Dịch Vụ Cứu Hộ Xe Máy Cấp Tốc Tân Bình

Liên hệ

Dịch vụ cứu hộ xe máy cấp tốc Tân Bình khắc phục các sự cố

Bơm xe, sửa xe, thay ruột, thay vỏ

Đó là khi bạn đang điều khiển xe máy, đặc biệt là khi đi trên đường mà lốp bị xẹp hoặc vừa dắt xe ra, bánh bị xẹp… đừng lo, bạn dừng xe và gọi 090 957 95 62zalo thợ đến sau 10 – 15 phút, nơi xe của bạn đang đậu. Đó là một điều tuyệt vời đối với những nơi có nhiều xe máy như TP HCM.

Thay nhớt, đổ xăng, châm nước bình

Các sự cố liên quan đến nhớt, xăng, nước bình,.. gần như thường xuyên, nhưng do người sử dụng không để ý nên nó biểu hiện dưới dạng sự cố khác như xì khói đen, hỏng lốc, hết xăng giữa đường, hỏng bình xe,..

Xe máy thường khó khởi động và tiếng kêu thất thường khi trời lạnh

Nếu bạn có hiểu biết cơ bản về xe máy, bạn có thể tự khắc phục sự cố này, lỗi này thường do động cơ khởi động khó do ắc quy giảm cung cấp nguồn điện. Quy trình cơ bản là thế này: Tắt hết đèn pha, xi nhan nhanh, .. và kéo le gió, sau đó đạp cần đạp để nổ máy, nổ máy trong vài phút để đề nổ ổn định.

Xe ngập nước nên không nổ máy

Khi xe máy bị ngập và không nổ máy được, xe máy sẽ bị nước ngập vào bugi làm nó không đủ lửa để nổ máy. Giải pháp cơ bản là phải biết cách mở bugi sau đó lau khô và lắp lại bugi. Nó cũng có thể bị ngập nước bình xăng, nếu xe đi được về đến nhà, thì bạn nên về nhà nhờ thợ xúc bình xăng để tiết kiệm chi phí.

Cắt hoặc thay ổ khóa trên đường phố

Dịch vụ sửa khóa xe máy là cứu tinh cho những ai não cá vàng thường xuyên vứt chìa khóa trong cốp xe hay để mất chìa khóa, hoặc quên chìa khóa ở đâu không rõ. Đội cứu hộ xe máy cấp tốc Tân Bình hỗ trợ bạn đắc lực trong trường hợp khẩn cấp như bị mất trộm, bị bẻ khóa, hay bị rơi mất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CỨU HỘ

Hotline: 090 957 95 62zalo
Email: thucdovan887@gmail.com
Website:
https://cuuhoxe.com.vn/

Bình luận

HẾT HẠN

0909 579 562
Mã số : 16728668
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn