Iphone 6Plus

3,2 triệu

654 Lạc Long Quân, P.9, Q.tân Bình

IPHONE 6 PLUS XÁCH TAY 

Sự lựa chọn hoàng hỏa không thể thay thế của các tính đồ công nghệ.

Tặng kèm theo:

Miếng giáng cường lực.

Đặc điểm nổi bật

Thông số kỹ thuật iPhone 6 Plus 16GB


  • Màn hình: 5.5", 1080 x 1920 pixels
  • CPU: A8, 2 nhân, 1.4 GHz
  • RAM1 GB
  • Camera chính:8.0 MP
  • Camera phụ:1.2 MP
  • Bộ nhớ trong:16 GB
  • Dung lượng pin:2915 mAh

Apple được biết đến là một hãng sản xuất thiết bị di động hoàn hảo và nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Được tôn vinh là “ông hoàng của công nghệ”, mới đây,Iphone Xách Tay đã tung ra thị trường một siêu phẩm điện thoại Xách Tay màn hình cỡ lớn Iphone 6 Plus xách tay với những tính năng ưu việt và đẳng cấp bậc nhất. Đây được coi là thành quả lớn nhất và thành công nhất, vượt qua những thành tựu trước đây của hãng và được đông đảo khách hàng đón nhận.

 

Cuộc đọ dáng của hai siêu phẩm Iphone 6 và Iphone 6 Plus xách tay

iphone 6 plus xach tay ra đời, dựa trên những thông số cơ bản và mẫu của Iphone 6 Xách Tay nhưng vượt xa hơn với những điểm mới trong máy móc, thiết bị. Điện thoại Iphone 6 Plus xách tay có màn hình rộng 5.5 inches cùng hệ thống chống rung quang học cho camera hoạt động ổn định và sắc nét hơn. Ngoài ra, đây còn là dòng điện thoại cảm ứng được đánh giá cao nhất, làm nức lòng các tín đồ mê công nghệ trong thời buổi kỹ thuật hiện đại này.

 

Iphone 6 Plus xách tay – Siêu phẩm màn hình lớn nhất và mỏng nhất

Sau hơn 3 năm ra mắt thị trường, “Quả táo” tự hào sở hữu những dòng Iphone có màn hình kích thước rộng khá khiêm tốn: 3,5 inches. Đến đầu năm 2011, hãng này chính thức ra mắt dòng Iphone 5 Xách tay với màn hình được nới rộng lên 4 inches. Ngỡ như đây là một bước tiến mạnh của Iphone trong công nghệ nhưng phải đến Iphone 6 Plus xách tay, người ta mới ngỡ ngàng trước một dòng điện thoại thông minh có màn hình lớn nhất và mỏng nhất mà từ trước đến nay không dòng điện thoại nào có được.

 

Iphone 6 Plus xách tay là siêu phẩm màn hình lớn nhất và mỏng 
nhất hiện nay của Apple

Điện thoại Iphone 6 Plus xách tay sở hữu màn hình siêu khủng, lên đến 5,5 inch và độ mỏng được đánh giá là cực chuẩn – chỉ có 7,6 mm – mỏng nhất so với những dòng máy có cùng kích thước màn hình. Nhìn tổng thể, Iphone 6 Plus xách tay có vẻ ngoài na ná một chiếc máy tính bảng. Tuy nhiên, với việc bo tròn các góc cùng sự tinh tế trong khâu định hình, thiết kế sản phẩm, Iphone 6 Plus xách tay vẫn mang đến cho bạn khả năng cầm máy dễ dàng, gọn gàng trong bàn tay mà không bị dư thừa, vướng vấp như những chiếc điện thoại to kềnh khác. Kết cấu vô cùng tỉ mỉ của khung nhôm nguyên khối bo khắp màn hình sắc nét có độ phân giải 1920x1080 pixel chuẩn HD, mật độ điểm ảnh 401 PPI, Iphone 6 Plus xách taycho phép bạn xem phim, nghe nhạc hoặc chụp hình bằng camera tuyệt vời, sống động hơn bao giờ hết.

 

Thời gian sử dụng pin lâu dài

Khác với các dòng smartphone khác, chỉ có thể sử dụng pin trong khoảng thời gian ngắn, Iphone 6 Plus xách tay có thời gian tiêu hao pin vô cùng ấn tượng. Thời gian chờ của dòng điện thoại này là một con số khổng lồ: lên đến 16 ngày. Nếu bạn sử dụng điện thoại cho các mục đích nghe, gọi, nhắn tin, online thì khả năng tiêu hao pin sẽ là 3 ngày. Thật tuyệt vời! Giờ đây, với chiếc Iphone 6 Plus xách tay, bạn không phải lo lắng mỗi khi đi du lịch phải kè kè cục sạc dự phòng bên cạnh hay quan ngại điện thoại của mình bị hết pin đột ngột mà không có giải pháp xử lý.

 

Thời gian pin chờ của Iphone 6 Plus xách tay lên đến 10 ngày

Ngoài ra, với công nghệ tiết kiệm pin tối đa, iphone 6 plus xách tay cho phép người dùng sử dụng điện thoại cho các tác vụ ngoại vi như xem phim HD liên tục trong hơn 14 tiếng đồng hồ, chụp ảnh, quay phim sắc nét trong điều kiện pin chuẩn.

 

Hệ thống bảo mật được kiểm định chặt chẽ hơn bao giờ hết

Là một khách hàng, ắt hẳn bạn luôn mong muốn thiết bị công nghệ của mình được bảo mật để không bị ăn cắp dữ liệu hoặc bị người khác dòm ngó. Điện thoại thông minh Iphone 6 Plus xách tay có thể đảm bảo tính tuyệt mật nhờ công nghệ nhận diện vân tay. Đến nay, vân tay được xem là mật khẩu an toàn nhất mà con người từng áp dụng trong kỹ thuật bảo mật. Do đó, khả năng nhận diện vân tay trên điện thoại Iphone 6 Plus xách tay chỉ cho phép chính chủ hoặc một vài vân tay được cài đặt sẵn trên bộ nhớ được sử dụng.

 Iphone 6 Plus xách tay là một bước tiến hoàn hảo

Với những tính năng nổi bật và hơn thế nữa, Iphone 6 Plus xách tay là một bước tiến hoàn hảo, là sự lựa chọn không thể thay thế của các tín đồ mê công nghệ.

giá bán: 3.200.000 (vnd)



Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 trong Tháng đầu 

VẬN CHUYỂN MIỂN PHÍ TRONG TPHCM



LH: 0936.173.177 - 0966.779.413 gặp a thuận.


Bình luận

HẾT HẠN

0936 173 177
Mã số : 12148853
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn