Top Những Mẫu Xe Tay Ga 50Cc Cao Cấp Dành Cho Nữ Năm 2021

25 triệu

Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hiện nay, đối với chị em phụ nữ nhu cầu lựa chọn xe máy có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu tối đa luôn là ưu tiên hàng đầu. Những mẫu xe tay ga 50cc được đánh giá là phù hợp cho phái đẹp. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin gợi ý đến bạn top những mẫu xe ga cao cấp 50cc phù hợp với phái nữ nhất. Xin mời bạn đọc tham khảo.

Xe ga cao cấp Kymco chinh phục người lái nhờ những ưu điểm vượt trội

Xe ga cao cấp Kymco chinh phục người lái nhờ những ưu điểm vượt trội

Top những mẫu xe tay ga 50cc cao cấp dành cho nữ năm 2021

Chị em có thể chọn mẫu xe ga cao cấp dưới đây để có những trải nghiệm thú vị nhất:

Xe Like 50cc

Đây là một trong những mẫu xe tay ga có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế mà chúng tôi muốn giới thiệu. Với thiết kế hài hòa, màu sắc trang nhã, thời trang đến từ thương hiệu Kymco. Đây là mẫu xe tay ga cao cấp gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi động cơ bền bỉ, vỏ xe chắc chắn tạo điểm nhấn nổi bật cho xe. Đặc biệt hệ thống đèn xe hiện đại giúp người điều khiển di chuyển dễ dàng trong buổi tối. Cùng với cốp đựng đồ rộng rãi, phần đế sàn lớn cũng chính là ưu điểm của xe Like 50cc.

Xe Candy Hermosa

Mẫu xe tay ga cao cấp cho nữ được thiết kế theo phong cách sang trọng với trọng lượng xe chưa đến 100kg, nên phù hợp cho phái nữ, giúp chuyển dễ dàng trong đường phố. Sản phẩm này đến từ thương hiệu danh tiếng Kymco giúp khách hàng yến tâm trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, thương hiệu này có nhiều hệ thống bảo hành, bảo dưỡng trên toàn quốc. Mẫu Xe Candy Hermosa này với ưu điểm nổi bật đó là khả năng tiết kiệm xăng, giá thành rẻ, vận hàng êm ái mang đến sự tiện lợi cho chị em phụ nữ. 

Candy Hermosa - xe ga cao cấp nhiều màu sắc nổi bật

Candy Hermosa - xe ga cao cấp nhiều màu sắc nổi bật 

Các mẫu xe tay ga cao cấp 50cc cho nữ rất được các nhà sản xuất chú trọng, chính vì thế kiểu dáng, mẫu mã của dòng xe này vô cùng đa dạng. Để từ đó giúp chị em có nhiều sự lựa chọn theo sở thích và tài chính của mình. Để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng khi muốn sở hữu xe tay ga cao cấp cho nữ chất lượng, khách hàng hãy tìm đến những đại lý, cửa hàng xe lớn, để được hưởng mọi chế độ tốt nhất như là bảo hành, chính sách hậu mãi hấp dẫn sau khi mua sản phẩm. Đặc biệt, xe được đảm bảo chính hãng, giá thành tốt từ những thương hiệu có uy tín trên thị trường. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu xe 50cc nào dành cho chị em phụ nữ, vậy xin mời bạn hãy liên hệ đến thương hiệu Kymco để được tư vấn nhiệt tình. Hoặc các bạn có thể liên hệ Hotline 1800 1548 (miễn cước) hoặc đường dây nóng 0907 061 346 ( hỗ trợ 24/7) để được tư vấn cụ thể. 

Bình luận

HẾT HẠN

0393 927 877
Mã số : 16254289
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn