Suzuki Hayate Night Rider

22 triệu

2A Quán Sứ, Hoàn Kiếm


Đạii lý chính thức xe máy Suzuki -Công ty Khang Thịnh-cửa hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm - Số 2 A Quán Sứ -Hoàn kiếm
Hayate phiên bản mới – một người bạn đường vừa cá tính mạnh mẽ, lại vừa thân thiện quan tâm đến lợi ích của bạn đồng hành. Đó chính là sức hút riêng biệt từ Hayate – chiếc xe tay ga lý tưởng dành cho những người năng động cá tính.
Một chiếc xe tay ga động cơ mạnh mẽ ít tiêu hao nhiên liệu hẳn là một chiến hữu dũng mãnh đáng tin cậy trong bất cứ trường hợp nào trên đường phố!Một bạn đồng hành thân thiện – niềm tự hào của người sử dụng – Hayate thực sự hữu dụng cho những người bạn đường năng động. Ngăn chứa đồ rộng rãi với thể tích 17,7 lít có thể đựng cùng lúc 2 nón bảo hiểm tiêu chuẩn của Suzuki cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Hộc đựng đồ phía trước tiện lợi và đa dụng. Hayate có thiết kế rất thuận tiện cho việc cất giữ những vật dụng của bạn đường.
Một bạn đồng hành thân tín luôn cân nhắc đến sự thoải mái và an toàn của bạn đường. Hayate có chân chống với khoá kết nối cùng khoá trung tâm tăng cường tính năng an toàn: xe chỉ nổ máy khi chống đã được gạt lên. Khoá trung tâm kết hợp với khoá yên xe ở cùng một vị trí, an toàn và tiện lợi với nắp đóng mở, giúp chống trộm và ngăn nước mưa hiệu quả. Giảm sóc sau với kết cấu ống nhún kép bên trong giúp xe vận hành êm ái trên mọi địa hình hoặc khi chở đôi. An toàn và thoải mái – Hayate luôn hướng đến lợi ích của người sử dụng.



Sau khi tung ra thị trường lần lượt 3 dòng xe máy: Hayate 125cc, Revo 110cc và X-Bike 125cc, ngày 05/06/2008 Việt Nam Suzuki cho ra mắt bộ sưu tập_ Night Rider_ với cả ba dòng xe Hayate, Revo và X-Bike trong một màu đen bóng ấn tượng và đầy cá tính.

“Let the night begin” – hãy để màn đêm lên tiếng – là thông điệp của Night Rider gửi đến bạn đồng hành của mình – những người yêu mến màu đen cá tính. Hướng tới một phiên bản đặc biệt đầy ấn tượng, từng đường nét của Night Rider được chăm chút kỹ lưỡng từ tem xe, đèn xe, vỏ máy cho đến bộ mâm đúc của xe đều được phối màu rất đặc biệt và ấn tượng, tất cả đều được lấy cảm hứng từ sự huyền bí và dữ dội của bóng đêm.

Với những gì mà bộ sưu tập Night Rider thể hiện, Việt Nam Suzuki tin tưởng đây là bộ sưu tập lý tưởng dành cho những quý khách hàng thích điều khiển những chiếc xe thật sự độc đáo góp phần tạo nên sự ấn tượng và cá tính riêng cho chính mình.


Bảng giá ban xe tai:

Chúng tôi xin trân trọng gửi tới quý khách hàng bảng chào giá xe tải, xe ô tô du lịch, xe khách, xe chuyên dụng của công ty chúng tôi:

1.    Giá xe tải - bảng giá xe tải - báo giá xe tải giá bán xe tải - Giá xe tải nhập khẩu - Giá xe tải lắp ráp

2.    Giá xe chuyên dụng - bảng giá xe chuyên dụng - báo giá xe chuyên dụng - giá bán xe chuyên dụng

3.    Giá bán xe khách - bảng giá xe khách báo giá xe khách - giá bán xe khach

4.    Giá bán xe máy suzuki- bảng giáxe máy suzuki - báo giá xe máy suzuki- giá bán xe máy suzuki

5.    Giá bán phụ tùng ôtô- bảng giáphụ tùng ôtô- báo giá phụ tùng ôtô- giá bán phụ tùng ôtô

Khang Thịnh  Chuyên ban xe tai: xe tải ben, xe tải thùng, xe ô tô tải cũ, xe tải mới: với các dịch vụ mua bán xe ô tô tải trả góp tại hà nội với giá bán xe tải cạnh tranh, phụ tùng xe tải thay thế nhanh chóng thuận tiện

Ngoài ra còn cung cấp các loại xe tải satxi, xe tải ben, xe tải thùng kín, thùng lửng, thùng mui bạt các loại xe tải nặng, xe tải nhỏ, xe tải nhẹ
- Xe nhập khẩu trực tiếp chính hãng, đời mới nhất. 
- Bảo hành 20.000km hoặc 12 tháng tại các đại lý được ủy quyền trên toàn quốc. 
- Giá cả cạnh tranh, thủ tục mua bán nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện .. 
- hỗ trợ vay trả góp 70% giá trị xe với lãi suất ưu đãi và thời gian 3 ngày kể từ lúc cung cấp đủ hồ sơ. 
- Đăng ký, đăng kiểm, khám lưu hành, cà số khung - số máy, gắn biển số.. hoàn thiện các thủ tục trọn gói "chìa khóa trao tay". 
- Cung cấp phụ tùng thay thế chính hiệu trong thời gian nhanh nhất kể từ khi đặt hàng.

http://khangthinh.com.vn/

1. Số 89 Tây sơn, thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà nội. ĐT: 04-33639269

2. Số 2 A Quán sứ, Hoàn Kiếm , Hà nội. ĐT: 04-38250148

3. Lô (1+2) GD2 KCN Ngọc Hồi, Km 14 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội. ĐT: 04-36811428

Hotline : Ms Nga 090 321 3467 hoặc Mr Thắng : 090 296 5555

Tham khảo thêm: xe dau keoxe tai benxe benxe tảixe can cauxe cứu hỏaxe trộn bê tôngxe chở xăng dầu,xe ép rácxe hut bunxe chở xi măng rờiphụ tùngxe may suzukisuzuki gzsuzuki en,xe howo, xe dongfengxe camc,xe đầu kéoxe tải benxe taixe tải thùng,oto bán tảixe tai cau,tải cẩuxe cuu hoa,xe khachxe khách samco,xe samcoxe tron be tongxe máy suzukixe khach,giá xe tảiban xe taigia xe taibán xe tảibao gia xe taimua xe tai



Bình luận

HẾT HẠN

0468 114 28
Mã số : 474688
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn