Apple Iphone 5 32Gb Black Xách Tay Mới 100% | Khuyến Mại

2,6 triệu

110 Đinh Tiên Hoàng F1 Q Bình Thạnh.


Apple iPhone 5 32GB Black XÁCH TAY MỚI 100% |

Khuyến mại Giá Bán : 2.600.000 VNĐ





GIA BAN: 2.600.000 VNĐ

(BAO HANH 1NAM)

LH:  0902 67 3238  -  0973 746 901 ANH THẾ.

ĐC: 445 LAC LONG QUAN F5 Q11 TPHCM.

ĐCII:110 ĐINH TIÊN HOÀNG F1 Q BÌNH THẠNH.

WEBSITE: VIETTHAIMOBILE.COM

LH:  097 9912 177  -   0938 499 707 ANH THÁI.

ĐT:   08 6683 8901 TRUNG TÂM TƯ VẤN






dùng 1 sim hệ điều hành android 5.0-OS

được thiết kế giao diện giống iphone,

các biểu tượng giống y hệt iphone 4 của apple.

Đây là chiếc mobile thông minh ử dụng hệ điều hành Android 5.0-OS. xuất hiện trong kiểu dáng iPhone thế hệ 4 được trang bị MTK6516, 4160MHz màn hình LCD 3.5 cảm ứng điện dung hoàn hảo. H2000 hỗ trợ cả chế độ xem tivi.

Android là gì?

iPhone 4 Review

Android ™ cung cấp một bộ đầy đủ các phần mềm cho các thiết bị di động: Android là gì? là một hệ thống điều hành, middleware và các ứng dụng di động chủ chốt. Các Android Software Development Kit (SDK) bây giờ đã có.


Tính Năng Mở của hệ điều hành Android là gì? 
Android được xây dựng để cho phép các nhà phát triển để tạo ra các ứng dụng di động hấp dẫn tận dụng tất cả một chiếc điện thoại đã cung cấp. Nó được xây dựng để được thực sự mở. Ví dụ, một ứng dụng có thể kêu gọi bất kỳ chức năng lõi của điện thoại như thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn văn bản, hoặc bằng cách sử dụng máy ảnh, cho phép các nhà phát triển để tạo ra phong phú hơn và nhiều hơn nữa những kinh nghiệm cố kết cho người dùng. Android được xây dựng trên mở Linux Kernel. Hơn nữa, nó sử dụng một máy ảo tuỳ chỉnh được thiết kế để tối ưu hóa bộ nhớ và tài nguyên phần cứng trong một môi trường di động. Android là mã nguồn mở, nó có thể được liberally mở rộng. Nền tảng này sẽ tiếp tục tiến triển như cộng đồng nhà phát triển công việc cùng nhau để xây dựng các ứng dụng di động sáng tạo.


Tất cả các ứng dụng có thể được tạo ra cho Android?

Android không phân biệt giữa các ứng dụng lõi của điện thoại và các ứng dụng của bên thứ ba. Họ tất cả có thể được xây dựng để có thể truy cập bằng khả năng của một người cung cấp cho người sử dụng điện thoại với một dải rộng các ứng dụng và dịch vụ. Với các thiết bị xây dựng trên Hệ điều hành Android, người dùng có thể hoàn toàn thích ứng với điện thoại đến lợi ích của họ. Họ có thể trao đổi trên màn hình của điện thoại, những phong cách của dialer, hoặc bất kỳ ứng dụng. Họ thậm chí có thể hướng dẫn điện thoại của họ để sử dụng hình ảnh ưa thích của họ xem các ứng dụng để xử lý xem tất cả các hình ảnh.


Phá bỏ các rào cản ứng dụng của Android?

Android 5.0-OS phá bỏ rào cản để xây dựng các ứng dụng mới và sáng tạo. Ví dụ, một nhà phát triển có thể kết hợp thông tin từ các trang web với dữ liệu trên điện thoại di động của một cá nhân – ví dụ như địa chỉ liên hệ của người dùng, lịch, hoặc vị trí địa lý – để cung cấp một trải nghiệm người dùng có liên quan hơn. Với Android, một nhà phát triển có thể xây dựng một ứng dụng cho phép người dùng xem vị trí của bạn bè của họ và được cảnh báo khi họ đang có trong vùng phụ cận cho họ một cơ hội để kết nối.

Với Android 5.0-OS tốc độ nhanh & phát triển ứng dụng dễ dàng

iPhone 4 Review

Android 5.0-OS cung cấp truy cập đến một loạt các thư viện công cụ hữu ích và có thể được sử dụng để xây dựng các ứng dụng phong phú. Ví dụ, Android cho phép các nhà phát triển để có được vị trí của điện thoại, và cho phép các thiết bị để giao tiếp với nhau tạo điều kiện cho đồng đẳng rich-to-peer ứng dụng xã hội. Ngoài ra, Android 5.0-OS bao gồm một tập hợp đầy đủ công cụ đã được xây dựng từ mặt đất lên cùng với việc cung cấp nền tảng phát triển, với năng suất cao và cái nhìn sâu vào các ứng dụng của họ.

thát triển Android ROM

iPhone 4 Review

Rất nhiều nhà phát triển hệ điều hành Android đã vào cuộc và các ROM cho Android độc đáo được ra đời với nhiều tích năng nổi trội được tích hợp và đầy sáng tạo

Phần mềm điện thoại Android 5.0-OS


iPhone 4 Review
Phải nói rằng Android ra đời đã mang lại cho người dùng điện thoại sự cảm nhận khác biệt về 1 chiếc Smartphone, chưa đầy 2 năm kho phần mềm cho Android đã lên đến còn số hơn 30 nghìn ứng dụng.

Video Clip Sản Phẩm Hero H2000

Thông số kỹ thuật chi tiết của Hero H2000

iPhone 4 Review
Lồng ghép các tính năng máy ảnh kép, FM radio, có anten bắt sóng tivi, điện thoại thông minh, wifi truy cập Internet, video chat

Bình luận

HẾT HẠN

0866 838 901
Mã số : 5770740
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn