Galaxy Note 2 N7100 Android 4.1.1 Xách Tay

3,9 triệu

116 Đường Bùi Ngọc Dương, Bạch Mai, Hai Bà Trưng




samsung note 2 xách tay


Galaxy Note II là smartphone n7100 có màn hình lớn nhất hiện nay với kích thước 5,5 inch. Tuy nhiên, kích thước của máy chỉ nhỉnh hơn Note thế hệ đầu tiên với màn hình 5,3 inch rất ít. Màn hình của Note II là loại Super AMOLED HD với độ phân giải 1.280 x 720 pixel với mật độ điểm ảnh 267 ppi. 



Note II cho khả năng hiển thị cùng màu sắc đẹp hơn hẳn so với đàn anh của mình. Máy cho góc nhìn rất rộng, gần 180 độ mà hình ảnh và màu sắc không có nhiều thay đổi cũng như khả năng hiển thị ngoài trời nắng tốt hơn nhờ độ sang cao hơn.Với khả năng hiển thị màu sắc cùng độ phân giải cao, kích thước lớn, việc xem phim hay chụp hình bằng Note II là trải nghiệm thú vị đối với nhiều người dùng.

 



 


Giống như nhiều smartphone cao cấp hiện nay, Note II cũng sử dụng camera độ phân giải 8 megapixel. Camera của Note II có tốc độ lấy nét khá nhanh và cho chất lượng ảnh chụp đẹp. Tuy nhiên, ở môi trường thiếu sáng chất lượng hình ảnh hơi nhiễu nhưng màu sắc vẫn chính xác, chi tiết vùng tối được thể hiện khá tốt và không bị ảnh hưởng bởi ánh đèn - một nhược điểm của điện thoại có camera khủng như One X,hay iphone. Ngoài ra, camera của Note II còn có các tính năng nhận diện nụ cười, khuôn mặt, độ tương phản phù hợp, HDR và chụp panorama. Camera phụ của máy tuy chụp hình không đẹp nhưng quay phim độ phân giải HD khá ổn

 



 

Mẫu smartphone cao cấp mới của Samsung tạo được ấn tượng tốt với màn hình kích thước lớn và cấu hình mạnh mẽ cùng hệ điều hành Android 4.1 mới nhất.Samsung Galaxy Note II có nhiều thay đổi về thiết kế và nâng cấp phần cứng. Đặc điểm nổi bật nhất của Note so với các smartphone cao cấp chạy Android khác là bút cảm ứng S Pen và các ứng dụng hỗ trợ nó.



 

Song song với trang bị cấu hình mạnh, Note II đã được nâng cấp dung lượng pin từ 2.500 mAh lên 3.100 mAh để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Tóm lại, với kích thước màn hình 5,5 inch như hiện nay, Samsung Galaxy Note II hiện vẫn chưa có đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Sản phẩm hứa hẹn sẽ gây nên cơn sốt không kém so với thế hệ đàn anh của mình là Galaxy Note N7000

 




Bình luận

HẾT HẠN

0439 454 468
Mã số : 7249641
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn