Dien Loại Beeline 150K

150.000

-


  

Nghe/ gọi

Với SIM Beeline kèm theo, máy thực hiện tương đối tốt việc nghe gọi thông thường, loa đàm thoại và micro cho chất lượng âm ở mức chấp nhận được. Tuy nhiên, âm lượng loa đàm thoại chưa lớn và khác biệt giữa mức âm lượng lớn nhất (8 vạch) và nhỏ nhất (1 vạch) không nhiều. Không có điều kiện kiểm tra kỹ hơn về khả năng bắt sóng, nhưng nhìn chung trong 3 ngày sử dụng máy tại nội thành Hà Nội, tôi chưa thấy cột báo sóng xuống dưới 2 vạch (trên 4 vạch), ngay cả khi sử dụng ở khu vực nhà để xe tại chung cư. 

Về thao tác thực hiện cuộc gọi, ngoài việc nhập số trực tiếp hoặc gọi theo danh bạ, bạn không thể ấn nhanh 2 lần phím Call (phím màu xanh lá) để gọi lại số gần nhất. Thao tác lúc này vẫn phải đi theo các bước: Nhật ký cuộc gọi -Tất cả các cuộc gọi- Call, khá mất thời gian so với cách gọi lại không cần nhìn như ở các máy khác.

Ngoài ra, cũng liên quan đến vấn đề nghe gọi, điện thoại của Beeline không có chế độ rung. Đây chắc chắn là khiếm khuyết lớn với hầu hết người dùng. Khi giữ phím #, điện thoại chỉ chuyển qua lại giữa chế độ bật/ tắt chuông. Loa ngoài máy phát âm thanh MIDI (đơn âm), thứ âm thanh khiến nhiều người nhớ về chiếc điện thoại mà mình sử dụng cách đây nhiều năm. 

 

Danh bạ 
Do giới hạn về chi phí sản xuất nên sản phẩm chỉ cho phép người dùng lưu danh bạ trên SIM với mức tối đa 250 số. Việc tìm kiếm cũng sẽ khó khăn nếu bạn lưu trữ nhiều bởi màn hình chỉ cho phép hiển thị đồng thời 2 tên người một lúc, người dùng chỉ tìm kiếm tên được theo 1 ký tự.

Đọc tin nhắn

Vẫn tiếp tục là vấn đề màn hình quá nhỏ. Máy chỉ hiển thị được 4 dòng khi đọc tin nhắn. Các chữ hiển thị bé và sẽ đặc biệt rối mắt nếu được thêm dấu Tiếng Việt. Để đọc một tin nhắn 160 ký tự gửi đến, bạn phải ấn nút xuống (down) 7 lần nếu muốn theo dõi trọn vẹn nội dung.

Soạn tin nhắn

Nhắn tin có lẽ là tính năng duy nhất mang đến trải nghiệm tốt trên sản phẩm này. Ở đây, tôi đánh giá cao bàn phím của phiên bản trắng và hồng. Các phím được bố trí ở khoảng cách vừa phải, hạn chế được tình trạng bấm nhầm. Ngoài ra, các phím có độ nảy tốt mặc dù khi thao tác thường phát ra âm thanh lách tách không mấy dễ chịu. 

Sau khi làm quen với bàn phím, người viết dễ dàng đạt được tốc độ khoảng 22 giây cho lần đầu soạn tin nhắn nội dung :. Cũng với nội dung này, thao tác trên Nokia 1200 mất ít hơn 18 giây. Tôi là người sử dụng thường xuyên Nokia 1200. 

 


Thời lượng pin

Pin cũng là điểm yếu rất lớn của sản phẩm. Máy sử dụng pin 400mAh, bằng ½ dung lượng pin của Nokia 1200 nhưng thường thì chỉ sau một ngày bạn lại phải cắm sạc. Một ngày của tôi có thể tính tương đương với 1,5 giờ đàm thoại và trên 20 tin nhắn qua lại. Thêm nữa, máy có xu hướng báo dung lượng "ảo". Pin tụt chậm ở giai đoạn đầu nhưng đi xuống rất nhanh ở giai đoạn sau. Rõ ràng ở đây việc bỏ đi tính năng rung, sử dụng màn hình bé và loa "cùi" chẳng giúp gì cho việc gia tăng thời lượng pin. 


Bình luận

HẾT HẠN

0993 922 556
Mã số : 6311983
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn