Lg Optimus G F180 Chính Hảng

2,8 triệu

256 Lũy Bán Bích, P.hòa Thạnh, Q.tân Phú


TRUNG TÂM ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

VIỄN THÔNG TUẤN LINH

Chuyên cung cấp sĩ và lẻ các dòng điện thoại

Samsung,iphone,LG,htc,nokia,zenfone...

với giá rẻ nhất uy tín chất lượng 

big_sale.gif

 

LG Optimus G F180 xách tay chính hảng 

LG Optimus G F180 xách tay chính hảng 

GIÁ BÁN:2.800.000 VNĐ

 

ĐÁNH GIÁ

Optimus G F180 là chiếc smatphone mạnh mẽ nhất trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại. Nếu bạn muốn trãi nghiệm sự mượt mà cũng như khả năng hoạt động ổn định của một chiếc Smartphone Android thì Optimus G là sự lựa chọn xứng đáng.

 


LG Optimus G F180 -Smartphone có cấu hình khủng

Cùng với Samsung, LG là một hãng điện tử lớn của Hàn Quốc. Mặc dù vậy, hãng vẫn chưa có một chiếc điện thoại cao cấp nào thực sự ấn tượng, vượt xa các đối thủ khác. Đến nay, điều đó đã thay đổi với sự xuất hiện của LG Optimus G, một chiếc điện thoại có chip xử lý bốn nhân theo công nghệ mới nhất mạnh mẽ hơn hẳn các dòng chip xử lý hiện nay.

Thiết kế sắc sảo

 

Trong năm 2012, LG liên tục cho ra mắt những mẫu điện thoại trung cấp và cao cấp với mã hiệu L như L3, L5, L9. Tuy nhiên LG Optimus G là một ngoại lệ khi số hiệu của máy không phải L, nguyên nhân là do thiết kế của máy khá khác so với các mẫu điện thoại có mã L.

 

Optimus G có dạng thanh trong khá vuông vắn và các cạnh máy được bo tròn khá mềm mại. Mặc dù được làm từ nhựa nhưng lớp vỏ của máy chắc chắn chứ không ọp ẹp, máy khá mỏng, chỉ dày có 8,45 mm. Mặt trước máy là màn hình cảm ứng 4.7 inch cùng với các phím cảm ứng cơ bản của Android được bố trí khá rộng rãi giúp người dùng dễ dàng thao tác. Nhìn tổng quan thì máy mang vẻ sang trọng và quý phái, cảm giác cầm LG Optimus G khá đầm và thoải mái so với những mẫu điện thoại có kích thước lớn khác.

 

LG Optimus G là mẫu điện thoại có thiết kế khác  so với các dòng L của LG
LG Optimus G là mẫu điện thoại có thiết kế khác so với các dòng L của LG

 

ác phím cảm ứng được bố trí rộng rãi giúp dễ  thao tác
Các phím cảm ứng được bố trí rộng rãi giúp dễ thao tác

 

Cảm giác cầm mấy trên tay rất tốt
Cảm giác cầm mấy trên tay rất tốt

Màn hình cảm ứng lớn sắc nét

 

Điện thoại LG Optimus G sở hữu màn hình cảm ứng lớn lên tới 4.7 inch tương tự như Galaxy SIII. Đây là loại màn hình True HD-IPScho công nghệ hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét đúng như tên gọi của nó. Mật độ điểm ảnh của màn hình này là 318ppi chỉ thua công nghệ Retina của Apple một chút, một con số đủ cao để hình ảnh mượt mà, chữ hiển thị sắc nét và nếu nhìn ở khoảng cách bình thường (hoặc ngay cả khi nhìn sát vào máy nữa) thì chúng ta sẽ không thấy các điểm ảnh trên màn hình.

 

Màn hình LG Optimus G hiển thị hình ảnh  sắc nét
Màn hình LG Optimus G hiển thị hình ảnh sắc nét

 

LG Optimus G hiển thị không thua kém iPhone 5
LG Optimus G f180 hiển thị không thua kém iPhone 5

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ

 

Có thể nói Optimus G đang nắm vị trí quán quân trong cuộc đua cấu hình điện thoại hiện nay. Đây là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon S4 Pro với mã hiệu APQ8064, bao gồm bốn nhân xử lí và hoạt động ở xung nhịp 1,5GHz, dung lượng RAM của máy lên tới 2GB.

 

Công nghệ vi xử lý mới giúp máy vượt xa các đối thủ khác không những về hiệu năng mà còn về khả năng tiết kiệm năng lượng trong thời gian hoạt động. Sức mạnh đồ hoạ của điện thoại Optimus G cũng tăng lên đáng kể nhờ bộ xử lý đồ hoạ GPU Adreno 320 mới nhất. Thực tế sử dụng LG Optimus G đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng bởi sự mượt mà cũng như nhanh chóng trong quá trình xử lý ứng dụng, chơi các trò chơi đòi hỏi cấu hình mạnh.

 

LG Optimus G được trang bị chip xử lý bốn nhân mới  nhất
LG Optimus G được trang bị chip xử lý bốn nhân mới nhất

 

LG Optimus G bỏ xa các đối thủ khác trong bài kiểm  tra phần cứng
LG Optimus G bỏ xa các đối thủ khác trong bài kiểm tra phần cứng

Camera độ phân giải siêu cao

 

Có thể nói LG Optimus G là một trong những chiếc smartphone được trang bị Camera có độ phân giải cao nhất hiện nay, lên đến 13MP, hơn hẳn Samsung Galaxy SIII cũng như iPhone 5 vốn chỉ 8MP.

 

Hình ảnh chụp từ điện thoại LG Optimus G có chất lượng rất tốt với độ nét cao, màu sắc hài hoà. Điểm đặc biệt là người dùng có thể chụp hình nhanh chóng hơn thông qua phím volume vật lý trên máy hoặc chế độ chụp bằng giọng nói.

 

Optimus G cũng được trang bị khá nhiều chế độ chụp thú vị như Panorama, Time machine (máy sẽ tự ghi lại một loạt nhiều ảnh ngay cả trước khi bạn nhấn nút chụp rồi chọn ra ảnh tốt nhất), chụp HDR giúp người dùng thoả sức ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của mình một cách tốt nhất.

 

LG Optimus G là chiếc điện thoại hiếm hoi trên  thị trường hiện nay trang bị camera 13MP
LG Optimus G là chiếc điện thoại hiếm hoi trên thị trường hiện nay trang bị camera 13MP

 

Giao diện chụp hình  thông minh trên máy
Giao diện chụp hình thôngminh trên máy

Thời lượng pin cực tốt

 

Chip xử lý thế hệ mới không những mang tới cho  LG Optimus G khả năng xử lý mạnh mẽ mà còn giúp máy hoạt động bền bỉ nhờ khả năng tiết kiệm pin tối đa. Pin trên  Optimus G có dung lượng 2100 mAh và có thể duy trì 80% dung lượng sau hơn 800 lần sạc.

 

Để nâng cao khả năng sử dụng pin cho thiết bị của mình, LG đã tích hợp cho Optimus G khá nhiều ứng dụng điều khiển hoạt động thôngminh  như Power Saver, Quad Core Control, giúp máy tự động tắt những kết nối không cần thiết cũng như tối ưu hoá khả năng xử lý của chip khi hoạt động.

 

Chip Qualcomm Snapdragon S4 Pro mang đến cho máy  thời lượng pin tốt nhất 
Chip Qualcomm Snapdragon S4 Pro mang đến cho máy  thời lượng pin tốt nhất
Chip Qualcomm Snapdragon S4 Pro mang đến cho máy thời lượng pin tốt nhất

          VIỄN THÔNG TUẤN LINH

                 254 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

              0932 06 26 56 A Tuấn


Thông tin chung

Hãng sản xuất LG Optimus
Màu sắc đen trắng vàng
Camera sau 13.1Megapixel
Loại thẻ nhớ tích hợp
• MicroSD

Bình luận

0932 062 656
Mã số : 11810402
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn