Sky Vivo Hd Giá Rẻ Nhất Sg Hoàn Hảo

Liên hệ

451 Âu Cơ,Phường Phú Trung,Quận Tân Phú Hcm



SKY VIVO HD giá rẻ nhất SG tại Thienduongandroid 451 Âu Cơ, Q. Tân Phú, HCM. ĐT 08.66.842.910

SKY VIVO HD đánh dấu bước “đột phá lớn” khác biệt trong thị trường smartphone lõi tứ hiện nay bằng khả năng kết nối tivi qua cổng HDMI “cực độc” vào mạng cực nhanh.

[IMG]




Sự xuất hiện của SKY VIVO HD khiến nhiều dự định mua sắm mobile bị thay đổi 180 độ, thậm chí có khách hàng đã bán đi chiếc điện thoại đắt tiền để chuyển sang VIVO HD. Có khách hàng thì sẵn sàng mua thêm một chiếc tức khắc mà không cần suy nghĩ.

[IMG]






Tính năng và chất lượng của VIVO HD sẽ khiến nhiều người bất ngờ khi biết giá của sản phẩm là 4,2 triệu đồng.



Cấu hình rất mạnh

Máy sử dụng chip lõi tứ MTK6589 4 nhân mỗi nhân chạy độc lập với tần số 1,2Ghz, kết hợp với việc sử dụng Ram DDR2 kênh đôi 1Gb, VIVO HD cho tốc độ xử lý cao gấp 2 lần các dòng máy 4 nhân khác hiện có trên thị trường. Vậy nên máy lướt game Asphalt 7 mượt mà trong khi kết nối cổng HDMI để xuất sang tivi.

[IMG]


Trang bị không thiếu bất kì một tính năng hay một kết nối nào

Một thiết bị khác đôi khi khiến bạn phải đưa lên bàn cân suy nghĩ việc “mất này được kia”, nhưng khi sở hữu VIVO HD gần như mọi trở ngại được xoá tan. Máy hiện hỗ trợ Wi-Fi chuẩn N, chỉ cần chạm và chờ vài giây là đã load xong một trang web, kết nối 3G High Speed, định vị toàn cầu GPS chính xác, cổng HDMI xuất định dạng HD lên tivi (có tặng dây cáp HDMI 2,5m đi kèm), đồng thời bản thân máy đóng vai trò là một bộ phát Wi-Fi di động, làm model cho laptop kết nối Internet 3G.

[IMG]




Chất lượng hoạt động tốt

Với một smartphone, việc toả nhiệt khi sử dụng là không thể tránh khỏi. Có những dòng máy giá rẻ còn rất nóng khi sử dụng lâu. Nhưng khi cầm VIVO HD trên tay, cảm giác nóng gần như không tồn tại. Bạn có thể đạm thoại hàng giờ đồng hồ máy vẫn mát.



Vi mạch nguyên khối, không sử dụng cáp nối - thường chỉ xuất hiện trên các dòng sản phẩm rất cao cấp bởi chi phí sản xuất cao, bù lại tín hiệu rất tốt và giúp vi mạch bền hơn, hoạt động ổn định hơn.

[IMG]


Vi xử lý được chuyển xuống dưới kèm lá đồng lớn giúp tăng diện tích tản nhiệt, và tăng diện tích tiếp sóng. Các sản phẩm giá rẻ không làm được điều này nên thường có nhiệt độ sử dụng cao, dễ gây hư hỏng cho vi mạch và gây khó chịu cho người dùng.



Rất dễ sử dụng và tuỳ chỉnh

Máy được cài đặt hệ hiều hành Android 4.2.1 bản quyền (với logo Google sau lưng máy). Sản phẩm đã được tinh chỉnh để khi gắn vào, thẻ nhớ sẽ tự chuyển thành bộ nhớ trong mà không cần quyền Root, giúp thiết bị hoạt động ổn định. Hiện nay trên thị trường chỉ duy nhất sản phẩm VIVO HD chạy HĐH bản quyền mới có thể làm được điều này.

[IMG]




Sản phẩm đơn giản đến mức chỉ cần bỏ ra không qua 5 phút để làm quen, với ngôn ngữ tiếng Việt có sẵn cùng vài chục ngôn ngữ khác. Kho ứng dụng trực tuyến đồ sộ với hầu hết phần mềm miễn phí, chỉ cần chạm và cài đặt trực tiếp không cần thông qua máy vi tính.

[IMG]


Màn hình

VIVO HD sở hữu màn hình 4,5inch IPS độ phân giải cực cao cho ra hình ảnh chuẩn HD siêu nét kết hợp với màn hình chống xước rất tốt giúp máy đứng vị trí số 1 cho vị trí màn hình “khủng” đúng nghĩa. Ngoài ra việc trang bị camera chuẩn 8.0px giúp máy cho ra những shoot hình cực nét và sống động.

[IMG]



Điểm yếu


Để có được nhiều tính năng và chất lượng hoạt động ổn định, chiếc VIVO HD phải chịu nhiều thua thiệt hơn các sản phẩm khác:

- Trọng lượng lớn: Máy có trọng lượng lên đến 190g, trong khi các sản phẩm khác trung bình chỉ 120g, chiếc iPhone 4S (Mỹ) chỉ có 140g.

[IMG]




Sản phẩm có 2 màu đen và trắng hiện được bán với giá 4,2 triệu đồng kèm quà tặng “khủng” tổng trị giá lên tới 1 triệu đồng gồm 1 thẻ nhớ 8Gb, 1 bao da, 1 tấm dán màn, 1 cáp HDMI 2,5m, 1 pin dung lượng 2800Mah. VIVO HD bảo hành cả phần cứng và màn hình cảm ứng 12 tháng, khách hàng được đổi máy mới nếu lỗi hỏng trong 1 tuần đầu sử dụng.



Màn hình 4.5inch có chức năng Phát HDMI ra TIVI.

[IMG]




Được biết Sky VIVO HD là dòng smartphone cấu hình khủng “hiếm hoi” trên thị trường có chức năng kết nối tivi hay máy chiếu thông qua HDMI cho ra chất lượng hình ảnh chuẩn HD. Sở hữu bộ vi xử lý chip MT6589 lõi tứ mới nhất hiện nay kết hợp với nền tảng Ram đa luồng dung lượng 1Gb nên Sky VIVO HD luôn cho ra tốc độ xử lý cực nhanh và mượt khi chơi những game nặng nhất như PES2012, Alphalt7… hay khi xem các kênh truyền hình HD như HBO HD, Starmovie HD….






[IMG]




Hàng nguyên hộp mới 100% đầy đủ phụ kiện:

01 pin 2800mAh, 01 dán màn hình, 01 cab HDMI nối ra TV, 01 thẻ nhớ 8Gb
 
Nhấn vào đây Sky Vivo HD để xem chi tiết sản phẩm và giá bán

Truy cập tại website để xem chi tiết kĩ thuật và video thử nghiệm sản phẩm: www.thienduongandroid.com

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Thiên Đường Android
www.thienduongandroid.com
451 Âu Cơ, Q. Tân Phú, TP. HCM LH: 08.66.842.910 - 0936.621.683
289 Lương Định Của - Kim Liên - Hà Nội - LH: 04.66.84.87.97- 09845.999.86
[IMG]


Bình luận

HẾT HẠN

0866 842 910
Mã số : 8061816
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn