Samsung Galaxy S4 Mini Xách Tay Giá Rẻ

3,5 triệu

652 Lạc Long Quân, P.9, Q.tân Bình, Tphcm


TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI XÁCH TAY

HOÀNG THANH

HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH !

Chuyên cung cấp hàng xách tay

Singapore chất lượng cao,giá gốc.

Chuyên cung cấp sỉ và lẻ ĐTDĐ hàng xách tay,

là đối tác với nhà phân phối các hãng

 Samsung; Apple…

Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách những mẫu điện thoại

hot nhất với giá ưu đãi chưa từng có trên thị trường hiện nay.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho Summer Mua sắm

chúng tôi safe off  50% tất cả các điện thoại .

Số lượng có hạn – nhanh tay đặt hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐT:0939444798 Mr.THANH

ĐC:652 Lạc Long Quân-P9-Q Tân Bình-TP.HCM

Website:hoangthanhmobile.com

HÀNG KHỦNG RA MẮT THỊ TRƯỜNG

 

SamSung Galaxy S4 MiNi i9190

Giá:3.500.000.vnđ

Có 2 màu trắng đen

Hàng mới 100% nguyên hộp


Samsung Galaxy S4 mini I9190 là phiên bản thu nhỏ của Galaxy S4 lừng danh dành cho người dùng yêu thích sự nhỏ gọn nhưng vẫn giữ được sức mạnh cũng như những tính năng đặc trưng của S4.

 

Samsung Galaxy S4 mini I9190

Thiết kế sang trọng, thể hiện đẳng cấp

Samsung Galaxy S4 mini thừa hưởng thiết kế từ S4 một cách hoàn hảo. Đây gần như là một phiên bản thu nhỏ của S4. Khác với các dòng Galaxy còn lại, chiếc điện thoại này có viền cạnh thẳng sắc nét và cứng cáp nhưng vẫn dung hòa hoàn hảo với sự mềm mại và tính thanh lịch ở kiểu dáng.

Máy được gia công tinh xảo với hoa văn 3D độc đáo, cảm giác cầm rất thoải mái, không bị cấn tay, bố trí nút bấm thuận tiện và khoa học. Máy có màn hình 4.3-inch, tuy nhỏ hơn S4 nhưng vẫn đủ lớn để hiển thị tốt các nội dung giải trí, thao tác bàn phím đơn giản. Ngoài ra, giao diện mới của phiên bản Android 4.2 cũng tạo nên những khác biệt đáng chú ý, dễ dàng làm quen và thao tác thuận tiện hơn. Tóm lại, người dùng yêu thích S4 sẽ hoàn toàn hài lòng với phiên bản mini này, mặt khác lại nhỏ gọn hơn, dễ mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.



Hệ điều hành Android phiên bản mới nhất

Samsung Galaxy S4 mini sử dụng hệ điều hành Android phiên bản mới nhất 4.2.2 Jelly Bean với rất nhiều nâng cấp đáng chú ý. Phiên bản này cập nhật nhiều tính năng thuận tiện hơn, hệ thống thông báo nhiều chức năng hơn, các thao tác đơn giản hơn, vận hành mượt mà hơn, và sử dụng đơn giản hơn.

Mặt khác, Google Play hiện nay đã có hơn 700,000 trò chơi và ứng dụng. Phần lớn trong số đó là hoàn toàn miễn phí, người dùng có thể tha hồ khám phá và trải nghiệm mà không cần lo ngại về vấn đề chi phí. Bên cạnh đó, cấu hình mạnh mẽ của S4 mini cũng sẽ giúp chạy mượt hơn, đa nhiệm tốt hơn, chiến game tuyệt vời hơn, trải nghiệm hoàn hảo hơn.

Cấu hình siêu khủng đối với một thiết bị di động

Samsung Galaxy S4 mini sử hữu một sức mạnh đáng kinh ngạc với bộ xử lý Qualcomm MSM8930 Snapdragon 400 dual-core 1.7GHz Krait. Chip xử lý này hoàn toàn đủ sức chạy tốt tất cả các trò chơi và ứng dụng hiện có trên nền tảng Android, chiến tốt tất cả các game, hiển thị đồ họa tốt ngay cả những game 3D nặng với bộ xử lý đồ họa Adreno 305.

Ngoài ra, trải nghiệm đa nhiệm trên chiếc smartphone này cũng trở nên nhanh hơn với bộ nhớ RAM đến 1.5GB. Bộ nhớ trong của máy là 8GB, đồng thời hỗ trợ mở rộng dung lượng thông qua thẻ microSD lên thêm 64GB, tha hồ lưu trữ thư viện phim, album nhạc, hình ảnh, cài đặt trò chơi, ứng dụng,…

Samsung Galaxy S4 mini I9190

Màn hình Super AMOLED tuyệt đẹp

Samsung Galaxy S4 mini sử dụng màn hình có kích thước 4.3-inch, được xem là kích thước chuẩn của các điện thoại di động sử dụng màn hình cảm ứng ngày nay. Màn hình này sử dụng công nghệ Super AMOLED của Samsung với khả năng hiển thị xuất sắc, màu sắc rực rỡ hơn bao giờ hết, góc nhìn rộng, độ tương phản mạnh, độ sáng lớn, góc nhìn rộng. Ngoài ra, mật độ điểm ảnh đạt tới 256 ppi cho hình ảnh hiển thị siêu mịn, không bị vỡ hạt, lý tưởng để xem phim, đọc sách, xử lý hình ảnh…

Camera 8MP với hàng loạt tính năng độc đáo chỉ có ở Samsung

Cũng giống như S4, Samsung Galaxy S4 mini được chú trọng khá nhiều vào các tính năng chụp ảnh. Chiếc điện thoại này được trang bị 2 camera trước và sau với độ phân giải lần lượt là 1.9 MP và 8.0 MP. Máy ảnh chính ở mặt sau được trợ sáng bởi một đèn LED flash dùng trong các trường hợp chụp ban đêm, trong bóng râm, trong nhà, hay ở các buổi tiệc, vân vân…

Có nhiều tính năng chụp ảnh độc đáo và thú vị được Samsung trang bị sẵn một cách trực quan và sinh động, chỉ cần chọn chế độ chụp, bạn sẽ thấy sự khác biệt mà không cần phải tìm hiểu về các cài đặt thông số. Bạn cũng có thể chụp ở chế độ tự động hoàn toàn, máy sẽ tự điều chỉnh các thông số phù hợp với hoàn cảnh. Một trong những chế độ chụp đáng chú ý là HDR (High Dynamic Range) giúp chụp nên một tấm ảnh đẹp lung linh dù ngược sáng, hay chế độ chụp ảnh khổ rộng Panorama. Các ứng dụng biên tập ảnh nền Android cũng giúp người dùng dễ dàng thêm hiệu ứng, chỉnh sửa, biên tập cho ra những tác phẩm chuyên nghiệp và chia sẻ lên mạng xã hội bằng vài thao tác đơn giản.

Samsung Galaxy S4 mini I9190

Nhiều kết nối cao cấp với công nghệ tiên tiến nhất

Tất nhiên, một chiếc điện thoại cao cấp không thể thiếu các kết nối cao cấp. Đó dường như đã trở thành luật bất thành văn trong làng công nghệ. Và Samsung Galaxy S4 mini cũng vậy. Chiếc smartphone này sở hữu kết nối 3G sử dụng HSDPA 42Mbps siêu nhanh, đồng thời còn có Wi-Fi chuẩn N dual-band (hỗ trợ Wi-Fi direct, Wi-Fi hotspot, và công nghệ hiển thị không dây DLNA) giúp người dùng có thể liên tục kết nối, truy cập internet mọi lúc mọi nơi… Ngoài ra, máy còn có kết nối Bluetooth 4.0 mới nhất hỗ trợ A2DP, LE, EDR hỗ trợ truyền tải âm thanh không dây chất lượng cao, kết nối ổn định, khoảnh cách xa. Máy cũng có đài FM stereo cùng với công nghệ định vị toàn cầu A-GPS kết hợp GLONASS siêu chính xác.


giá bán:3.500.000 (vnd)


LH: 0939444798 ,  0908.048.348 GẶP A THANH  


bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 trong Tháng đầu

VẬN CHUYỂN MIỂN PHÍ TRONG TPHCM

--------------------------------------------------

Công Ty Cổ Phần Thương Mại HOÀNG THANH -

 HOÀNG THANH MOBILE


BÁN HÀNG NHIỆT TÌNH – GIÁ CHÍNH THỨC – PHỤC VỤ TẬN TÂM

Đặt hàng qua điện thoại:0939 444 798 ,

 08.222.08.168 (MR THANH) -

Trụ sở công ty: 652 Lạc Long Quân -

Phường 9 -

 Quận Tân Bình - Tp.HCM

Email: hoangthanhmobile1@yahoo.com

www.hoangthanhmobile.com

 

Quý khách ở xa không đến được công ty chúng tôi xin

vui lòng xem thông tin hướng dẫn mua hàng

http://trongtuanmobile.com/thong-tin/menu-mua-hang-online_2310.html

*Phương thức đặt hàng từ xa*

Quý khách ở xa không có điều kiện đến trung tâm xem hàng và lấy hàng, xin quý khách vui lòng đặt cọc trước 10%, sau đó cho trung tâm địa chỉ của quý khách để trung tâm gởi hàng về cho quý khách. Quý khách nhận hàng và thanh toán hết toàn bộ số tiền còn lại.

*THÔNG TIN TÀI KHOẢN*


THÔNG TIN CÁ NHÂN
CHỦ TÀI KHOẢN: TRẦN VĂN TÂM
CMND SỐ: 351850507
SỐ TÀI KHOẢN: 6360205036052
Ngân hàng: Ngân hàng  NN&PTNT  AGRIBANK

-------------------

 


Bình luận

HẾT HẠN

0939 444 798
Mã số : 8576450
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn