Đổi Iphone Nên Bán Blackberry 8800 Hàng Xách Từ Mỹ Về Nguyên Bản

2,8 triệu

Hà Nội

BlackBerry 8800 – doanh nhân không cần kết nối!

Không tích hợp camera như BlackBerry Pearl, song chiếc máy này vẫn làm hài lòng các doanh nhân nhờ thiết kế “gợi cảm”, tính năng thoại Push-to-talk và khả năng định vị toàn cầu GPS.

Với vỏ bọc màu xanh sẫm, BlackBerry 8800 trở nên khỏe khoắn và “gợi cảm” hơn khi đường viền được mạ bởi lớp crom màu bạc bóng loáng. Kích thước 114 x 66 x 14 mm khiến BlackBerry 8800 không gọn gàng hơn các model cùng hãng là mấy nhưng về chiều dày thì nó là mẫu mỏng nhất thuộc dòng BlackBerry của RIM.

Máy có màn hình rộng 2,5 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel, hiển thị được 65.000 màu. Đèn nền (backlight) sử dụng công nghệ nhạy sáng nên có thể tự động hiển thị theo môi trường xung quanh. Ngay dưới màn hình là trackball (một phím định hướng) xoay được theo 4 hướng giúp người dùng lựa chọn menu dễ dàng hơn. Xung quanh đó là các phím Talk (gọi), End (kết thúc), Menu và Escape (thoát). Phía dưới là bàn phím Qwerty với 35 phím đầy đủ. Các phím số được nhấn mạnh bởi màu trắng cùng với phím kích hoạt loa ngoài.

Trên đỉnh máy là nút Power và Mute. Bên sườn phải là các nút chỉnh âm lượng, sườn trái gồm một khe cắm tai nghe 2,5 mm, một cổng mini-USB và một phím shortcut cho người dùng tự đặt. Khe cắm thẻ nhớ bố trí sau thân máy – nhưng vị trí này chưa thực sự hợp lý.

Giống như các thiết bị thuộc dòng BlackBerry, 8800 có các tính năng quen thuộc dành cho doanh nhân như e-mail, nhắn tin SMS/MMS, đọc/lập văn bản, ghi chú, lên lịch công tác. Bên cạnh đó, nó còn là một thiết bị giải trí hấp dẫn. Người dùng có thể nghe nhạc hoặc xem phim thông qua ứng dụng có sẵn.

Mặc dù không được trang bị camera nhưng BlackBerry 8800 vẫn hỗ trợ xem ảnh nhờ có khe cắm thẻ nhớ, hay chuyển vào bộ nhớ qua USB hay tin nhắn MMS.

Đây cũng là smartphone hiếm hoi của RIM được trang bị hệ thống định vị toàn cầu GPS, tính năng này là ưu thế của BlackBerry so với các đối thủ cạnh tranh, như MotoQ của Motorola, T-Mobile Dash và Samsung Blackjack. Ưu điểm của GPS trên thiết bị này là nó có thể hoạt động độc lập và được hỗ trợ bởi phần mềm bản đồ Blackberry Maps.

Chức năng Push-to-talk phục vụ việc gọi nhóm cũng được tích hợp trên BlackBerry 8800. Bên cạnh đó, bạn còn có thể kích hoạt tính năng thoại bằng giọng nói (voice-activated dialing), gọi nhanh (speed dialing). Và nhiều tính năng khác chờ bạn khám phá.


Tổng quan
Mạng
- GSM 850 / GSM 900 / GSM 1800 / GSM 1900

Ra mắt
- Tháng 01 năm 2007

Ngôn ngữ
- Tiếng Anh

Kích thước
Kích thước
- 114 x 66 x 14 mm

Trọng lượng
- 134 g

Hiển thị
Màn hình
- Màn hình 65K màu- 320 x 240 pixels

- Bàn phím QWERTY
- Cuộn điều hướng

Nhạc Chuông
Kiểu chuông
- Âm thanh đa âm, MP3

Rung
- Có

Bộ nhớ
Lưu trong máy
- Lưu trong bộ nhớ của máy

Lưu trữ cuộc gọi
- Rất nhiều

Khe cắm thẻ nhớ
- microSD

Bộ nhớ trong
- 64 MB bộ nhớ chia sẻ- 16 MB SRAM

Dữ Liệu
GPRS
- Có

HSCSD
- Không

EDGE
- Có

3G
- Không

WLAN
- Không

Bluetooth
- Có, v2.0

Hồng ngoại
- Không

USB
- Có, miniUSB

Đặc điểm
Tin nhắn
- SMS, MMS, Email, Instant Messaging

Trình duyệt
- WAP 2.0/xHTML, HTML

Java
- Có

Trò chơi
- Có, có thể tải thêm

Colors
- Silver

Camera
- Không


- Hệ thống định vị toàn cầu GPS với bản đồ tích hợp của BlackBerry- Java- Media player- Lịch làm việc- Loa ngoài- Xem các file văn bản (Microsoft Word, Excel and PowerPoint, Corel WordPerfect and Adobe PDF)- Quay số bằng giọng nói

Pin

- Pin chuẩn, Li-Ion

Thời gian chờ
- Lên tới 530 h

Thời gian đàm thoại
- Lên tới 5 h



Bình luận

HẾT HẠN

0422 090 988
Mã số : 678549
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn