Siêu Phẩm Samsung Galaxy Note 4 Thông Minh Giá Rẻ

3,15 triệu

254 Lũy Bán Bích,P Hòa Thạnh,Q Tân Phú


Siêu phẩm Samsung galaxy Note 4 xách tay

thông minh nhất 

Giá khuyến mãi.3.150.000 vnđ

Bảo hành 12 tháng bao sài 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên

giao hàng miễn phí trong nội thành,vận chuyễn

hàng miễn phí trên toàn quốc


Những cải tiến hấp dẫn được chờ đợi trên Galaxy Note 4 xách tay 

Một siêu phẩm trong gia đình Galaxy Note xách tay  – Chiếc Galaxy Note 4 xách tay đã chính thức ra mắt và tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường smartphone cao cấp. Sức hút của Note 4 xách tay đến từ chiếc màn hình5.7 inch, độ phân giải 2K siêu mịn màng, sắc nét; bộ khung viền kim loại chắc chắn; cấu hình mạnh mẽ; cùng cây bút S – Pen huyền thoại nhiều tính năng hơn. 

Samsung Galaxy Note 4
Với thiết kế sang trọng,và cấu hình mạnh mẽ

 

Màn hình siêu nét chuẩn 2K

Đúng như những lời đồn đoán, Galaxy Note 4 xách tay ra mắt với màn hình 5.7 inch, tương đương Note 3. Tuy nhiên, không dừng lại ở chuẩn Full HD ở thế hệ trước, Note 4 được trang bị màn hình độ phân giải cực cao 2560x1440 px, đạt chuẩn QHD, tức là màn hình 2K. Công nghệ màn hình Super AMOLED chất lượng cực cao, vốn đang được Samsung trang bị trên chiếc Tab S đình đám của mình.

Samsung Galaxy Note 4
Màn hình 2K sắc nét hơn, độ tương phản cao mang đến hình ảnh rất trung thực

Đây là chuẩn màn hình mới, có độ nét cao gấp 4 lần so với màn hình chuẩn HD thông thường. Galaxy Note 4 xách tayhứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm màn hình xuất sắc, nét căng và màu sắc sống động, trung thực. 

 

Bộ xử lý khủng, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Note 4 xách tay sở hữu 2 phiên bản cấu hình Qualcomm Snapdragon 805, tốc độ 2.7 GHz hoặc chip Samsung Exynos 5433 8 nhân, tốc độ 1.9 GHz; 3GB RAM và bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Note 4 sẽ xuất xưởng với hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Cấu hình này giúp máy chiến tất cả ứng dụng, game khủng mà không có bất cứ độ trễ, lag nào. Máy có tốc độ phản hồi tức thì, khả năng chạy đa nhiệm rất tốt, đầy mạnh mẽ. 

 

Thiết kế viền kim loại

Về mặt thiết kế, Note 4 xách tay không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm Note 3. Tuy nhiên, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá khi được trang bị viền nhôm rất sang trọng và lịch lãm. Sau Galaxy Alpha, chiếc Galaxy đầu tiên được Samsung viền khung kim loại, Note 4 xách tay là thế hệ tiếp theo được hãng này ưu ái bộ vỏ sang trọng, lịch lãm, đầy mới mẻ. Mặt lưng của máy vẫn dùng chất liệu nhựa giả da khá mịn màng, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch cho một siêu phẩm đình đám.

Samsung Galaxy Note 4
Thiết kế viền kim loại, chắc chắn, sang trọng

Bút S-Pen nhiều tính năng

Chiếc bút S-Pen trên Note 4 xách tay được trang bị những tính năng thông minh, nhạy hơn, nhiều tùy chọn hơn. Người dùng có thể dễ dàng đánh dấu, bôi đen, khoanh tròn bất cứ đoạn văn bản, vùng trang web; ghi chú nhanh nhờ tốc độ, khả năng phản hồi chính xác của S-Pen. 

 

Camera 16MP, chống rung quang học

Note 4 xách tay được trang bị camera 16 MP và camera trước 3.7 MP cùng công nghệ chống rung quang học. Người dùng có thể chụp ảnh nhanh, màu sắc đẹp, độ rõ nét cao ngay trong những điều kiện thiếu sáng. Note 4 cũng có khả năng quay phim 4K cực sắc nét, sống động. 

Samsung Galaxy Note 4
Note 4 xách tay sữ dụng Camera 16 MP có tính năng chống rung quang học

 

Chiếc Galaxy Note 4 xách tay đã sẵn sàng để tiếp tục là con át chủ bài của Samsung, là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong phân khúc smartphone cao cấp. Một phong cách lịch lãm, những tính năng thời thượng đầy hấp dẫn cùng bộ khung viền kim loại sang trọng sẽ là những nét ấn tượng, hấp dẫn khiến người dùng phải xiêu lòng và mong muốn sở hữu một siêu phẩm hoàn hảo như Galaxy Note 4. 

CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ 

ĐT: 0984 07 44 33 - 0932 61 72 78 A TUẤN 

ĐC: 592 Lạc Long Quân,Phường 5,Quận 11,Tp HCM

website: www.vienthongtuanlinh.net


Thông tin chung

Hãng sản xuất Samsung Galaxy
Màu sắc đen+vàng+trắng
Camera sau 16Megapixel
Loại thẻ nhớ tích hợp
• MicroSD

Bình luận

0984 074 433
Mã số : 11400048
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn