Iphone 6 Plus Singapore

3,5 triệu

258 Lũy Bán Bích, P.hòa Thạnh, Q.tân Phú


Bạn đang tìm mua iphone 6 Plus singapore ?

Bạn không biết mua iphone 6 Plus xách tay singapore ở đâu uy tín?

Bạn muốn biếiphone 6 Plus xách tay singapore có giá bao nhiêu?

iphone 6 Plus xách tay singapore

Ngay sau khi Apple trình làng siêu phẫm iphone 6 plus đã làm làm bảo trên thị trường smartphone những ngày qua,đây là sản phẩm đang được công đồng quan tâm nhiều nhất hiện nay.Nhưng nhà sản xuất Apple đưa ra cái giá cho siêu phẫm iphone 6 plus này không hề dể chịu một chút nào.trên 20 triệu vnđ cho một sản phẫm,đây khác nào đánh vào kinh tế của người tiêu dùng.Hiễu được tâm lý của người tiêu dùng Nhà sản xuất tại Singapore đã cho ra mắt dòng sản phẫm y chang như bản chính đó là iphone 6 Plus xách tay singapore.Máy có cấu tao y chang như bản chính 99%,cấu hình máy cũng tương đương bản chính.Và điều đặc biệt ở đây là giá máy rất phù hợp cho người tiêu dùng.

Vậy iphone 6 Plus xách tay singapore có giá bao nhiêu

Hãy cùng khám phá iphone 6 Plus singapore.

iphone 6 Plus xách tay singapore là phiên bản có màn hình lớn nhất và cao cấp nhất từ trước tới nay của Apple,nó không chỉ đơn thuần là lớn về kích thước mà còn tốt về mọi mặt,với thiếc kế bằng kim loại cao cấp bao phủ màn hình Retina Full HD tuyệt đẹp

Màn hình full HD cực nét với iphone 6 Plus xách tay singapore.


iphone 6 Plus là chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất  và mỏng nhất 


iphone 6 Plus xách tay singapore mang trong mình màn hình lớn lên tới 5.5 inch,có kích thước lớn nhưng nhờ kết cấu bo tròn góc cạnh giúp bạn có thể dể dàng cầm máy,với kết cấu hợp lý,tất cả đều được gia công tỉ mỉ và hợp lý đến chừng chi tiết nhỏ để nâng cao trãi nghiệm của bạn.Thiết kế đẹp và độ mỏng chỉ 7mm,đây là loại máy mỏng nhất so với các loại máy cùng kích thước màn hình,mang đến cho bạn một sản phẫm vô cùng sang trọng.

Với thiết kế mỏng chỉ 7mm một thiết kế vô cùng tinh xảo,đầy sang trọng.

Màn hình lớn và sắc nét 

iphone 6 Plus xách tay singapore có một bước nâng cấp lớn về màn hình,màn hình máy lớn và hiển thị tốt nhất,một màn hình mới và màu sắc rực rỡ,độ tương phản cao mang lại cho bạn những thước phim sống động và những game đồ họa kinh điển.Tất cả đều được gói gọn trong chiếc iphone 6 Plus xách tay singapore này.

Màn hình lớn và sắc nét của iphone 6 plus singapore.

Camera 8MP chống rung của iphone 6 Plus 

Điện thoại iPhone luôn là một thiết bị mà người dùng sử dụng rất nhiều ở tính năng chụp hình và trên iphone 6 Plus xách tay singapore, camera của máy đã được cải tiến rất nhiều để bạn có được những bức hình tuyệt đẹp. Apple mang đến một cảm biến iSight thế hệ mới, tích hợp công nghệ lấy nét theo phase cực nhanh, gấp đôi 5S. Đặc biệt, bộ chống rung quang học giúp hình ảnh ổn định, ánh sáng tốt hơn, cho bạn chụp những bức ảnh đẹp chỉ với các thao tác đơn giản.

iPhone 6 camera

Không chỉ chụp ảnh, khả năng quay video Full HD 1080p của iphone 6 Plus xách tay singapore cũng có nhiều điểm mới với tốc độ 60 khung hình trên giây hay chiếu chậm tại 240 khung hình trên giây, và chế độ quay phim Time-Lapse. Vì vậy, bạn sẽ có thêm nhiều điều thú vị khi ghi lại những khoảnh khắc bằng chế độ quay phim mới nhất trên iphone 6 Plus xách tay singapore.

iphone 6 Plus xách tay đài loan được bán trên thị trường với giá 5.500.000 vnđ khuyến mải chỉ với 3.500.000 vnđ

Chi tiết xin vui lòng liên hệ 

ĐT:0928 41 43 49 


Thông tin chung

Hãng sản xuất Apple iPhone 6 Plus
Màu sắc trắng,vàng,đen
Camera sau 11Megapixel

Bình luận

0928 414 349
Mã số : 11965992
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn