Gợi Ý Lựa Chọn Xe Dành Cho Học Sinh Phong Cách, An Toàn

24,9 triệu

Khu Công Nghiệp, Đại Đăng Bình Dương

Bạn muốn lựa chọn mẫu xe dành cho học sinh phong cách giúp thể hiện cá tính nhưng đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông? Bạn muốn vi vu thoải mái trên mọi cung đường, trải nghiệm tốc độ mà không cần bằng lái? Hãy tham khảo những gợi ý sau đây để lựa chọn mẫu xe ưng ý nhất cho mình. 

Xe Kymco 50cc dành cho học sinh an toàn thời trạng

Xe Kymco 50cc dành cho học sinh an toàn thời trạng

Visar S 50 trẻ trung, năng động cho học sinh

Kế thừa tinh hoa thiết kế của những mẫu xe 110 phân khối, phong cách trẻ trung, năng động và cá tính của VisarS 50 đã làm “xiêu lòng” bao học sinh nam. 

Động cơ mạnh mẽ, êm ái và ổn định giúp người lái có thể chinh phục đam mê tốc độ nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Đặc biệt, đây là dòng xe 50 phân khối nên bạn có thể sử dụng mà không cần bằng lái xe. Lựa chọn hoàn hảo này chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn trong đám đông. 

Candy Hermosa - Mẫu xe tay ga cực hot của KYMCO 

Song song với mẫu xe số thể thao cá tính, mạnh mẽ thì xe tay ga sang trọng, đẳng cấp cũng nhận được không ít quan tâm từ giới trẻ. Thiết kế độc đáo giữa phong cách thể thao và hiện đại của xe tay ga 50cc nhập khẩu Candy Hermosa lại càng khiến người ta khó có thể rời mắt. 

Điểm nhấn đặc biệt của dòng xe này là cốp xe rộng rãi, chỗ để chân thoải mái, hệ thống đèn led hiện đại tăng khả năng nhận diện, tem xe 2D nổi cùng thiết kế bình xăng phía trước. Tất cả tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn ấn tượng cho người tiêu dùng khi sử dụng Candy Hermosa. 

Thiết kế độc đáo giữa phong cách thể thao và hiện đại

Thiết kế độc đáo giữa phong cách thể thao và hiện đại

Like 50 - Xe ga 50cc nữ thanh lịch 

Nếu bạn theo đuổi phong cách dịu dàng, thanh lịch thì xe tay ga nữ 50cc Like 50 của KYMCO sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Với đa dạng màu sắc, phong cách mang nét cổ điển duyên dáng. Tin chắc rằng vẻ đẹp của Like 50 sẽ chiều lòng được những “nàng thơ” yêu thích sự ngọt ngào và lãng mạn.

Quan trọng hơn là, Like 50 được lắp ráp hoàn toàn bằng linh kiện nhập khẩu chính hãng, chất lượng đảm bảo nhưng giá vô cùng phải chăng. Chỉ với khoảng 25 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình một “người bạn” cực chất. 

Trên đây là những gợi ý mẫu xe dành cho học sinh đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Để được báo giá chi tiết hoặc tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm. Vui lòng gọi Hotline KYMCO 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng đơn vị theo số 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7). 

Bình luận

HẾT HẠN

0393 927 877
Mã số : 16463459
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn