Địa Chỉ Sửa Chữa Xe Đạp Điện, Xe Máy Điện Tin Cậy

Liên hệ

Số 11 Ngõ 43/49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội


Bạn làm gì phải đi đâu xa để tìm cửa hàng sửa chữa Xe Đạp điện, Xe Máy điện ở Hà Nội. Hãy liên hệ ngay với cửa hàng sửa chữa Xe đạp điện A. Hải, cửa hàng với dịch vụ sửa chữa tận nhàở Hà Nội đã ra đời từ nhiều năm nay nhằm phục vụ tận tình, chuyên nghiệp hơn để hạn chế được thời gian và công sức của khách hàng.


 

Thay vì bạn phải vất vả đem xe đạp điệnxe máy điện tới tận cửa hàng sửa chữa xe đạp điện, thì bây giờ bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay tới số điện thoại của cửa hàng là: 0979386823. Bạn chỉ cần mô tả bệnh của chiếc xe đạp điện của mình, cửa hàng chúng tôi sẽ có kỹ thuật đến tận nhà sửa chữa chiếc xe đó giúp bạn.

Dịch vụ sửa chữa xe đạp điện tận nhà của chúng tôi đã ra đời nhiều năm nay đã phục vụ rất nhiều khách hàng ở Hà Nội. Nhưng với nhiều Khách hàng mới sử dụng xe đạp điện có thể họ chưa biết. Vậy thì ngay hôm nay khi bạn đọc được thông tin này của chúng tôi hãy liên hệ tới cửa hàng của chúng tôi để chúng tôi giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức các bạn nhé.

Tất cả các dòng xe đạp điện trên thị trường hiện nay như honda, asama, brigestone, yamaha, viha, hk bike, xe nhật bãi, xe trợ lực điện...chúng tôi đề có thể sửa chữa được hết.

Ngoài ra cửa hàng chúng tôi còn bán linh kiện, phụ tùng xe đạp điện, ắc quy, điều khiển, tay ga, tay phanh, motor...

Với chất lượng dịch vụ tốt, giá cả phải chăng chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Với phương châm: UY TÍN- CHÂT LƯỢNG- GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG.

Địa chỉ cửa hàng: Số 11, ngõ 43/49 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Liên hệ kỹ thuật: Anh Hải: 0979386823


Bình luận

HẾT HẠN

0979 386 823
Mã số : 8428048
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn