Iphone 5S

1,98 triệu

254, Lũy Bán Bích Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú


iphone 5S xách tay 

Khi ra mắt vào năm 2013, iPhone 5s xách tay đã nhanh chóng trở thành trải nghiệm iPhone tuyệt vời nhất trong lịch sử quả táo. tuy nhiên với giá thành đắt đỏ khiến không ít người không có khả năng được sở hữu một chiếc smartphone đình đám như vậy,

hôm nay trung tâm điện thoại Viễn Thông Tuấn Linh xin giới thiệu với quý khách hàng một chiếc điện thoại iphone 5s xách tay hàng liên doanh chất lượng cực tốt , mang kiểu dáng của chiếc iphone 5s xịn và điều đặc biệt là giá chưa đầy 1/8 chiếc smartphone của apple .

Thiết kế đẹp gọn gàng và sang trong của  iphone 5S xách tay

với giá thành như vậy thì khách hàng có lí do để nghi ngờ về chất lượng sản phẩm và điều đáng chú ý hơn là chức năng của chiếc điện thoại iphone 5s xách tay hàng liên doanh đến từ korea,

Mặt trước của máy với giao diện ios7

chúng tôi hoàn toàn tự tin với sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cũng như những vị khách khó tính nhất cũng hoàn toàn thuyết phục trước chiếc smartphone đến từ korea. Thông tin chi tiết sản phẩm được trang bị hệ điều hành android 4.2 giả lập IOS 7 màn hình 4 inch, độ phân giải cao 960 x 540 pixel, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, camera sau 8 megapixel. Máy cũng có hai đèn flash LED cũng như camera trước 2 megapxiel.

Mặt sau của iphone 5S xách tay

iphone 5s xách tay có kích thước nhỏ gọn vừa tay.

Toàn bộ thân máy được gia công từ chất liệu hợp kim nhôm, là chất liệu được dùng cho iPhone 5s, không có sự chắp vá giữa các cạnh để đảm bảo được yếu tố nguyên khối. Bản thân của chất liệu hợp kim nhôm này đã khiến cho sản phẩm đảm bảo được yếu tố về trọng lượng nhẹ, và bền như iPhone 5s.


Màn hình sắc nét của iphone 5S xách tay 

Sản phẩm này cũng hỗ trợ những kết nối mạnh mẽ nhất hiện nay với 3G, Wi-Fi tốc độ cao. Bạn có thể đọc tin tức online, chat Yahoo!, chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội Facebook hay zalo … bất cứ lúc nào, và tuyệt vời hơn là có thể tiết kiệm chi phí hàng trăm nghìn đồng 1 tháng nhờ những ứng dụng miễn phí cực kỳ hữu ích từ Android.Android hiện đang là hđh được ưa chuông nhất trên thị trường smartphone hiện nay,do các ứng dụng dễ cài đặt,dễ sữ dụng hơn các hệ điều hành khác.

sản phẩm được bán tại trung tâm Viễn Thông Tuấn Linh với giá 1.980.000 vnd

mọi chi tiết vui lòng liên hệ : 0984 07 44 33 - 0932 61 72 78 để được tư vấn.

địa chỉ :254 Lũy Bán Bích , Q Tân Phú , TP Hồ Chí Minh


Thông tin chung

Hãng sản xuất Apple iPhone 5S
Màu sắc trắng,vàng,đen
Camera sau 7.5Megapixel
Loại thẻ nhớ tích hợp
• MicroSD

Bình luận

0984 074 433
Mã số : 11911124
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn