Apple Iphone 4 8Gb Bản Quốc Tế Xách Tay

4 triệu

110 Đinh Tiên Hoàng F1 Q Bình Thạnh.


Apple iphone 4 8GB Bản Quốc Tế Xách Tay



DĐ:0938499707 - 0979912177 Mr Thái

Website:vietthaimobile.com

Bảo Hành 12 Tháng.



Sản phẩm mới

Giá bán

Ghi chú

Phone 4 8GB Quốc Tế Trắng Đen

4.000.000đ

Còn hàng

 

Bộ bán hàng chuẩn: 1 Cóc sạc, 1 Cáp USB,  1 Tai nghe, 1 Sách hướng dẫn, 1 Cây lấy sim, 1 Hộp...

Bảo hành: Sản phẩm được bảo hành 12 tháng tại Vietthaimobile.com
Khuyến mãi: Tặng miếng dáng màn hình 03 lớp, bao da chóng trầy...cài đặt nhạc - hình - game - miễn phí...
Mua hàng: Gọi ngay 0866838901 MR Thái để được tư vấn miễn phí.
Hình thức thanh toán: Tiền mặt, Chuyển khoản...Chấp nhận thanh toán Visa Card, MasterCard, ATM...Thể ghi nợ nội địa.

Hình thức giao nhận: Xem và nhận hàng tại cửa hàng. Giao hàng tận nơi...
Ghi chú: Phiên bản quốc tế không cần mở mạng có thể sử dụng được ngay sim Việt Nam.

dien-thoai-iphone-4-8gb-quoc-te-mau-trang-va-den

iPhone 4 8GB Quốc Tế Màu Đen và Trắng

Tâm chấn...! Bạn được gì khi mua iPhone 4 8GB quốc tế tại Thế Giới A Lô? 

 

"Sản phẩm chất lượng nhất - Giá hợp lý nhất - Hậu mãi tốt nhất"

 

 

Tính Năng Nổi Bật iPhone 4 8GB Quốc Tế:

 

Hệ Điều hành Android 5.0-OS.

hinh-minh-hoa-he-dieu-hanh-ios-5-danh-cho-iphone-4-3gs-iphone-4s

iPhone 4 8GB sử dụng hệ điều hành Android5.0-OS

Hiện nay, Apple chính thức cung cấp hệ điều hành iPhone Android5.0-OS cho người dùng iPhone và máy nghe nhạc iPod

iPhone 4 8GB Quốc Tế sử dụng  hệ điều hành Android5.0-OS mới nhất của Apple dành cho iPhone. Hỗ trợ hơn 200 tính năng mới như: Dịch vụ điện toán đám mây(iCloud) - Thông báo trung tâm (Notification Center) - Nhắn tin (iMessage) - Tích hợp Stwitter (Twitter Integration)...

Dướ đây sẻ là một số tính năng nỗi bật của iPhone 4 8GB Quốc Tế khi chạy hệ điều hành Android5.0-OS:

Camera:

 

camera-for-iphone-4-8gb-global

iPhone 4 8GB Quốc Tế có Camera 5.0MP

Bây giờ bạn có thể vào chế độ chụp ảnh ngay bằng cách nhấp đúp vào nút Home mà không cần mở khóa màn hình iPhone của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng nút tăng âm lượng để chụp và sử dụng chế độ lưới phủ để căn chủ thể cho dễ hơn.

Photo Editing:

built-in-photo-editing-for-iphone-4-8gb-global

Photo Editing - Biên tập ảnh: Những khả năng chỉnh sửa hình ảnh mới được tích hợp vào camera chuẩn của iPhone tuy nhỏ gọn nhưng rất hữu hiệu. Bây giờ, khi bạn nhấn nút Edit trong Camera Roll, bạn có thể cắt cúp ảnh, khử hiện tượng mắt đỏ, hoặc tự động tăng/giảm độ sáng, tương phản cho toàn ảnh. Những tính năng này chưa đạt tới mức chuyên sâu như các ứng dụng biên tập ảnh chuyên dụng khác, chẳng hạn như Photoshop Express miễn phí của Adobe, nhưng là công cụ tuyệt vời để xử lý ảnh trong môi trường di động

iCloud - Dịch vụ điện toán đám mây:

icloud-for-iphone-4-8gb-quoc-te

iCloud: Dùng để sao lưu lịch, email, tài liệu iWork, danh bạ điện thoại… và bạn dễ dàng truy cập chúng từ mọi thiết bị iOS 5, hay máy tính Mac chạy OS X Lion, PC chạy Windows Vista hoặc Windows 7, hoặc thông qua giao diện Web bóng bẩy của Apple.

iCloud cũng ghi nhớ những gì bạn đã mua từ cửa hàng trực tuyến App Store, vì vậy các ứng dụng hay những bản nhạc đã bị xóa lại có thể được tải về dễ dàng, và đương nhiên là không tốn đồng nào. Mỗi tài khoản người dùng iCloud được cấp miễn phí 5GB dung lượng lưu trữ. Người dùng có nhu cầu lớn hơn có thể chi trả 20 USD cho dung lượng 10GB, 40 USD cho dung lượng 20GB hoặc 100 USD cho 50GB, và có thể thực hiện ngay từ điện thoại của mình. Việc đồng bộ cần có một kết nối Wi-Fi và iPhone của bạn phải được cắm vào một nguồn điện, vì vậy không hẳn là không dây hoàn toàn. Nói đúng ra là không cần dây truyền dẫn dữ liệu.

iMessage: Tính năng mới này của iOS 5 giúp bạn tiết giảm chi phí nhắn tin (nếu không bị nhà mạng khống chế như AT&T đang áp dụng) bằng cách sử dụng kiểu nhắn tin miễn phí như BlackBerry Messenger của RIM, miễn là bạn có một kết nối Internet (qua 3G hoặc Wi-Fi). Các chức năng về cơ bản như nhắn tin SMS nhưng bạn có thể lưu để gửi sau và nhận thông báo khi tin đã được đọc.

iTunes Match: cho phép bạn dùng điện thoại xem/nghe trực tuyến thư viện iTunes của mình, vì vậy giờ đây bạn có thể quên đi ổ đĩa cứng khổng lồ trên iPhone và truy cập toàn bộ thư viện bài hát của bạn từ xa.

Twitter:

twitter-for-iphone-4-8gb-global

Twitter: Nếu bạn chưa phải là người dùng Twitter, iOS 5 có thể khiến bạn gia nhập mạng xã hội này. Twitter có mặt khắp nơi trên iOS 5, bao gồm trong ứng dụng Maps và trong menu tùy chọn của trình duyệt Safari, và nó trông rất tuyệt. Khi bạn cài đặt iOS 5, Apple thậm chí còn đề nghị bạn tải về ứng dụng Twitter.

Phím tắt: Để tăng tốc nhập liệu bạn có thể lập danh mục phím tắt trong phần General > Keyboard > Shortcuts, chẳng hạn như: dn - "doanh nghiệp", bxl – “bộ vi xử lý”…

iOS 5 có lẽ là bản cập nhật lớn đầu tiên gần như hoàn hảo. Hầu như không có sự cố nào xảy ra khi cài đặt trên iPhone 4, ngoại trừ một chút độ trễ (lag) trong album đồ họa nghệ thuật khi thay đổi các bài hát từ màn hình khóa.



 

Thông Số Kỹ Thuật iPhone 4 8GB Quốc Tế

 


  • Kích lượng và kích cỡ: Cao :4.5 inches (115.5 mm) Rộng : 2.31 inches58.6 mm) Dày: 0.37 inch (9.3 mm)Nặng : 4.8 ounces (137 grams). Kích thước và khối lượng có thể thay đổi tùy theo cấu hình và quy trình sản xuất.

kich-thuoc-va-trong-luong-iphone-4

Kích thước và trọng lượng iPhone 4 8GB Quốc Tế

 


  • Sạc pin lithum – ion, Sạc qua cổng USB của máy tính hoặc thông qua bộ nguồn, Thời gian thoại : lên đến 7h trên 3G : lên đến 14h trên 2G, Thời gian chờ: lên đến 300h, Thời gian sử dụng internet: 6h trên 3G; 10h trên wifi; Xem video: 10h;


  • Nghe nhạc: 40h, Nghe nhạc, Tần số đáp ứng: 20Hz => 20.000 Hz, hỗ trợ định dạng âm thanh, hạn chế mức âm lượng tối đa theo cấu hình người dùng

tai-nghe-nhac-iphone-4

Tai nghe


  • Màu Sắc: Trắng - Đen

mau-sac-iphone-4

iPhone 4 8GB Quốc Tế có màu Trắng và Đen


  • Hiển thị: Màn hình Retina, màn hình cảm ứng đa điểm 3.5 inch, 960 x 640 điểm ảnh, độ phân giải 326 pi, Lớp phủ chống vân tay ở cả mặt trước và sau. Hỗ trợ và hiển thị nhiều ngôn ngữ và ký tự cùng một lúc.

mang-hinh-hien-thi-iphone-4-8gb-quoc-te

Màn hình hiển thị iPhone 4 8GB Quốc Tế


  • TV & Video: Hỗ trợ định dạng Video, Hỗ trợ….(Cap được bán riêng), stereo audio: âm thanh stereo,  frames per second: khung hình/giây,  file formats:định dạng.

xem-tivi-video-iphone-4-8gb-quoc-te

Tivi và Video


  • Hộp bao gồm: iPhone 4, Tai nghe apple với điều khiển và mic, - Tần số đáp ứng: 20Hz tới 20000 Hz, - Trở kháng: 32 ohms, Đầu kết nối với cáp USB, Bộ sạc USB, Tài liệu

che-do-hien-thi-iphone-4-8gb-quoc-te

Chế độ hiển thị iPhone 4 8GB Quốc Tế


  • Camera, Máy ảnh, video: Quay video, HD (720 p) lên đến 30 khung hình/giây cùng với âm thanh. Camera 5 megapixels VGA - ảnh chất lượng và video lên đến 30 khung hình/ giây với camera trước. Bấm để tập trung vào hình ảnh và video tĩnh. Đèn LED ảnh và video có gắn thẻ địa lý.

quay-camera-voi-iphone-4

Camera


  • Các nút ngoài

 

cac-nut-ngoai-iphone-4-8gb-quoc-te

Bình luận

HẾT HẠN

0866 838 901
Mã số : 5195368
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn