tivi trực tiếp các kênh truyền hình cáp với nhiều kênh truyền hình đặc sắc. Land Rover A8F còn có chức năng hoạt động là chiếc bộ đàm với ăng-ten nối dài , khoảng cách thực hiện đàm thoại rõ ràng trong phạm vi ~ 400m với điều kiện không có vật cản, tính năng bộ đàm hoạt động cực tốt và ổn định, âm thanh đàm thoại rõ nét trung thực và không bị vọng tiếng . sở hữu Pin với dung lượng cực khủng lên tới 3880 mAh cho thời gian sử dụng đạt tới 2 tuần. Đi kèm là 1 bộ phụ kiện cực khủng bao cài xoay rất độc đáo và đẳng cấp. 

[IMG]

Màng loa với công nghệ chống thấm nước, toàn bộ phần cổng kết nối được che đậy bằng nắp cao su còn phần nắp sau được cố định bằng 2 ốc chắc chắn, đảm bảo việc dù bạn có đánh rơi F8A khi đang đàm thoại thì cũng chỉ cần nhặt lên, phủi bụi và tiếp tục sử dụng. 

[IMG]

Tính năng bộ đàm cực nhạy với âm thanh rõ nét.

Sản phẩm sử dụng 2 sim 2 sóng online với rất nhiều tính năng hấp dẫn như quay phim, chụp hình với camera 2.0 Mpx, nghe nhạc mp3, xem Tivi Analog với nhiều kênh truyền hình hấp dẫn. Đặc biệt Land Rover F8A còn có chức năng hoạt động như một chiếc bộ đàm với ăng-ten nối dài. Trong phạm vi ~500m- 600m không có vật cản, tính năng bộ đàm hoạt động cực tốt và ổn định, âm thanh rõ nét và không bị đứt quãng.

[IMG]

Dung lượng Pin cực lớn 3880 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 2 tuần.

Với dung lượng Pin lớn, sản phẩm sử dụng được trong một khoảng thời gian dài mới cần phải sạc lại, cùng với thời lượng pin lâu, để xứng tầm với những trang bị "khủng".Land Rover A8F còn có "dàn" âm thanh công suất lớn sẵn sàng phá tan mọi không gian yên tĩnh, khuấy động sự sôi nổi; tạo sự cá tính và khác biệt với nhiều tiếng chuông điện thoại khác. 

[IMG]

Với dung lượng pin lớn cho thời gian sử dụng rất lâu, bộ sản phẩm còn được tặng kèm một Pin để thay thế nếu chẳng may bạn quên sạc vì Pin quá bền. Phụ kiền đi kèm bao gồm cả một bao gài xoay được 180 độ để cố định điện thoại với đai quần của bạn nếu bạn thấy vướng khi bỏ túi vô cùng tiện lợi.


Tính năng nổi bật:

2sim 2 sóng online
Xem Tivi miễn phí từ 15 _ 20 kênh
Có tính năng bộ đàm trong phạm vi ~400m
Nghe nhạc , quay phim , Mp3 , Mp4 , Fm , Blutooth ... 
Đèn pin
Với dung lượng pin lên đến 3880
mAh cho phép đàm thoại đến 2 tuần .

Hàng nguyên hộp mới 100% đầy đủ phụ kiện


Xem video Clip quay sản phẩm thật tại Thaihadigital


Nhấn vào đây Land Rover A8F giá rẻ nhất HN dt 0466597980 xem chi tiết sản phẩm và giá bán

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ




























[IMG]







Bình luận

HẾT HẠN

0466 597 980
Mã số : 8805269
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn