Jupiter Fi Đã Có Tại Yamaha Long Thành Đạt

Liên hệ

1077 Phan Văn Trị, Q.gò Vấp


 

Hiệu quả hơn 20%, tiết kiệm hơn 20%

Mẫu xe số đầu tiên của Yamaha Việt Nam được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử Fi sẽ là Jupiter, với hai phiên bản RC và Gravita. Chậm bước hơn đối thủ Honda, nhưng xem ra, Yamaha không còn lựa chọn nào khác trước xu thế chung hiện nay.

Đã có các mẫu xe ga được trang bị hệ thống phun nhiêu liệu điện tử như Cuxi, Nozza, Nouvo SX125…, giờ đây Yamaha quyết định trang bị công nghệ này cho cả mẫu xe số hạng trung bình Jupiter, sau một thời gian dài để đối thủ đồng hương Honda "tung hoành" với mẫu Future 125 phun xăng điện tử. Như vậy, cho đến thời điểm này, thị trường Việt Nam có hai mẫu xe số cỡ nhỏ ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu điện tử.

Yamaha công bố mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe Jupiter mới giảm 20% so với các phiên bản sử dụng chế hòa khí truyền thống. Thêm vào đó, hãng cho biét, một số cải tiến liên quan đến động cơ giúp mẫu xe này còn có công suất tăng 20%.

Cụ thể, Jupiter Fi mới vẫn sử dụng động cơ SOHC 4 thì, xi-lanh đơn với dung tích 115 cc, làm mát bằng không khí, nhưng có công suất tối đa 10 mã lực (phiên bản cũ là 8 mã lực).

Thiết kế và trang bị cơ bản của xe Jupiter Fi không thay đổi so với phiên bản cũ, với hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau, các lựa chọn vành đúc hoặc vành nan hoa, hệ thống khởi động điện/đạp chân...

Cá tính với gam màu ánh kim năng động

Jupiter FI được thiết kế trên bề mặt rộng rãi với các đường nét đơn giản liên kết từ đầu đến toàn bộ thân xe. Kiểu dáng thiết kế được hình thành bởi lớp vỏ nhựa đa tầng, tạo nên sự phong phú cho bề mặt thân xe với các đường nét mượt mà, mang lại sự sang trọng, lịch lãm cùng sự vóc dáng mạnh mẽ thể thao.

Với 2 phiên bản RC và Gravita với mẫu tem xe khác nhau, Jupiter Fi thật cá tính và mạnh mẽ nhờ vào sự kết hợp của màu ánh kim năng động. Có 4 màu sắc ở phiên bản Jupiter FI RC: đỏ, đen, trắng, vàng với mẫu tem xe được thiết kế góc cạnh, mang đậm chất thể thao nhưng cũng không kém phần sang trọng bởi các góc bo và điểm nhấn ở logo FC. Còn trong phiên bản Jupiter FI Gravita có 4 màu sắc: trắng, đỏ, cam, đen mang hơi hướng phong cách gothic và vintage cổ điển, thanh lịch.

Nhớt Yamalube – bảo vệ hoàn hảo

Cùng với sự ra mắt của Jupiter FI, Yamaha mang đến sản phẩm dầu nhớt Yamalube mới dùng cả cho xe tay ga lẫn xe số. Yamalube với 2 dung tích bình khác nhau là 0.8L và 1L. Điểm nổi bật của 2 loại dầu mới này là vỏ chai được sản xuất với các đặc điểm chống làm giả công nghệ cao rẩt dễ nhận biết với tem chống giả và nhãn in trực tiếp lên vỏ chai. Dầu nhớt Yamalube giúp xe của bạn hoạt động bền bĩ và mạnh mẽ hơn, đặc biệt với công nghệ mới này người sử dụng yên tâm hơn, không sợ mua nhầm sản phẩm giả.

Ngoài ra với những cải tiến mang tính đột phá, Jupiter FI còn như một sự cảm ơn chân thành của Yamaha Motor Vietnam đối với các khách hàng Việt Nam đã hết lòng ủng hộ cho thế hệ Jupiter trong suốt 10 năm qua.


Bình luận

HẾT HẠN

0839 895 003
Mã số : 6424709
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn