Cùng Vi Vu Xuống Phố Với Các Dòng Xe Tay Ga Nữ 50C Mới Nhất Hiện Nay

24,9 triệu

Thủ Dầu Một, Bình Dương

Xe tay ga 50cc từ lâu đã trở nên quá quen thuộc đối với mỗi người, mỗi gia đình. Các mẫu xe tay ga hiện nay với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, màu sắc mới lạ góp phần tôn lên sự quý phái cho người điều khiển. Có thể nói, đây chính là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn đối với các chị em phụ nữ.

Nếu bạn đang tìm cho mình một mẫu xe tay ga nữ 50cc thời trang, sang trọng. Tuyệt nhiên, bạn không thể bỏ qua bài viết ngay đây.

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 2 mẫu xe tay ga nữ 50cc đang được yêu thích và phổ biến nhất hiện nay. Hứa hẹn đem đến những trải nghiệm siêu bất ngờ dành cho bạn! 

Xe tay ga hiện nay với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

Xe tay ga hiện nay với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

Nên chọn mua xe tay ga 50cc như thế nào ?

Đây là câu hỏi gây thắc mắc nhất khi bạn muốn mua một chiếc xe mới. 

"Nên mua xe ở đâu ?" Có thể đây cũng là câu hỏi quan trọng không kém tiếp sau đó. Hiện nay có vô số mẫu xe cùng thương hiệu xuất hiện tràn lan trên thị trường. Nếu bạn không có đủ thông tin cũng như kinh nghiệm cần thiết, bạn sẽ dễ mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Cùng với đó để tìm được một thương hiệu uy tín hoàn toàn không phải điều dễ dàng

KYMCO- Thương hiệu xe tay ga 50cc uy tín hàng đầu luôn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

KYMCO được biết đến là hãng xe đi đầu trong việc phân phối xe 50cc uy tín, chất lượng bậc nhất. Đặc biệt các mẫu xe tay ga nữ 50cc tại đây luôn có số lượng bán ra nhiều nhất vì với thiết kế mềm mại, tinh tế cùng dáng xe uyển chuyển. Tất cả đã thu hút được ánh mắt của đông đảo phái nữ. Đốn gục vô số trái tim. 

Là thương hiệu lâu bền cùng với các sản phẩm chất lượng cao đã được khẳng định trong nhiều năm liền vì thế các bạn trẻ hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại KYMCO. 

Gợi ý đến bạn 2 mẫu xe ga 50cc nằm trong Top sản phẩm dành cho phái nữ bán chạy nhất trong thời gian qua. 

Không thể không nhắc đến 2 dòng xe làm bùng nổ thị trường hiện nay. Chính là LIKE 50CC và CANDY HERMOSA 50CC thời trang, phong cách nhưng không kém phần thanh lịch, mềm mại. 

Cùng nhau xem chúng có điểm gì lại được các chị em phụ nữ ưa chuộng mạnh mẽ như thế ?

  • Khung xe tinh xảo, thiết kế nhỏ gọn. Từng khâu và mỗi chi tiết nhỏ được chăm chút một cách tỉ mỉ, hoàn hảo nhất. 
  • Đèn xe với phong cách Châu Âu góp thêm phần quyến rũ, thu hút. Mang đến ánh sáng xa và mạnh.
  • Phanh xe cực kỳ nhạy bén và chắc chắn.
  • Hệ thống động cơ với công năng mới cho trải nghiệm êm dịu, thoải mái.
  • Hệ thống tiết kiệm xăng tối đa cùng dung tích bình lớn cho banh thỏa sức với chuyến đi.
  • Độ cao yên xe phù hợp với vóc dáng của hầu hết phái nữ.
  • Gầm xe cao giúp tăng khả năng chống ngập nước.

Kymco Like - xe tay ga giá rẻ cho phái nữ

Kymco Like - xe tay ga giá rẻ cho phái nữ

Bên cạnh đó, LIKE 50CC và CANDY HERMOSA 50CC còn được mệnh danh là xe tay ga 50cc giá rẻ. Với mức giá chỉ chưa đầy 30 triệu cho toàn bộ công năng vượt trội kể trên. Trong khi đó hiện nay giá xe ga này bên ngoài thị trường không hề dưới 40 triệu. Thật vậy! Đây là mức giá quá "hời" đối với các bạn có nhu cầu mua một chiếc xe ga thời trang, chất lượng trong khi túi tiền có hạn.

Trên đây chúng tôi vừa thông tin đến bạn các mẫu xe tay ga 50cc cho nữ mới nhất dẫn đầu số lượng tìm kiếm trong thời gian qua. Chính là các mẫu gây ấn tượng mạnh khi vừa tung ra mắt. 

Để biết thêm thông tin và được tư vấn kỹ lưỡng hơn cùng chế độ bảo hành lâu dài. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 (hỗ trợ 24/7).

Bình luận

HẾT HẠN

0393 927 877
Mã số : 16318534
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn